Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn ngay vé máy bay Cần Thơ Côn Đảo Vietnam Airlines

Mục lục [Hiện]
  1. GIÁ VÉ MÁY BAY CẦN THƠ CÔN ĐẢO BAO NHIÊU?
  2. BAY CÔN ĐẢO CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý
  3. VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY CẦN THƠ CÔN ĐẢO VIETNAM AIRLINES

Bạn đang lên kế hoạch cho hành trình ghé thăm Côn Đảo linh thiêng, bạn đang tìm kiếm vé ưu đãi tiết kiệm từ hãng hàng không. Đừng chần chờ, hãy nhanh tay liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay Cần Thơ Côn Đảo Vietnam Airlines giá rẻ, chọn hành trình ưng ý nhất từ hãng hàng không.

GIÁ VÉ MÁY BAY CẦN THƠ CÔN ĐẢO BAO NHIÊU?

Côn Đảo là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích, lựa chọn cho hành trình nghỉ dưỡng, khám phá biển đảo Việt Nam. Không chỉ thế, Côn Đảo còn là đảo thiêng, mang nhiều ý nghĩa lịch sử với người Việt. Chính bởi thế, vé máy bay đi Côn Đảo luôn được nhiều hành khách quan tâm, lựa chọn, hành trình bay đến hòn đảo xinh đẹp này cũng được nhiều hãng hàng không khai thác. Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không quen thuộc trên hành trình đến Côn Đảo, hãng khai thác nhiều hành trình đến đảo thiêng, phổ biến với chuyến bay từ Cần Thơ.

vé máy bay đi Côn Đảo

Côn Đảo - Hòn đảo xinh đẹp, quyến rũ dành cho những kỳ nghỉ dưỡng. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Cần Thơ Côn Đảo Vietnam Airlines hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành hàng ngày. Trung bình sẽ có từ 1 chuyến/ngày, giúp hành khách dễ dàng chọn hành trình ghé thăm đảo thiêng. Vào mùa cao điểm du lịch, hay các dịp Lễ, Tết hãng hàng không cũng tăng tần suất bay, giúp hành khách dễ dàng chọn hành trình phù hợp. Thời gian các chuyến bay từ Cần Thơ đến Côn Đảo từ 1 tiếng 5 phút, giúp hành khách thuận tiện di chuyển, tiết kiệm thời gian đi lại.

Giá vé máy bay Cần Thơ Côn Đảo Vietnam Airlines cũng mức ổn định, thường xuyên được mở bán kèm các chương trình ưu đãi hấp dẫn, dao động từ 1.137.000Đ đến 1.990.000Đ (chưa thuế phí). Để tiết kiệm phí đặt vé, hành khách hãy lên kế hoạch và đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt. Đồng thời, hành khách cũng đừng quên cập nhật khuyến mãi từ hãng hàng không để mua được vé tiết kiệm.

vé máy bay đi Côn Đảo Vietnam Airlines

Vietnam Airlines - Hãng hàng không phổ biến khai thác chuyến bay đến Côn Đảo. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Vietnam Airlines mang đến cho hành khách chương trình ưu đãi vào thứ 5 hàng tuần, hành khách đặt vé theo nhóm vào cuối tuần cũng có cơ hội nhận thêm 15% ưu đãi. Hành khách cũng đừng quên theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay Cần Thơ đi Côn Đảo giá rẻ lựa chọn hành trình bay ưng ý nhất đến đảo thiêng.

Bảng giá vé máy bay Cần Thơ Côn Đảo Vietnam Airlines mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Cần Thơ – Côn Đảo

14h30

1.137.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài Vietnam Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Cần Thơ Côn Đảo Vietnam Airlines giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé khứ hồi.

vé máy bay Cần Thơ Côn Đảo Vietnam Airlines

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho hành khách săn vé máy bay Cần Thơ Côn Đảo Vietnam Airlines.

BAY CÔN ĐẢO CÙNG VIETNAM AIRLINES VÀ NHỮNG LƯU Ý

Hạng vé và quy định hành lý

Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác chuyến bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo, bên cạnh mang đến chuyến bay với giá tiết kiệm, hãng cũng mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ bay uy tín, chất lượng. Theo đó, hành khách chọn vé máy bay Cần Thơ Côn Đảo Vietnam Airlines có thể chọn hai hạng vé, hạng phổ thông và hạng phổ thông đặc biệt linh hoạt. Mỗi hạng vé hành khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về dịch vụ bay, đặc biệt là các ưu đãi vé hành lý.

Cụ thể, với hạng vé phổ thông, hành khách sẽ được mang lên máy bay 12kg hành lý xách tay và 23kg hành lý ký gửi. Với hành khách lựa chọn hạng vé phổ thông đặc biệt linh hoạt, hành khách sẽ được mang lên máy bay 12kg hành lý xách tay và 32kg hành lý ký gửi. Trường hợp hành khách cần mang theo nhiều hành lý có thể đăng ký mua thêm hành lý cùng thời điểm đặt vé máy bay hoặc chọn dịch vụ trước giờ khởi hành từ 4 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

hành  lý Vietnam Airlines

Hãy chuẩn bị thật kỹ hành lý trên các chuyến bay cùng Vietnam Airlines. (Ảnh: Internet)

Check in sân bay thời gian hợp lý

Trên mỗi chuyến bay nội địa cùng Vietnam Airlines, hành khách hãy chuẩn bị thật kỹ và hành lý, giấy tờ tùy thân đồng thời cũng đừng quên lưu ý đến thời gian làm thủ tục check in tại sân bay. Theo đó, hành khách hãy đến sân bay Cần Thơ trước giờ khởi hành từ 2 tiếng để làm thủ tục lên chuyến bay cùng Vietnam Airlines.

Để tiết kiệm thời gian làm thủ tục tại sân bay, hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến cùng Vietnam Airlines trước giờ khởi hành trong vòng 24h. Hành khách đã làm thủ tục check in trực tuyến có thể đến sân bay trước giờ khởi hành 1 tiếng, với những hành khách mang theo hành lý ký gửi hãy đến sân bay trước giờ bay từ 1 tiếng 30 phút để tránh gặp phải những rắc rối tại sân bay.

check in Vietnam Airlines

Hãy đến sân bay trước giờ khởi hành từ 2 tiếng để làm thủ tục cùng Vietnam Airlines. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY CẦN THƠ CÔN ĐẢO VIETNAM AIRLINES

Vietnam Booking có hơn 13 năm kinh nghiệm, là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và hơn 200 hãng hàng không quốc tế, địa chỉ quen thuộc được nhiều du khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho mọi hành trình. Hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh từ Vietnam Booking cũng giúp hành khách dễ dàng lựa chọn hành trình ưng ý cùng các hãng hàng không.

Bên cạnh hỗ trợ hành khách săn vé máy bay Cần Thơ đi Côn Đảo Vietnam Airlines giá rẻ, Vietnam Booking còn mang đến cho hành khách ưu đãi hấp dẫn đến 30%, áp dụng cho nhiều dịch vụ: đổi vé uy tín, tiết kiệm, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm các suất ăn trên chuyến bay, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch giá rẻ… mang đến cho hành khách những hành trình trọn vẹn, tiết kiệm nhất.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Đại lý uy tín hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ từ hãng hàng không.

Đừng chần chờ và hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo Vietnam Airlines giá rẻ, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công có hành trình khám phá đảo thiêng, xinh đẹp nổi tiếng của Việt Nam.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY CẦN THƠ - CÔN ĐẢO VIETNAM AIRLINES NGAY

9 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp