Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Từ Đà Nẵng mua vé giá rẻ khám phá Nhật Bản

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nhật Bản rẻ nhất đang đợi bạn đặt mua tại đại lý Vietnam Booking cho chuyến tham quan đất nước mặt trời mọc tuyệt đẹp. Nhật Bản luôn là một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất thế giới - nơi có những công viên rộng lớn cùng nhiều loài hoa sắc màu, những cụm đền chùa cổ kính và rộng lớn, những di tích lịch sử quan trọng, những điểm vui chơi và mua sắm sôi động cùng rất nhiều lễ hội truyền thống độc đáo.

Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Nhật Bản

Hãng hàng không Điểm đi Điểm đến Giá vé 
Japan Airlines Đà Nẵng (DAD) Tokyo (NRT) Từ 561 USD
Osaka (KIX) Từ 574 USD
Fukuoka (FUK) Từ 574 USD
Nagoya (NGO) Từ 574 USD
     
China Southern Airlines Nagoya (NGO) Từ 520 USD
Osaka (KIX) Từ 522 USD
     
Thai Airways Tokyo (NRT) Từ 2.112 USD
Osaka (KIX) Từ 2.017 USD
Fukuoka (FUK) Từ 2.112 USD
Nagoya (NGO) Từ 2.017 USD

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn tận tình

Khám phá thiên nhiên quyến rũ của Nhật Bản

  • Rừng tre Sagano

Được xem là kiệt tác thiên nhiên ở Nhật Bản có từ thế kỷ thứ 8 ở quận Arashiyama, thuộc vùng ngoại ô phía tây của cố đô Kyoto, khu rừng tre Sagano là điểm đến tuyệt vời dành cho những người yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên. Du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản rất thích rừng tre Sagano trải dài trên tổng diện tích 16 km2 với những rặng tre bạt ngàn và thẳng tắp, thu hút nhiều du khách trong nước và nước ngoài với cảnh quan đẹp và những âm thanh độc đáo như những bản nhạc du dương khi gió thổi qua tán lá tre.

Tu-Da-Nang-mua-ve-gia-re-kham-pha-Nhat-Ban-1-7-7-2017

  • Đảo Yakushima

Là một đảo nhỏ có diện tích chỉ 501 km2, ngoài khơi phía Nam của huyện Kagoshima, tỉnh Kyushu bị chia cắt khỏi Tanegashima bởi eo biển Vincennes với ngọn núi cao nhất của đảo Myanoura. Hòn đảo xinh đẹp này còn có hơn 30 ngọn núi với chiều cao hơn 1.000m, nơi đây là một khu rừng ôn đới độc đáo cũng được xem là di sản thiên nhiên thế giới đầu tiên của nước Nhật được tổ chức UNESSCO công nhận vào năm 1993.

Khí hậu á nhiệt đới cùng lượng mưa lớn hàng năm đã mang lại cho Yakushima nhiều loại động thực vật đa dạng bậc nhất Nhật Bản, đặc biệt là loài cây tuyết tùng - một trong những loài cây sống lâu năm nhất với tuổi thọ từ 3.000 - 3.500 năm. Đây là điểm đến hứa hẹn với rất nhiều điều thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay từ Việt Nam đi Nhật Bản.

Tu-Da-Nang-mua-ve-gia-re-kham-pha-Nhat-Ban-2-7-7-2017

  • Trang trại Tomita

Tọa lạc tại thành phố Furano, trang trại Tomita là cánh đồng hoa oải hương nổi tiếng nhất của khu vực Hokkaido, trang trại hoa lớn này rộng hơn đến 12 ha được bao quanh bởi các dãy núi Tokachi tuyệt đẹp. Dòng họ Tomita giới thiệu trang trại này vào năm 1903 và bắt đầu việc trồng hoa oải hương vào năm 1958, nhưng đến năm 1970 tổng diện tích trồng hoa oải hương mới đạt diện tích lớn như bây giờ.

Trang trại này cung cấp bốn loại hoa oải hương khác nhau là Okamurasaki, Hanamoiwa, Yotei và Dark Purple. Mùa hoa oải hương tại xứ sở Phù Tang khoe sắc từ tháng 6 - tháng 9, vì vậy nếu bạn đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nhật Bản giá rẻ vào khoảng thời gian này sẽ có cơ hội ghé đến trang trại Tomita. Bạn sẽ lạc bước bước giữa những luống hoa rực rỡ với mùi hương tràn ngập trải dài và tận hưởng không gian trong lành, tất cả tạo nên một bức tranh vô cùng sống động và bắt mắt.

Tu-Da-Nang-mua-ve-gia-re-kham-pha-Nhat-Ban-3-7-7-2017

  • Takaragawa Onsen Osenkaku

Là một dạng suối nước nóng đặc biệt của Nhật Bản mà bạn có thể bắt gặp trong rất nhiều chuyến tham quan, tuy không quá nổi bật nhưng lại là một điểm đến đầy thú vị mà bạn nên thử quan khi có dịp mua vé máy bay Đà Nẵng Nhật Bản. Điểm đặc biệt và hấp dẫn của Takaragawa Onsen Osenkaku là các phòng tắm hơi sang trọng và đầy đủ tiện nghi được đặt ngay trong khu vực suối nước nóng, với các cảnh quan rất đẹp để du khách vừa có thể ngâm mình trong bồn nước nóng thư giãn, lại vừa chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp như một bức tranh sinh động.

Tu-Da-Nang-mua-ve-gia-re-kham-pha-Nhat-Ban-4-7-7-2017

Đại lý Vietnam Booking sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường gần xa cùng tấm vé máy bay rẻ nhất và những thông tin du lịch cần thiết, đại lý của chúng tôi có rất nhiều cách mua vé và thanh toán nhanh chóng cúng như phù hợp mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể liên hệ đến Hotline: 1900 4798 để đặt vé, bạn sẽ thanh toán tiền mặt khi có nhân viên giao vé tận nhà; bạn cũng có thể đến trực tiếp tại văn phòng đặt vé và thanh toán tiền mặt tại đây. Đặt vé trực tuyến tại website vietnambooking.com và thanh toán bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng, sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà không cần đi ra ngoài.

9 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp