Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé khứ hồi Hà Nội – Bắc Kinh siêu rẻ, chỉ từ 275 USD!

Bạn dự định du lịch Bắc Kinh vào tháng 8 năm nay? Bạn đang băn khoăn về giá vé máy bay rẻ từ Hà Nội đi Bắc Kinh? Vậy thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé, bởi chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến hành trình sắp tới của bạn đấy.

Giá vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Bắc Kinh bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay từ Hà Nội đến Bắc Kinh – thủ đô của Trung Quốc. Tùy vào hành trình, thời gian và điều kiện hạng ghế mà vé máy bay đi Beijing sẽ khác nhau. Nếu các bạn đã ấn định ngày giờ khởi hành và dự định luôn thời gian cho chặng về thì đừng ngần ngại book vé khứ hồi nhé. Nó sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến đi đấy.

Dưới đây Vietnam Booking sẽ gửi đến bảng giá vé khứ hồi Hà Nội – Bắc Kinh, nếu có nhu cầu bạn có thể tham khảo để dễ dàng lựa chọn hành trình ưng ý.

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
Hà Nội (HAN) Bắc Kinh (PEK) Cathay Pacific Airways 275 USD
China Southern Airlines 671 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Ve-khu-hoi-Ha-Noi-Bac-Kinh-sieu-re-chi-tu-275-USD-24-7-2017

Mua vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Bắc Kinh ở đâu?

Để có trong tay vé máy bay đi Trung Quốc Bắc Kinh giá rẻ nhất, quý khách có thể liên hệ văn phòng của các hãng hàng không có khai thác đường bay hoặc Đại lý Vietnam Booking. Với kinh nghiệm và uy tín trong nhiều năm hoạt động, Vietnam Booking cam kết sẽ mang đến những chiếc vé giá tốt nhất trên thị trường trong thời gian sớm nhất.

Quý khách có thể đặt vé tại Vietnam Booking theo 3 cách đơn giản sau:

  • Đến các phòng vé của Vietnam Booking ở khu vực TPHCM và Hà Nội
  • Gọi điện thoại đến các số 028 3956 2142, 028 3827 0404, 024 3732 2333
  • Book vé trực tuyến tại website này

Sau khi hoàn tất việc đặt vé và thanh toán, tùy vào nguyện vọng của khách hàng mà chúng tôi sẽ gửi mã code vé qua SMS/email hoặc giao vé tận nhà với phí giao hoàn toàn miễn phí.

Những địa điểm nên đến ở Bắc Kinh

Không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị, giáo dục quan trọng của đất nước Trung Hoa mà Bắc Kinh còn là địa điểm du lịch nổi tiếng, nơi lưu giữ rất nhiều công trình kiến trúc tráng lệ, vĩ đại. Mua vé máy bay đến Bắc Kinh, du khách có thể ghé thăm những địa danh đẹp, hấp dẫn như: Tử Cấm Thành, quảng trường Thiên An Môn, lăng chủ tịch Mao Trạch Đông, Vạn Lý Trường Thành, Di Hòa Viên,...

Các món ăn nên thưởng thức khi du lịch Bắc Kinh

Bắc Kinh là một trong những vùng đất có nền ẩm thực đa dạng, hấp dẫn bậc nhất đất nước Trung Hoa. Nếu có dịp ghé thăm thành phố xinh đẹp này, quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món như: vịt quay, mì Zha Jiang Mian, lẩu Mông Cổ, sủi cảo Jiaozi, Lu Zhu Huo Shao – một trong những món ăn đường phố rất nổi tiếng ở Bắc Kinh, gà Gong Bao, Xian Bing, kẹo hồ lô, đậu phụ thối, bánh mì kẹp thịt hầm,...

Ve-khu-hoi-Ha-Noi-Bac-Kinh-sieu-re-chi-tu-275-USD-24-7-2017-1

Những nơi mua sắm nổi tiếng sầm uất ở Bắc Kinh

Ngoài việc tham quan, ăn uống thì du khách đừng quên đến những địa điểm sau để mua sắm nhé. Bật mí là hàng hóa ở Bắc Kinh được bày bán rất đa dạng, mức giá rẻ và người bán khá thân thiện.

Ve-khu-hoi-Ha-Noi-Bac-Kinh-sieu-re-chi-tu-275-USD-24-7-2017-2

1. Khu phố mua sắm Wangfujing: Nơi đây có rất nhiều trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Du khách đến đây có thể tha hồ mua sắm những món đồ mình thích, đặc biệt là đồ cổ Trung Hoa.

2. Phố Qianmen: Nằm gần quảng trường Tian’anmen, con phố tuy nhỏ nhưng có thể gây ấn tượng với du khách bởi những cửa hàng bán quần áo được trang trí bắt mắt. Lưu ý bạn có thể bị “viêm màng túi” khi đến đây đấy.

3. Phố thương mại Xidan: Là một trong những điểm mua sắm lý tưởng bậc nhất Bắc Kinh. Phố Xidan là nơi tập trung nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Không chỉ là địa chỉ mua sắm tuyệt vời mà Xidan còn là nơi vui chơi giải trí hấp dẫn.

35 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp