Tra cứu vé điện tử Vietnam Airlines đi New York

Bạn muốn du lịch đến New York qua những hành trình bay tiết kiệm của Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines? Hãy để phòng vé Vietnam Booking chúng tôi hỗ trợ bạn nhé! Với phương pháp săn vé Vietnam Airlines giá rẻ hiệu quả, cách thức mua vé Vietnam Airlines đi New York tiện lợi, nhanh chóng, phòng vé chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho bạn với mọi sự lựa chọn tuyệt vời.

Bạn muốn tra cứu vé điện tử Vietnam Airlines đi New York?

Bước 1: Truy cập trang web đại lý bán vé Vietnam Airlines

Hãy truy cập website vietnambooking.com. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin bổ ích cho hành trình của vé máy bay đi New York hãng Vietnam Airlines giá rẻ. Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều dịch vụ hỗ trợ đặc biệt kèm theo.

tra-ve-dien-tu-hang-vna-di-new-york-25-4-2017-1

Bước 2: tìm hành trình đi New York của Vietnam Airlines

Đến khung tìm kiếm hành trình, nhập điểm khởi hành mong muốn và điểm đến là thành phố New York, Mỹ ký hiệu là JFK. Chọn ngày bay của bạn. Chọn số lượng hành khách sẽ bay, trẻ em bay cùng (nếu có) và ấn nút tìm kiếm.

Bước 3: Chọn lịch bay đi New York của Vietnam Airlines

Bảng kết quả sẽ trả về nhiều loạt vé giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines, đồng thời của nhiều thương hiệu hàng không uy tín khác. Hãy chú ý đến góc bên trái màn hình, bạn sẽ tìm thấy thanh Lọc chuyến bay. Tại đây, bạn tick chọn hãng Vietnam Airlines nhé!

Bảng tính khi đó sẽ trả về các chuyến bay giá rẻ đi New York với ký hiệu Bông Sen Vàng là hãng Vietnam Airlines. Với kết quả này, hãy lựa chọn giờ bay Vietnam Airlines, giá vé máy bay Vietnam Airlines đi New York mong muốn. Sau đó chọn Tiếp theo nhé!

tra-ve-dien-tu-hang-vna-di-new-york-25-4-2017-2

Bước 4: Điền thông tin hành khách

Điền các thông tin cần thiết được yêu cầu từ bảng điện tử. Bạn nên chuẩn bị trước một file dữ liệu gồm tất cả các thông tin: họ-tên hành khách, ngày sinh, địa chỉ, số CMND, thông tin Hộ chiếu, email, số điện thoại… sẵn nếu như du lịch với nhóm đông nhé. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và không phải vất vả hỏi thông tin từng người một.

Bước 5: Chọn phương pháp thanh toán và nhận vé

Đối với việc book vé máy bay hãng Vietnam Airlines đi New York từ phòng vé Vietnam Booking, bạn có nhiều lựa chọn hơn về vấn đề thanh toán giá vé và nhận vé.

Có 3 sự lựa chọn phổ biến đó là: trực tiếp, online và tận nhà. Tất cả đều phục vụ bạn tốt nhất, đáp ứng tiêu chí vì quyền lợi khách hàng, đảm bảo việc mua vé máy bay tiện lợi hơn.

Gợi ý một số điểm du lịch hấp dẫn ở New York

Bảo tàng Nghệ thuật Thủ đô: Là nơi giới thiệu đến bạn những bức chân dung và tác phẩm điêu khắc độc đáo từ đầu thế kỷ 20. Bảo tàng còn là nhà lưu giữ những bộ sưu tập hàng đầu của giới mỹ thuật trên thế giới với nhiều tác giả nổi tiếng. Bảo tàng mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 5 giờ 30 phút chiều và kéo dài vào các ngày thứ sáu và thứ bảy. Giá vé tham quan bảo tàng là 25 đô la.

tra-ve-dien-tu-hang-vna-di-new-york-25-4-2017-3

Nhà hát Radio City Music Hall: Nơi sở hữu một sân khấu hoành tráng của Mỹ. Radio City Music Hall đã là điểm đến đặc biệt thu hút du khách thập phương mua vé máy bay đi New York giá rẻ tìm đến từ những năm 1930. Thời gian tham quan nhà hát hàng ngày từ 9:30 sáng đến 5 giờ chiều. Giá vé tham quan là 27 đô la.

Empire State: Nơi cung cấp tầm nhìn tuyệt vời về thành phố New York hiện đại. Đây là một trong những toà nhà cao nhất của thế giới. Từ Empire State, bạn có thể nhìn toàn cảnh thấy thành phố đồ sộ vào ban lẫn chiêm ngắm vẻ đẹp lộng lẫy của nó vào ban đêm.

Staten Island: Là địa danh mà bạn có thể nhìn ngắm bức tượng Tượng Nữ Thần Tự Do hấp dẫn của Mỹ. Chuyến phà miễn phí ở đây sẽ đưa bạn băng qua bến cảng và thưởng thức cảnh đẹp của thành phố. Đây được cho nơi tuyệt nhất để bạn chiêm ngưỡng bức tượng Tượng Nữ Thần Tự Do và đường chân trời hoan hỷ của thành phố.

25 lượt xem | 25-05-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp