Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Top 5 hãng hàng không tốt nhất thế giới

Vào tối ngày thứ 3, ngày 15/07/2014, lễ trao giải thưởng Hàng Không Quốc Tế (World Airline Awards) diễn ra nhằm tôn vinh những hãng hàng không tốt nhất trên thế giới. Lễ trao giải diễn ra trang trọng, với sự tham gia góp mặt của các lãnh đạo cấp cao ngành hàng không quốc tế tại triễn lãm Farnborough International Airshow. Dưới đây sẽ là danh sách 5 hãng hàng không xếp hạng theo thứ tự tốt nhất. 

1. Cathay Pacific (Hong Kong)

Quán quân của lễ trao giải hãng không tốt nhất năm nay đã thuộc về hãng hàng không Cathay Pacific có trụ sở tại Hong Kong. Hãng cũng từng giành được danh hiệu là hãng hàng không tốt nhất năm trong nhiều năm trước đó. Được đánh giá về chất lượng dịch vụ, đặc biệt là các món ăn hảo hạng và là hãng hàng không có chỗ ngồi dành cho khách hàng thỏa mái nhất. Hãng Cathay Pacific xứng đáng dành được vị trí đầu tiên trong dánh sách. Theo lời giám đốc điều hàng hãng Cathay Pacific Airways, ông Ivan Chu phát biểu: “Giải thưởng Hãng hàng không tốt nhất của thế giới rất quan trọng đối với chúng tôi. Bởi vì nó đã được quyết định bởi số phiếu của gần 19 triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Cảm ơn tất cả mọi người đã bình chọn cho chúng tôi!" Ngoài ra, giám đốc điều hành hành Skytrax Edward Plaisted cũng cho biết: “"Một số hãng hàng không rất tốt đối với hạng vé phổ thông, một số khác khác trong hạng vé hạng sang, nhưng Cathay Pacific Airways là dẫn đầu hoặc gần đầu, trong tất cả các hạng vé". Điều này, sẽ có sự ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của hãng trong những năm tới.

Đặt vé giá rẻ tại Vietnam Booking

2. Qatar Airways (Quatar)

Qatar Airways là hãng hàng không quốc gia của Quatar và đứng ở vị trí thứ hai trong giải thưởng của năm nay. Nổi tiếng với những phi hành gia giàu kinh nghiệm, tiếp viên hàng không thân thiện, Qatar Airways được lòng mến tin của rất nhiều khách hàng. Hơn nữa, chỗ ngồi thoải mái, dễ chịu cũng như hệ thống các chương trình giải trí đa dạng và ấn tượng cũng là những yếu tố góp phần làm nên chiến thắng của hãng về giải thưởng này. 

Đặt mua vé máy bay giá rẻ

3. Singapore Airlines (Singapore)

Năm 2014, Singapore Airlines xếp vị trí thứ 3 của giải thưởng World Airline Awards. Hãng nổi bật với những chiếc ghế ngồi hạng sang thực sự tiện nghi. Bạn có thể ngả ghế về phía sau, mà không ảnh hưởng tới không gian những người ngồi sau. Ngoài ra, hãng còn cung cấp đèn đọc sách và ổ cắm điện riêng cho hàng khách của mình. Việc Singapore Airlines nằm trong danh sách các hãng hàng không tốt nhất thế giới có lẽ không quá ngạc nhiên, bởi hãng rất nhiều năm đạt được danh hiệu này. Để được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời này, bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ hãng Singapore Airlines tại đại lý Vietnam Booking.

Đại lý bán vé máy bay Vietnam Booking

4. Emirates (Dubai)

Nếu như năm ngoái Emirates xếp ở vị trí quán quân, thì năm nay hãng nằm ở vị trí số 4 danh sách hãng hàng không tốt nhất thế giới. Được biết đến là một trong những hãng vận tải đường dài thuộc hàng đầu thế giới, Emirates có các chuyến bay đến hơn 140 điểm thuộc 6 châu lục. Hơn nữa, trên các chuyến bay của hãng, khách hàng được phục vụ như những thượng đế thực sự. Ghế ngồi thoải mái, tiện nghi đầy đủ, phòng tắm hạng sang và các dịch vụ chất lượng, khiến khách hàng yêu thích.

Mua vé máy bay giá rẻ Emirates

5. Turkish Airlines (Thổ Nhĩ Kỳ)

Turkish Airlines là hãng hàng không mang cờ hiệu Thổ Nhĩ Kỳ, đặt trụ sở tại trung tâm ở Istanbul, hãng xếp hạng thứ 5 trong lễ trao giải lần này. Turkish Airlines sở hữu 256 máy bay, và thiết lập kỉ lục chở 60 triệu hành khác trong năm. Ngoài ra, hãng còn phá được kỉ lục bay đến những điểm sẵn có, tới hơn 100 quốc gia và hơn 200 thành phố khắp thế giới. Mua vé máy bay Turkish Airlines giá rẻ tại Vietnam Booking để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Đật mua vé máy bay giá rẻ Turkish Airlines

131 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp