Vé máy bay Bamboo Airways đi Sài Gòn, có vé ưu đãi hàng tháng

Mục lục [Hiện]
  1. THÔNG TIN VÉ MÁY BAY BAMBOO ĐI SÀI GÒN
  2. BAY SÀI GÒN CÙNG BAMBOO AIRWAYS VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ
  3. VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ SĂN VÉ MÁY BAY BAMBOO ĐI SÀI GÒN GIÁ RẺ, UY TÍN

Vietnam Booking liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi hàng tháng với giá vé tiết kiệm chỉ từ 249.000Đ, dành cho hành khách săn vé máy bay Bamboo đi Sài Gòn. Vietnam Booking ưu đãi vé dành cho hành khách đặt vé sớm, ưu đãi khi đặt vé khứ hồi.

THÔNG TIN VÉ MÁY BAY BAMBOO ĐI SÀI GÒN

Bamboo Airways là một trong những hãng hàng không đã quá quen thuộc với hành khách trên các chuyến bay nội địa cũng như quốc tế. Hãng không chỉ thường xuyên mang đến cho hành khách nhiều ưu đãi giá vé mà cũng liên tục cập nhật, mở rộng đường bay, nội địa, quốc tế giúp hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay mới. Một trong những điểm đến phổ biến được Bamboo Airways khai thác và được nhiều hành khách quan tâm như: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt… Trong đó, đường bay đến Tp Hồ Chí Minh khá phổ biến và nhộn nhịp.

vé máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways khai thác nhiều hành trình phổ biến đến Tp Hồ Chí Minh. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay Bamboo đi Sài Gòn hành khách dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành từ nhiều thành phố trong nước và quốc tế. Theo đó, hành khách từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh, Côn Đảo, Phú Quốc… hay Sydney, Melbourne, Singapore, Bangkok… có thể đón chuyến bay đến Tp Hồ Chí Minh trên các chuyến bay khởi hành hàng ngày. Các chuyến bay đến Tp Hồ Chí Minh cũng được Bamboo Airways khai thác với đội bay hiện đại, chuyên nghiệp, giúp hành khách có hành trình thoải mái nhất.

Giá vé máy bay Bamboo đi Sài Gòn cũng thường xuyên được mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, ở mức ổn định giữa các tháng trong năm, dao động từ 249.000Đ đến 6.356.000Đ (chưa thuế phí, tùy hành trình nội địa hay quốc tế). Hành khách cũng có thể lên kế hoạch sớm cho chuyến bay, đặt vé sớm để thuận tiện chọn hành trình ưng ý. Đồng thời, đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi hàng tháng của Bamboo Airways để tiết kiệm chi phí đến Tp Hồ Chí Minh.

vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh

Sài Gòn - đô thị nhộn nhịp, được nhiều du khách ghé thăm hàng năm. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, vào các ngày thứ 4 hàng tuần, Bamboo Airways mang đến cho hành khách vé khuyến mãi chỉ từ 39.000Đ, 49.000Đ giúp hành khách tiết kiệm chi phí bay nội địa. Bên cạnh đó, săn vé theo nhóm vào cuối tuần hành khách cũng có cơ hội săn vé tiết kiệm đến 33% áp dụng cho nhiều hành trình nội địa, quốc tế.

Hành khách cũng có thể theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện mua vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh giá rẻ và có thể chọn được chuyến bay phù hợp trong những hành trình mới cùng Bamboo Airways.

Bảng giá vé máy bay Bamboo đi Sài Gòn mới cập nhật

Chặng bay

Lịch bay

Giá vé thấp nhất

Chi tiết

(đã thuế phí)

Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh

5h25; 7h20; 10h45; 12h50; 14h35; 17h20; 19h45; 21h05; 23h20

559.000Đ

Đặt Ngay

Hải Phòng – Tp Hồ Chí Minh

15h15; 18h50

1.089.000Đ

Đặt Ngay

Đà Nẵng – Tp Hồ Chí Minh

17h10; 21h40

369.000Đ

Đặt Ngay

Vinh – Tp Hồ Chí Minh

9h50; 22h05

869.000Đ

Đặt Ngay

Quy Nhơn – Tp Hồ Chí Minh

9h25

359.000Đ

Đặt Ngay

Nha Trang – Tp Hồ Chí Minh

17h45

(thứ 2, 4, 7)

449.000Đ

Đặt Ngay

Đà Lạt – Tp Hồ Chí Minh

18h40

(thứ 3, 5, 6, chủ nhật)

249.000Đ

Đặt Ngay

Pleiku – Tp Hồ Chí Minh

19h50

(thứ 3, 5, 6, chủ nhật)

249.000Đ

Đặt Ngay

Phú Quốc – Tp Hồ Chí Minh

7h35; 22h20

249.000Đ

Đặt Ngay

Côn Đảo – Tp Hồ Chí Minh

7h15; 8h40; 14h05

959.000Đ

Đặt Ngay

Điện Biên – Tp Hồ Chí Minh

12h20

(thứ 2, 4. 6, chủ nhật)

369.000Đ

Đặt Ngay

Sydney – Tp Hồ Chí Minh

10h40

(thứ 4, 7)

6.356.000Đ

Đặt Ngay

Melbourne – Tp Hồ Chí Minh

9h10

(thứ 5, chủ nhật)

8.865.000Đ

Đặt Ngay

Frankfurt – Tp Hồ Chí Minh

20h10

(thứ 5)

6.569.000Đ

Đặt Ngay

Bangkok – Tp Hồ Chí Minh

12h

432.000Đ

Đặt Ngay

Singapore – Tp Hồ Chí Minh

14h30

343.000Đ

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách bay hạng phổ thông;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay gọi tổng đài Bamboo Airways 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Bamboo đi Sài Gòn giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé sớm.

Vé máy bay đi Sài Gòn Bamboo

Vé máy bay đi Sài Gòn Bamboo được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BAY SÀI GÒN CÙNG BAMBOO AIRWAYS VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ

Lựa chọn hạng vé và hành lý

Bamboo Airways không chỉ liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi, nâng cấp chất lượng dịch vụ trên các chuyến bay, giúp hành khách có những chuyến bay thoải mái nhất. Theo đó, hành khách đặt vé máy bay Bamboo đi Sài Gòn có thể chọn hạng vé Economy và Business, mỗi hạng vé, hãng cung cấp nhiều dịch vụ riêng biệt, giúp hành khách có những trải nghiệm bay hoàn hảo nhất đến thành phố lớn nhất Việt Nam.

Hành khách lựa chọn hạng vé Economy sẽ được mang lên máy bay 7kg hành lý xách tay (trừ hạng vé Economy Saver Max). Đặc biệt, trên đường bay giữa Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh với hạng vé Economy Saver Max hành khách cũng được mang theo 20kg hành lý ký gửi miễn cước. Đối với hạng vé Business, hành khách được mang theo 2 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện 7kg, bên cạnh đó hành khách cũng được mang theo từ 32 – 40kg hành lý ký gửi (tùy chặng bay).

Trường hợp hành khách cần mang theo nhiều hành lý, có thể đăng ký mua thêm hành lý cùng thời điểm đặt vé máy bay, hoặc có thể ưu tiên đặt các dịch vụ trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất.

hạng vé Bamboo Airways

Lựa chọn hạng vé phù hợp trên các chuyến bay đến Sài Gòn cùng Bamboo Airways giúp bạn có hành trình ưng ý. (Ảnh: Internet)

So sánh giá vé để chọn hành trình ưng ý

Đường bay đến Tp Hồ Chí Minh được Bamboo Airways khai thác nhộn nhịp hàng ngày cùng nhiều chuyến bay khởi hành trong ngày. Theo đó, để lựa chọn được chuyến bay phù hợp, đồng thời có thể săn được vé tiết kiệm, hành khách có thể dành thời gian so sánh giá vé giữa các chuyến bay trong ngày hay các chuyến bay giữa những ngày trong tháng.

mua vé máy bay đi Sài Gòn

Săn vé ưng ý, giúp bạn có hành trình đến Sài Gòn đáng nhớ. (Ảnh: Internet)

Đến sân bay check in lúc nào hợp lý?

Để chuẩn bị tốt nhất cho những hành trình đến Tp Hồ Chí Minh cùng Bamboo Airways, bên cạnh săn vé máy bay giá rẻ, lựa chọn hành trình phù hợp, hành khách cũng có thể lưu ý đến thời gian check in tại sân bay. Theo đó, hành khách hãy đến sân bay trước giờ chuyến bay cất cánh từ 2 tiếng để chủ động làm thủ tục lên máy bay. Hoặc hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến trước giờ chuyến bay khởi hành trong vòng 24h.

Trường hợp đã làm thủ tục trực tuyến hành khách có thể đến sân bay trước giờ khởi hành từ 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút. Đến sân bay sớm không chỉ giúp hành khách chủ động làm thủ tục bay mà còn tránh được việc chen lấn đông đúc, xếp hàng dài làm thủ tục tại sân bay.

vé máy bay Bamboo Airways

Hãy đến sân bay check in sớm để có hành trình trọn vẹn cùng Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ SĂN VÉ MÁY BAY BAMBOO ĐI SÀI GÒN GIÁ RẺ, UY TÍN

Vietnam Booking là đại lý Bamboo Airways chính thức với hệ thống phòng vé phủ sóng ở Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, với hơn 13 năm kinh nghiệm, là địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé cho mọi hành trình nội địa cũng như quốc tế. Vietnam Booking sở hữu hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh với giao diện dễ sử dụng, hệ thống phòng vé phủ sóng ở các thành phố lớn cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ là đại lý uy tín giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho những hành trình mới.

Săn vé máy bay Bamboo đi Sài Gòn từ Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn đến 30%, áp dụng cho nhiều dịch vụ phổ biến: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm các suất ăn trên chuyến bay, bảo hiểm hàng không, cũng như các dịch vụ lữ hành khác… mang đến những hành trình tiết kiệm, trọn vẹn nhất dành cho du khách.

vé máy bay giá rẻ

Đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ săn vé uy tín, tiết kiệm.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798, hoặc đến ngay phòng vé của chúng tôi để được hỗ trợ các dịch vụ đặt vé máy bay Bamboo đi Sài Gòn giá rẻ, uy tín nhất. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay an toàn và hành trình ghé thăm thành phố mang tên Bác đáng nhớ nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI SÀI GÒN BAMBOO NGAY

6 lượt xem | 08-02-2023, Khải Vinh


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp