Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Trải nghiệm điều tuyệt vời từ Hạng ghế Thương Gia Jetstar

Hạng Thương Gia Jetstar chỉ được đáp ứng trên một số tuyến bay nhất định. Đây là Hạng ghế sang trọng và có nhiều ưu đãi tuyệt vời. Hạng ghế Thương Gia của Jetstar không những cho phép bạn mang theo hành lý xách tay miễn cước, có hạn mức trọng lượng lên đến 7kg. Bạn có thể thoải mái ghế ngồi ở một chiếc ghế rộng rãi, mang tính riêng tư cao.

Khoang hành khách đối với Hạng ghế Thương Gia của Jetstar cũng thoáng đãng hơn, nhiều dịch vụ chuyên biệt và ưu ái hơn. Theo đó, bạn sẽ có được một chuyến hành trình thú vị, có thể nói là theo phong cách riêng của bạn.

Các dịch vụ tuyệt vời của Hạng ghế Thương Gia Jetstar

  • Bữa ăn ngon miệng với thực đơn hấp dẫn, phục vụ chu đáo

hang-ghe-thuong-gia-jetstar-19-5-2017-3

Ve may bay hang thuong gia cua Jetstar cung cấp cho hành khách bữa ăn sang trọng, đủ dinh dưỡng và vô cùng chất lượng. Hơn nữa, hành khách còn được thưởng thức những món ăn ngon qua thực đơn đồ ăn nhẹ hảo hạng của Jetstar Pacific. Bên cạnh đó, ve may bay hang thuong gia cua Jetstar còn cung cấp đồ uống thượng hạng theo yêu cầu và sở thích của hành khách.

  • Trải nghiệm chuyến bay với sự thoải mái nhất

Ghế ngồi của ve may bay hang thuong gia cua Jetstar là loại ghế da êm ái, có diện tích rộng rãi, khoảng cách giữa các hàng ghế đủ lớn để tiện cho việc di chuyển. Ghế Thương Gia Jetstar cũng được cung cấp nguồn cắm điện an toàn tại chỗ.

hang-ghe-thuong-gia-jetstar-19-5-2017-4

Chăn, gối và các vật dụng phục vụ việc nghỉ ngơi cho hành khách cũng được cung cấp sẵn tại ghế Thương Gia. Ngoài ra, hành khách ngồi ở hạng ghế sang trọng này còn được phục vụ gói giải trí miễn phí trên máy bay, được đổi chỗ tùy thích (áp dụng chênh lệch giá vé). Hạn mức của phần hành lý ký gửi cũng được nâng lên đáng kể.

  • Hành khách mua ghế Thương Gia Jetstar được ưu tiên lên máy bay

Khi làm các thủ tục chuyến bay của Jetstar, hành khách có vé máy bay Jetstar Hạng Thương Gia sẽ được ưu tiên phục vụ tại các quầy làm thủ tục. Tương tự, hành khách mua ghế ngồi Hạng Thương Gia của hãng Jetstar cũng được ưu tiên tại cổng lên máy bay.

  • Điều kiện về hành lý Hạng ghế Thương Gia Jetstar

Hành lý ký gửi được mang theo với trọng lượng tối đa là 30kg. Bên cạnh đó, bạn có thể mua thêm 10kg nữa. Chung quy, hành lý của bạn sẽ đạt mức thoải mái 40kg.

hang-ghe-thuong-gia-jetstar-19-5-2017-1

  • Được phép sử dụng gói Thương Gia Max

Bạn mong muốn trải nghiệm sự thoải mái và riêng tư nhiều hơn trên hành trình của Jetstar? Tất nhiên điều đó là có thể khi bạn chọn mua gói Thương Gia Max Jetstar.

Gói dịch vụ linh hoạt này sẽ cung cấp cho bạn một chỗ ngồi thoải mái vô cùng, đồng thời giá vé máy bay Jetstar cũng linh hoạt không kém. Khi đó, bạn không cần phải lo lắng, băn khoăn về những thay đổi về hành trình theo ý mình. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng phòng chờ dành cho hạng thương gia tại các sân bay.

hang-ghe-thuong-gia-jetstar-19-5-2017-2

Gói Thương Gia Max của Jetstar còn cho phép bạn miễn phí thay đổi thông tin chuyến bay của mình, bao gồm điểm đi và điểm đến (áp dụng chênh lệch giá vé). Ngoài ra, bạn còn có thể được hoàn trả tiền vé (áp dụng lệ phí).

Hy vọng rằng, bài chia sẻ này sẽ giúp ích được cho bạn, giúp bạn nắm tốt hơn, nhiều thông tin hữu ích hơn, đồng thời có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi khởi hành. Qua đó, có thể hỗ trợ bạn tốt nhất có được hành trình như mong muốn cùng chặng bay của Jetstar Pacific. Mọi thắc mắc về vé máy bay Thương Gia của hãng Jetstar, mời bạn liên hệ Vietnam Booking - Đại lý vé máy bay uy tín để được giúp đỡ và tư vấn tốt hơn nhé!

514 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp