Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tin HOT! Vietnam Airlines sắp mở đường bay mới TP HCM – Vân Đồn

Mục lục [Hiện]
  1. Cùng Vietnam Airlines bay thẳng đến Vân Đồn
  2. Thông tin chung về sân bay Vân Đồn
  3. Đến Quảng Ninh nên đi đâu?

Cuối năm nay, Vietnam Airlines sẽ chính thức mở đường bay mới kết nối TPHCM – Vân Đồn nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương và phát triển du lịch của tỉnh Quảng Ninh. Như vậy, ai có dự định về Quảng Ninh đón Tết du Xuân thì đặt vé máy bay đi Quảng Ninh (Vân Đồn) ngay đi nhé!

Cùng Vietnam Airlines bay thẳng đến Vân Đồn

Vân Đồn là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh bao gồm 600 hòn đảo lớn nhỏ. Với vị trí địa lý đặc thù, nằm ôm trọn vùng vịnh Bái Tử Long với nhiều đảo đá vôi, hang động đẹp lại nối liền với vịnh Hạ Long, Vân Đồn từ lâu đã có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế, dịch vụ du lịch.

Cùng Vietnam Airlines bay thẳng đến Quảng Ninh - Ảnh: Internet.

Theo thông báo từ Vietnam Airlines, kể từ ngày 30/12/2018, hãng sẽ chính thức mở đường bay mới TP HCM – Vân Đồn. Đây chính là nội dung trọng điểm trong thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa UBND tỉnh Quảng Ninh và Vietnam Airlines.

Các chuyến bay sẽ được khai thác hằng này bằng tàu bay hiện đại Airbus A321 với tần suất 01 chuyến/ngày. Từ TP HCM khởi hành lúc 14h00 và từ Vân Đồn là 16:45, thời gian bay dự kiến 2 giờ 5 phút.

Đây là đường bay được kỳ vọng sẽ giúp giúp tăng cường kết nối giữa khu vực miền Nam và Đông Bắc Việt Nam khi kết nối TP HCM – trung tâm kinh tế, tài chính lớn nhất cả nước với tỉnh Quảng Ninh và một số tỉnh lân cận. Hơn hết, trong tương lai khi Vân Đồn chính thức trở thành đặc khu kinh tế thì nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng sẽ ngày càng lớn.

Để sẵn sàng mở đường bay mới, Vietnam Airlines đã tập trung chuẩn bị trang thiết bị mặt đất mới và đồng bộ, cài đặt hệ thống làm thủ tục với tính năng mới nhất nhằm đảm bảo quá trình làm thủ tục nhanh, chính xác, đầy đủ. Bên cạnh đó là đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên phục vụ, chuẩn bị văn phòng, cơ sở vật chất, rà soát quy trình làm việc tại sân bay, cảng vụ.

Hiện tại, Vietnam Airlines đang triển khai chương trình bán vé với mức giá ưu đãi chỉ từ 800,000 đồng/người/chiều (chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu). Vé đã được mở bán tại các phòng vé, đại lý vé máy bay Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Thông tin chung về sân bay Vân Đồn

Sân bay Vân Đồn hiện nằm ở xã Đoàn Kết, huyện đảo Vân Đồn, cách thành phố Hạ Long khoảng 50km và Cẩm Phả là 20km.

Sân bay được xây dựng trên diện tích khoảng 400ha, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ với tam giác phát triển kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Đóng vai trò chiến lược, sân bay Vân Đồn sẽ đóng vài trò quan trọng trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới của tỉnh Quảng Ninh nói riêng cũng như vùng Đông Bắc nói chung.

Sau 3 năm thi công từ năm 2015, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đang trong giai đoạn hoàn thiện trước khi chính thức đi vào hoạt động từ ngày 30/12/2018. Với tổng mức vốn đầu tư lên đến 7.500 tỷ đồng, sân bay dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 500,000 lượt khách trong năm đầu tiên mở cửa. Công suất thiết kế sân bay trong giai đoạn đầu là 2,5 triệu khách/năm và sẽ tăng lên 5 triệu khách/năm vào năm 2030.

Sân bay Vân Đồn được thiết kế với ý tưởng từ những cánh buồm trên vịnh Hạ Long - Ảnh: Internet.

Đến Quảng Ninh nên đi đâu?

Quảng Ninh không chỉ nổi tiếng với kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long được ví như “ bức tranh thủy mặc khổng lồ” mà còn rất nhiều thắng cảnh khác cũng đẹp say lòng người.

Đặt vé máy bay giá rẻ đến tham quan vịnh Hạ Long có đảo Ti Tốp, hòn Trống Mái, hang Sửng Sốt, đảo Tuần Châu, hang Luồn, đảo Mắt Rồng, động Thiên Cung, núi Bài Thơ hay làng chài Cửa Vạn thì hãy cùng Vietnam Booking bỏ túi thêm một số điểm đến cũng hấp dẫn không kém.

Cánh đồng cỏ lau Bình Liêu

Được mệnh danh là “Sapa thu nhỏ”, Bình Liêu được xem là vùng đất xinh đẹp với những cung đường phượt lãng mạn, nên thơ. Hơn hết khi bước vào mùa cỏ lau nở rộ, Bình Liêu lại càng dịu dàng, đằm thắm khoát lên mình chiếc áo trắng xóa làm say đắm những kẻ hay mộng mơ.

Bình Liêu đang trở thành điểm check-in hot nhất Quảng Ninh - Ảnh: Internet.

Zen Garden

Được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, Zen Garden hiện lên như một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Quảng Ninh. Tại đây bạn sẽ bắt gặp núi Phú Sĩ thu nhỏ, thác nước, hồ cá Koi, hệ thống đường đạo, cây bon sai, đèn đá, thảm cỏ Nhật,… Và đừng quên thưởng thức món ăn truyền thống của Nhật Bản từ các nhà hàng Sushi.

Đảo Cô Tô

Biển xanh, cát trắng, nhiều homestay đẹp cực chất khiến cho những ai đến Cô Tô chẳng nỡ rời chân. Đặc biệt, bạn chắc chắn phải nếm thử các món hải sản tươi ngon, độc đáo chỉ thuộc về Cô Tô như bào ngư, ốc móng tay, hải sâm, bề bề, sá sùng, cù kỳ, cầu gai,…

Ở Cô Tô chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp - Ảnh: Internet

Cùng Vietnam Booking đếm ngược ngày chào đón chuyến bay đầu tiên của Vietnam Airlines TP HCM – Vân Đồn. Hãy truy cập vietnambooking.com để đặt vé máy bay giá rẻ ngay từ bây giờ để thỏa sức khám phá Quảng Ninh. Mọi thắc mắc về đường bay mới, giá vé hoặc cần tư vấn du lịch Hạ Long thì hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 1900 636 167.

44 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp