Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Từ 7/11/2017, Vietnam Airlines chuyển nhà ga khai thác tại Singapore

Kể từ ngày 7/11/2017, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ chuyển đổi hoạt động khai thác sang nhà ga T4, sân bay quốc tế Changi, Singapore (SIN). Việc chuyển khai thác sang nhà ga T4 sẽ góp phần nâng cao chất lượng, dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao SkyTrax, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho hành khách.

vé máy bay vietnam airlines giá rẻ

Kể từ ngày 7/11/2017, Vietnam Airlines chuyển khai thác sang nhà ga T4 - Ảnh Infonet

Bạn có kế hoạch mua vé máy bay đi Singapore khám phá vẻ đẹp đảo quốc Sư Tử trong thời gian này? Đừng quên tham khảo những thông tin hữu ích Vietnam Booking cung cấp dưới đây nhé!

Vietnam Airlines sẽ dùng Nhà ga mới & hiện đại nhất tại sân bay Changi

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines là một trong 9 hãng hàng không đầu tiên khai thác nhà ga T4 hiện đại nhất (công suất khoảng 16 triệu khách/ năm) tại sân bay quốc tế Changi. Cụ thể:

Tại nhà ga T4, Vietnam Airlines sẽ triển khai 10 quầy làm thủ tục từ số 1-10 ở đảo số 2 và mở thêm từ quầy số 11 đến 14 trong trường hợp nhu cầu hành khách tăng cao. Hãng cũng ứng dụng hệ thống công nghệ xuất/ nhập cảnh nhận diện khuôn mặt của nhà ga để làm thủ tục nhanh chóng hơn và tạo sự tiện lợi cho hành khách. Hành khách có thể tự làm thủ tục, tự gửi hành lý, tự nhập cảnh và lên máy bay, bên cạnh cách làm thủ tục truyền thống.

vé máy bay vietnam airlines

T4 là nhà ga mới xây dựng ở sân bay Changi với diện tích sàn 225.000 m- Ảnh Infonet

Nhà ga T4 là nhà ga mới xây dựng với tổng diện tích sàn 225.000 m2, gồm nhà ga 2 tầng và bãi đậu xe. Phòng khách hạng Thương gia phục vụ hội viên Bông Sen Vàng và khách hạng Thương gia Vietnam Airlines đặt tại khu vực cách ly trên tầng 2 của nhà ga. Ngoài Vietnam Airlines, các hãng hàng không khác cũng chuyển khai thác sang nhà ga T4 là: Cathay Pacific Airways, Spring Airlines, Korean Air, Cebu Pacific Air và AirAsia Group.

Kiến trúc nhà ga T4, sân bay quốc tế Changi

Thiết kế bên trong Nhà ga T4, sân bay Changi dựa theo thiết kế cánh hoa đối xứng, lấy cảm hứng từ hoa lan tím Vanda Miss Joaquim - quốc hoa của Singapore. Thiết kế này xuất hiện trên nhiều chi tiết kiến trúc, trang trí nhằm hình thành nên điểm nhấn đặc biệt cho nhà ga.

Điểm cuốn hút nhất của nhà ga này chính là Đại sảnh Trung tâm dài 300 mét, rộng 18 mét và cao 23 mét, phân cách khu công cộng với khu quá cảnh. Ý tưởng về “tầm nhìn thông suốt” cho phép khách nhìn rõ từ sảnh làm thủ tục đến khu vực quá cảnh, một số điểm còn thấy được các cửa lên máy bay. Hành khách có thể tạm biệt người thân yêu lâu hơn.

vietnam airline khai thác nhà ga t4

Đại sảnh Trung tâm nhà ga T4, sân bay Changi - Ảnh Internet

Nhà ga T4 còn thể hiện được sự đặc sắc qua nhiều tác phẩm nghệ thuật như: Hình ảnh các chú chim được đan bằng những sợi sắt nhỏ tung cánh trong khu vườn nhà ga, các hình ảnh, clip giới thiệu về Singapore và Đông Nam Á, nhiều tượng và tác nghệ thuật sắp đặt độc đáo.

Hệ thống xe bus kết nối với các nhà ga khác (land - side và air –-side) hiện đại, 5 phút/ chuyến, đem đến sự thuận tiện cho khách nối chuyến từ T4 đến các nhà ga xa nhất.

Singapore là điểm đến hấp dẫn các hãng bay khai thác hành trình. Cùng với nhà ga T4 mới xây dựng, tổng năng lực xử lý của sân bay Changi, Singapore sẽ tăng lên 82 triệu hành khách/ năm, trung bình 90 giây/ chuyến bay.

(*) Hãng hàng không Vietnam Airlines hiện khai thác chặng Hà Nội - Singapore với tần suất 14 chuyến/ tuần và Tp. Hồ Chí Minh - Singapore tần suất 21 chuyến/ tuần bằng máy bay A321 -184 ghế. Ngay đây, bạn có thể tham khảo thông tin giá vé máy bay đi Singapore tháng 11 Vietnam Airlines khai thác:

  • Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore: từ 1,593,000 VND
  • Giá vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Singapore: từ 1,138,000 VND

Giá vé trên áp dụng cho hành trình một chiều, chưa bao gồm thuế phí. Tùy thời điểm đặt mua, giá vé có thể thay đổi. Khi có bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề chuyển nhà ga khai thác tại Singapore hoặc cần thông tin báo giá, đặt vé máy bay bạn hãy nhấc máy gọi đến tổng đài 1900 636 167 để đội ngũ tư vấn viên, booker chuyên nghiệp của Vietnam Booking kịp thời hỗ trợ bạn.

44 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp