Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Phí vận chuyển mai, đào các hãng dịp Tết Mậu Tuất

Các hãng hàng không Vietjet Air, Jetstar Pacific Vietnam Airlines vừa đưa ra thông báo triển khai dịch vụ vận chuyển mai, đào trên các hành trình khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội và ngược lại. Với dịch vụ này, các hãng sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu mang mai, đào về quê đón Tết của hành khách.

Cùng Vietnam Booking cập nhật quy định vận chuyển mai đào để có được chuyến bay Tết Nguyên Đán Mậu Tuất an toàn, suôn sẻ bạn nhé!

Quy định vận chuyển mai, đào hãng VietJet Air

Hãng hàng không Vietjet Air cung cấp dịch vụ vận chuyển mai, đào trên một số chuyến bay nội địa theo hình thức hành lý ký gửi. Cụ thể:

Thời gian áp dụng:

Vietjet Air mở bán dịch vụ vận chuyển mai, đào từ ngày 25/01/2018 đến ngày 28/02/2018 (từ mùng 9 tháng Chạp năm Đinh Dậu đến 13 tháng Giêng năm Mậu Tuất). Dịch vụ này áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ 01/02/2018 đến 28/02/2018 (từ 16 tháng Chạp năm Đinh Dậu đến 13 tháng Giêng năm Mậu Tuất).

vận chuyển mai đào dịp tết

Vietjet Air nhận vận chuyển mai, đào đến hết ngày 28/02/2018 - Ảnh Vietjet.

Thời gian đăng ký dịch vụ:

  • Ưu tiên mua trước 3 giờ so với giờ bay dự kiến.
  • Với trường hợp phát sinh nhu cầu tại sân bay, đại diện sân bay sẽ xem xét theo điều kiện thực tế: nếu có thể chuyên chở sẽ tiếp nhận, nếu không sẽ từ chối.

Dịch vụ vận chuyển mai, đào Vietjet Air áp dụng cho tất cả các hành trình khởi hành từ đầu Hà Nội (HAN), Sài Gòn (SGN), Đà Lạt (DLI), Đà Nẵng (DAD) và ngược lại. Mức giá áp dụng: là 400.000 đồng/ bó (chưa gồm VAT).

Quy định về số lượng, kích thước:

  • Mỗi khách được vận chuyển 01 bó mai, đào dưới dạng hành lý ký gửi. Vận chuyển không quá 30 bó/ mỗi chuyến bay.
  • Kích thước: Mỗi bó mai, đào có kích thước không quá 150cm x 40cm x 40cm.

Quy định vận chuyển mai, đào hãng Jetstar Pacific

Hãng hàng không Pacific Airlines có các quy định cụ thể cho việc vận chuyển mai, đào dịp Tết như sau:

Thời gian áp dụng:

Dịch vụ vận chuyển mai, đào của Jetstar Pacific áp dụng trên các chuyến bay nội địa từ ngày 01/02/2018 đến hết ngày 15/03/2018 (từ 16 tháng Chạp năm Đinh Dậu đến hết 28 tháng Giêng năm Mậu Tuất).

Số lượng, kích thước, phí dịch vụ:

  • Hành khách được mang theo cành mai, đào ngoài hành lý ký gửi tiêu chuẩn và phải thanh toán phí: 360.000 đồng/ bó hoặc 16 USD/ bó (đã gồm VAT).
  • Cành mai, đào phải được buộc thành bó, bao bọc bên ngoài và không quá 02 cành/ bó. Mỗi hành khách chỉ được phép ký gửi tối đa 02 bó/ chuyến bay.
  • Kích thước mỗi bó mai, đào không vượt quá 120cm x 50cm x 50cm. Mỗi chuyến bay chỉ vận chuyển tối đa 30 bó.
  • Đối với mai đào dạng cây hoặc có chậu, có đất chỉ được nhận vận chuyển riêng bằng đường hàng hóa.

vietnam airlines nhận vận chuyển mai đào

Cành đào, mai phải được buộc thành bó, kích thước dưới 150x40x40cm - Ảnh Kenh14.

Quy định vận chuyển mai, đào hãng Vietnam Airlines

Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 02/02 đến hết ngày 25/02/2018, hãng nhận chuyên chở cành đào, mai dưới dạng hành lý ký gửi trên một số chuyến bay nội địa. Tùy từng chặng bay, mức cước dao động từ 297.000 đồng đến 473.000 đồng/ bó (đã gồm VAT)

Cành đào, cành mai phải được buộc thành bó, có bọc ngoài, kích thước không quá 150x40x40cm. Mỗi hành khách được mang theo 01 bó (không quá 2 cành) với điều kiện hành khách đã đăng ký trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng và đã được xác nhận.

Trong dịp cao điểm Tết, lượng khách đi lại bằng máy bay rất đông, các sân bay rất dễ quá tải. Do đó, ngay khi đặt vé máy bay Tết bạn hãy chủ động tham khảo và tìm hiểu các quy định về hành lý, giấy tờ tùy thân và giờ có mặt tại sân bay làm thủ tục check-in để nhận sự tư vấn chi tiết từ nhân viên đại lý và chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay ngày Tết.

Với những thông tin Vietnam Booking chia sẻ trên đây, mong rằng hành khách có nhu cầu vận chuyển mai, đào vào dịp Tết Mậu Tuất 2018 sẽ nắm kỹ hơn các quy định cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất trong việc mang theo mai, đào trên các chuyến bay. Để đăng ký dịch vụ vận chuyển mai đào như mong muốn, bạn vui lòng liên hệ với nhân viên phòng vé qua tổng đài 1900 636 167 để được hỗ trợ.

62 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp