Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Top 6 đường bay ngắn nhất thế giới

Mặc dù tình hình kinh tế khó khăn đã khiến nhiều hãng hàng không trên thế giới giảm bớt hoạt động nhưng 06 hãng hàng không dưới đây vẫn tiếp tục khai thác và duy trì các chuyến bay ngắn nhất thế giới với tuyến đường thích hợp.

Logan Air

Thời gian bay: 02 phút

Tần số: 06 chuyến/tuần

Đường bay: Nối giữa Westray và Papa Westray, cả hai điểm này đều thuộc quần đảo Orkney nằm ở phía bắc của Scotland.

Chuyến bay nhằm kết nối các khu vực nằm trên quần đảo Orkney. Ngay cả đối với hành trình ngắn ngủi này, hành khách cũng phải kiểm tra trong 20 phút trước khi khởi hành.

logan air

FlyNiki

Thời gian bay: 10 phút

Đường bay: Giữa Vienna, Áo và Bratislava, Slovakia. Bắt đầu khai thác từ tháng 4/2015

Do có nhiều lựa chọn đi lại cũng như khoảng cách hai điểm đến khá ngắn so với lộ trình bay, đại diện của hãng cho hay họ không quá kỳ vọng vào việc sẽ thu hút nhiều du khách dùng dịch vụ mới này. Mục đích chính của đường bay chủ yếu dành cho dịch vụ chuyển phát.

fly niki

Daily Air

Thời gian bay: 15 phút

Tần số: 03 chuyến/ngày

Đường bay: Chuyến bay hoạt động giữa Taitung và Đảo Green, một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển phía đông của Đài Loan.

Được thành lập vào năm 1992, các hãng hàng không Đài Bắc đang tập trung hoàn toàn vào việc thực hiện các chuyến bay giữa các đảo, mặc dù hãng chấp nhận các chuyến bay bị điều lệ sắp xếp đặc biệt.

daily air

ZanAir

Thời gian bay: 20 phút

Tần số: 03 chuyến/ngày

Đường bay: Giữa Zanzibar và Dar Es Salaam tại Tanzania.

ZanAir là một tàu sân bay trong nước có trụ sở tại Zanzibar với một đội tàu nhỏ chỉ gồm 07 máy bay. Hãng chuyên cung cấp các chuyến bay thuê.

zan air

Jet Airways

Thời gian bay: 35 phút

Tần số: 01 chuyến/ngày

Đường bay: Giữa Mumbai và Pune, cả hai đều nằm tại bang Maharashtra.

Jet Airways là hãng hàng không quốc tế duy nhất cung cấp một chuyến bay nội địa ngắn như vậy. Ở đỉnh cao của sự suy thoái kinh tế trong năm 2008, Jet Airways đã phải sa thải ít nhất 1.900 nhân viên và cắt những tuyến đường nhất định. Tuyến đường này đã vượt qua cơn khủng hoảng có lẽ vì nó rút ngắn đáng kể thời gian đi lại, mà phải mất bốn giờ di chuyển bằng đường bộ.

jet airways

Gulf Airways

Thời gian bay: 35 phút

Tần số: 02 chuyến/ngày (thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật), 03 chuyến/ngày (thứ Hai, thứ Ba và thứ Bảy), và 04 chuyến/ngày vào các ngày thứ Năm.

Đường bay: Giữa Bahrain và Dammam

Chuyến bay nối Bahrain là một quốc đảo và Dammam ở Saudi Arabia. Chuyến bay này từng là chuyến bay quốc tế ngắn nhất, qua biên giới giữa hai nước. Gulf Air cũng cung cấp dịch vụ xe buýt trên tuyến đường này và phải mất hai giờ để di chuyển.

gulf air

ve may bay

850 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp