Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thông tin điều kiện vé hạng A của Vietnam Airlines

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ HẠNG A CỦA VIETNAM AIRLINES LÀ GÌ?
  2. ĐIỀU KIỆN VÉ HẠNG A CỦA VIETNAM AIRLINES
  3. NHỮNG DỊCH VỤ KHI BAY CÙNG VÉ HẠNG A CỦA VIETNAM AIRLINES
  4. VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ DỊCH VỤ MUA VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES GIÁ RẺ

Vé hạng A của Vietnam Airlines là hạng vé gì, mua vé hạng này có hành lý ký gửi không, giá vé đắt hay rẻ, có được kèm dịch vụ gì? Những thắc mắc của bạn vé hạng vé này sẽ được Vietnam Booking giải đáp ngay trong bài viết lần này. Và hãy nhanh tay liên hệ đặt vé, chọn hạng vé ưng ý ngay hôm nay để có trải nghiệm bay ưng ý nhất.

VÉ HẠNG A CỦA VIETNAM AIRLINES LÀ GÌ?

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, là một trong những hãng hàng không phổ biến, được nhiều hành khách lựa chọn. Hiện, hãng đang khai thác hàng chục chuyến bay quốc tế và hàng trăm chuyến bay nội địa mỗi ngày. Bên cạnh đó, hãng cũng cung cấp nhiều hạng vé khác nhau, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi bay.

vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay nhộn nhịp cùng với nhiều hạng vé tốt nhất. (Ảnh: Internet)

Một trong những hạng vé Vietnam Airlines quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất khi cần chọn một hành trình bay nhanh chóng, tiết kiệm, đó là vé hạng A. Đây là hạng vé thấp nhất được Vietnam Airlines khai thác trên hầu hết các chuyến bay nội địa, và thông thường được mở bán cùng nhiều chương trình khuyến mãi giá vé hàng tháng của hãng.

Vé hạng A của Vietnam Airlines dù là hạng vé thấp nhất của hãng nhưng vẫn được áp dụng nhiều dịch vụ bay, giúp hành khách có những trải nghiệm bay tốt nhất. Vậy khi chọn vé hạng A, hành khách sẽ được hãng hỗ trợ những dịch vụ gì, giá vé thường ở mức bao nhiêu?

Vé hạng A của Vietnam Airlines

Vé hạng A của Vietnam Airlines là hạng vé tiết kiệm nhất được hãng khai thác. (Ảnh: Internet)

ĐIỀU KIỆN VÉ HẠNG A CỦA VIETNAM AIRLINES

Giá vé hạng A của Vietnam Airlines bao nhiêu tiền?

Vé hạng A hay vé phổ thông siêu tiết kiệm Vietnam Airlines là hạng vé thấp nhất do hãng đang khai thác và cũng được hãng mở bán cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, hành khách dễ dàng săn vé, lựa chọn những vé có giá chỉ từ 69.000Đ, 89.000Đ, 109.000Đ vào các ngày thứ 5 trong tuần, hay săn vé theo nhóm vào những ngày cuối tuần.

Giá vé hạng A của Vietnam Airlines

Giá vé hạng A của Vietnam Airlines cũng có nhiều ưu đãi so với những hạng vé khác. (Ảnh: Internet)

Đồng thời, hãng cũng liên kết cùng Pacific Airlines, khai thác nhiều chuyến bay có giá vé siêu tiết kiệm chỉ từ 49.000Đ (chưa thuế phí), giúp hành khách tiết kiệm khi bay nội địa. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ duy trì các chương trình ưu đãi vé hạng A dành cho những chặng nội địa, áp dụng hàng tháng để hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn tiết kiệm chi phí bay.

Điều kiện vé hạng A của Vietnam Airlines

Vé hạng A là hạng vé thấp nhất của Vietnam Airlines, một số dịch vụ vé sẽ có những hạn chế. Vậy, vé hạng A của Vietnam Airlines có hành lý không? hành khách có được hỗ trợ đổi vé, hoàn vé hay chọn trước chỗ ngồi không? Hãy theo dõi chi tiết ngay trong thông tin điều kiện vé hạng A ngay bên dưới để chủ động chuẩn bị trên mỗi chuyến bay cùng Vietnam Airlines.

Điều kiện vé

Vé phổ thông siêu tiết kiệm

Ký hiệu đặt chỗ

P/A/G

Hành lý xách tay

12kg

Hành lý ký gửi

Không áp dụng

Đổi vé

Không áp dụng

Hoàn vé

Không áp dụng

Chọn chỗ trước

Thu phí

Quầy thủ tục ưu tiên

Không áp dụng

Phòng khách Bông Sen

Không áp dụng

Giá vé trẻ em

90% giá vé người lớn

(chưa VAT)

Giá vé em bé

10% giá vé người lớn

(chưa VAT)

Đối với những dịch vụ có thu phí, hành khách có nhu cầu sử dụng sẽ chi trả mức phí theo quy định của hãng hàng không. Bên cạnh đó, hành khách có cần đăng ký sử dụng thêm các dịch vụ như mua thêm hành lý ký gửi, chọn trước chỗ ngồi… hãy đăng ký dịch vụ cùng thời điểm đặt vé hay liên hệ phòng vé Vietnam Airlines trước giờ khởi hành từ 4 – 6 tiếng để được hỗ trợ tốt nhất. Hành khách nên tránh mua thêm dịch vụ tại sân bay, bởi chi phí khá đắt đỏ đấy.

Vé hạng A của Vietnam Airlines có hành lý không

Chọn vé hạng A hành khách được mang theo 12kg hành lý xách tay. (Ảnh: Internet)

NHỮNG DỊCH VỤ KHI BAY CÙNG VÉ HẠNG A CỦA VIETNAM AIRLINES

Vé hạng A của Vietnam Airlines được khai thác trên hầu hết các chuyến bay của hãng. Theo đó, bên cạnh áp dụng giá vé hấp dẫn, tiết kiệm, Vietnam Airlines cũng mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm bay, dịch vụ bay tốt nhất. Với vị trí ghế ngồi dành cho hạng vé này cũng giúp cho hành khách có chuyến bay thoải mái nhất, đặc biệt là những chuyến bay dài.

vé hạng A Vietnam Airines là gì

Vị trí ghế ngồi rộng rãi, thoải mái dành cho vé hạng A Vietnam Airlines. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, tùy từng đội bay, mỗi vị trí ghế cũng được thiết kế khác biệt, nhưng nhìn chung độ ngả lưng phù hợp, khoảng cách giữa các ghế rộng rãi, giúp hành khách có không gian riêng tư tốt nhất. Đối với một số đội bay hiện đại, đội bay thân rộng, vé hạng A Vietnam Airlines cũng mang đến cho hành khách một số dịch vụ như: cổng sạc USB, trải nghiệm giải trí với màn hình cá nhân, tai nghe hạn chế tiếng ồn, đọc sách…

Đối với vé hạng A dù không được cung cấp dịch vụ suất ăn miễn phí, nhưng hành khách vẫn có thể đăng ký mua thêm các suất ăn cùng thời điểm đặt vé, hoặc mua trực tiếp trên máy bay (có thu phí). Ngoài ra, khi làm thủ tục bay cùng Vietnam Airlines, hành khách cũng được hỗ trợ làm thủ tục trực tuyến trước giờ bay trong vòng 24h hoặc thủ tục tại khu vực kiosk làm thủ tục của hãng tại sân bay (tùy sân bay).

vé hạng A Vietnam Airlines

Hành khách vẫn được hỗ trợ dịch vụ ăn uống cùng vé hạng A của Vietnam Airlines. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ DỊCH VỤ MUA VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES GIÁ RẺ

Để dễ dàng mua vé hạng A của Vietnam Airlines, hành khách hãy liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé uy tín. Vietnam Booking là phòng vé chính thức của Vietnam Airlines với gần 15 năm kinh nghiệm, địa chỉ uy tín được nhiều hành khách lựa chọn săn vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế. Liên hệ Vietnam Booking hành khách sẽ được tư vấn trọn gói dịch vụ đặt vé bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến từ Vietnam Booking cũng giúp hành khách có thêm cơ hội nhận ưu đãi cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt thêm suất ăn trên chuyến bay, đổi vé, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp hành khách có những trải nghiệm bay trọn vẹn, tiết kiệm cùng Vietnam Airlines.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking hỗ trợ hành khách săn vé dễ dàng từ ứng dụng đặt vé trực tuyến.

Mọi thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi giá vé, dịch vụ bay và cần được hỗ trợ săn vé hạng A của Vietnam Airlines, hành khách hãy nhanh tay liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh chóng, uy tín. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công và có hành trình bay đáng nhớ cùng hãng hàng không quốc gia.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY HẠNG A VIETNAM AIRLINES NGAY

14 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp