Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Trải nghiệm wifi miễn phí trên các chuyến bay cùng Singapore Airlines

Singapore Airlines là một trong những hãng hàng không lớn đầu tiên của thế giới triển khai phát sóng wifi miễn phí, dành cho hành khách trải nghiệm trên các chuyến bay của hãng.

TRẢI NGHIỆM WIFI MIỄN PHÍ KHI BAY CÙNG SINGAPORE AIRLINES

Sử dụng wifi trên máy bay đã không còn quá xa lạ với nhiều hành khách, tuy nhiên, với hầu hết các hãng hàng không, hành khách cần phải chi trả một khoản phí để sử dụng dịch vụ này và cũng bị hạn chế về giới hạn dữ liệu truy cập. Một tin vui đến từ hãng hàng không 5 sao Singapore Airlines, từ tháng ngày 01/7/2023, hành khách sẽ được trải nghiệm wifi miễn phí trên các chuyến bay cùng hãng, dù là hạng vé phổ thông hay vé hạng nhất.

Singapore Airlines

Singapore Airlines - Hãng hàng không 5 sao mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay đẳng cấp. (Ảnh: Internet)

Một đại diện đến từ hãng hàng không Singapore Airlines cho biết: “Trong thế giới ngày càng siêu kết nối ngày nay, kết nối wifi tốc độ cao trên máy bay là một trong những yêu cầu quan trọng nhất đối với khách hàng của chúng tôi”. Theo đó, hãng cũng cho biết thêm, wifi sẽ được lắp đặt trên 129 đội bay trên tổng số 136 đội bay mà hãng đang khai thác (ngoại trừ 7 chiếc Boeing 737-800 NG mà hãng cho biết là sẽ không được kích hoạt wifi).

Singapore Airlines wifi

Từ ngày 1/7/2023, hành khách có cơ hội trải nghiệm wifi miễn phí trên các chuyến bay cùng Singapore Airlines. (Ảnh: Internet)

Tương tự như những hãng hàng không lớn trên thế giới như Qatar Airways, Delta Airlines, để trải nghiệm dịch vụ wifi cùng Singapore Airlines, hành khách chỉ cần đăng ký chương trình khách hàng thân thiết của hãng. Vậy là từ nay, hành khách mua vé máy bay đi Singapore hay các chuyến bay đến Mỹ, các chuyến bay đi Úc… cũng Singapore Airlines đã có thể sử dụng wifi không giới hạn, thoải mái giải trí cùng các chương trình giải trí hấp dẫn trên mỗi chuyến bay.

mua vé máy bay Singapore airlines

Thỏa sức trải nghiệm các dịch vụ giải trí khi truy cập wifi miễn phí trên chuyến bay cùng Singapore Airlines. (Ảnh: Internet)

ĐẶT VÉ MÁY BAY SINGAPORE AIRLINES UY TÍN TỪ VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking là phòng vé Singapore Airlines chính thức tại Việt Nam, với gần 15 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẽ tư vấn và hỗ trợ trọn gói các dịch vụ đặt vé uy tín. Vietnam Booking cũng được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, giúp hành khách dễ dàng chọn được những hành trình ưng ý cùng Singapore Airlines.

Book vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi dành cho các dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi, dịch vụ phòng chờ thương gia, đặt trước suất ăn, đổi vé uy tín, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ, hay các dịch vụ nhập cảnh quốc tế mới nhất… giúp bạn có những trải nghiệm bay quốc tế trọn vẹn, đáng nhớ nhất.

vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking - Phòng vé Singapore Airlines uy tín, hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé giá rẻ.

Mọi thông tin mới nhất về các dịch vụ hàng không và cần được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, uy tín, hành khách hãy liên hệ hotline: 1900 4798 hoặc đến ngay phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z. Chúc bạn có những trải nghiệm bay ý nghĩa, chất lượng nhất cùng hãng hàng không Singapore Airlines, trong hành trình khám phá thế giới.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY SINGAPORE AIRLINES NGAY

52 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp