Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tìm ngay tấm vé máy bay khuyến mãi đi Nga

Bạn đang băn khoăn không biết vé máy bay đi Nga bao nhiêu tiền? Bạn đang tìm kiếm chiếc vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch Nga? Hãy để Vietnam Booking san sẻ cùng bạn và giúp bạn sở hữu tấm vé máy bay đi Nga giá rẻ nhất. Đại lý vé máy bay của chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của hơn 300 hãng hàng không nội địa và quốc tế uy tín nhất trên thị trường. Liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và đặt vé giá rẻ nhất.

Vé máy bay đi Nga rẻ nhất mùa thu 2017

Mùa thu là mùa đẹp nhất của nước Nga với vô số những hình ảnh đẹp lãng mạn đã đi vào trong thơ, ca, âm nhạc, hội họa… nổi tiếng. Vì vậy đây cũng là thời điểm du lịch lý tưởng để bạn tham quan và khám phá vẻ huyền diệu tuyệt đẹp ở Nga. Để có được chuyến đi Nga tiết kiệm bạn nên săn cho mình những tấm vé máy bay đi Nga khứ hồi giá rẻ được các hãng hàng không bán ra.

ve may bay di nga

Hiện nay những hãng hàng không thường xuyên có chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Nga như: Vietnam Airlines, Thai Airways, Etihad Airlines… Để có được thông tin khuyến mãi nhanh nhất, hãy truy cập vietnambooking.com để cập nhật nhanh nhất.

Hiện Vietnam Airlines đang bán ra loạt vé máy bay giá rẻ khứ hồi hạng thương gia với giá vé vô cùng ưu đãi chỉ 1.650USD. Hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ bay đẳng cấp, trải nghiệm hạng vé cao cấp nhất chỉ với mức giá bằng vé hạng phổ thông.

Liên hệ Vietnam Booking để đặt vé và được tư vấn thêm những thông tin giá vé máy bay đi Nga, hành trình và thông tin du lịch cụ thể nhất.

Những địa điểm tham quan hấp dẫn ở Nga

Đến với nước Nga không ai không biết đến Quảng trường đỏ, điện Kremlin, cung điện mùa đông, cung điện mùa hè… nổi tiếng và là một trong những biểu tượng của nước Nga. Ngoài ra còn vô số điểm tham quan hấp dẫn bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình đến Nga được đề cập ngay bên dưới.

ve may bay di nga

Bảo tàng Puskin: là bảo tàng quốc gia về mỹ thuật được xây dựng từ những năm đầu của thế kỷ 19. Bảo tàng Puskin hiện nay vừa mở cửa cho khách du lịch tham quan vừa là nơi trưng bày các triển lãm nghệ thuật có tính hàn lâm cao. Bảo tàng cũng vinh dự là nơi lưu giữ rất nhiều những tác phẩm nổi tiếng của các nghệ sĩ thế giới và của nước Nga. Ngoài ra bảo tàng còn có nhiều những bức tượng điêu khắc quý hiếm.

Nhà thờ Saint Isaac: nằm ngày bên dòng Neva êm ả và xinh đẹp. Kiến trúc của nhà thờ Thánh Isaac vô cùng hoành tráng và tinh xảo nên luôn được đánh giá là một bảo tàng kiến trúc nghệ thuật nổi tiếng của cả nước Nga. Đồng thời đây còn là nhà thờ có độ cao thứ 4 trên thế giới. Đặc biệt trong nhà thờ có đến 3000 bức họa thủ công vô cùng kỳ công, mái vòm của nhà thờ được làm bằng vàng nguyên chất.

ve may bay di nga

Nhà thờ Hồi Giáo Nurulla: tượng trưng cho lối kiến trúc riêng của đạo Hồi giáo, bao gồm nhiều chi tiết khác nhau như: lâu đài, trại lính, các ngôi mộ... Nhà thờ Hồi Giáo Nurulla này còn là nơi hành hương của mọi tín đồ mộ đạo.

Suzdal: Được đánh giá là viên ngọc quý của Nga và nơi đây luôn được nhận xét như là một bảo tàng sống về văn hóa Nga. Du khách đến đây có thể tìm hiểu về kiến trúc lịch sử với bao thăng trầm của nước Nga. Bạn sẽ thấy vô số những mái vòm cung điện, nhà thờ và tu viện từ thế kỷ X.

Hồ Baikal: là hồ sâu nhất và lâu đời nhất trên trái đất chứa khoảng 20% lượng nước ngọt của thế giới. Đây là hồ cổ nhất thế giới với niên đại trên 25 triệu năm tuổi và đây là là một khu nghỉ mát lý tưởng nhất ở nước Nga.

25 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp