Tìm hiểu về hành lý Philippine Airlines

Là hãng hàng không quốc gia của Philippines được thành lập vào năm 1941, bởi một nhóm nhà tư bản đứng đầu là ông Andres Soriano. Philippine Airlines là hãng hàng không thương mại đầu tiên của châu Á và cũng là hãng hàng không có tuổi đời lâu nhất đang hoạt động. Hãng có trụ sở tại thành phố Makati, hiện đang vận chuyển hành khách trên các chuyến bay nội địa và quốc tế.

Tính đến tháng 12/2006, hãng hàng không Philippine Airlines đã khai thác và vận chuyển trên 21 điểm đến nội địa và 32 điểm đến trên thế giới. Trung tâm hoạt động của hãng nằm tại Sân bay quốc tế Ninoy Aquino ở tại thành phố Paranaque, Manila và trạm trung chuyển chính tại sân bay quốc tế Mactan-Cebu. Hãng này được Skytrax đánh giá hãng hàng không 3 sao.

Tim-hieu-ve-hanh-ly-Philippine-Airlines-2-30-5-2017

Quy định về hành lý của Philippines Airlines

Hành lý xách tay Philippines AirlinesAirlinesPhilippine Airlines quy định mỗi hành khách được phép mang theo một kiện hành lý xách tay có trọng lượng không vượt quá 7 kg.

Hành lý ký gửi Philippines Airlines: Tùy thuộc vào các điểm đến mà Phiippines Airlines sẽ có các quy định khác nhau về trọng lượng cũng như kích thước của hành lý ký gửi, mỗi kiện hành lý sẽ dao động từ 15kg đến 35kg.

Hạng Thương gia:

+ Hành khách tham gia chuyến bay trên các hành trình đi lại giữa Mỹ, Hawaii, Canada và khu vực 2, 3 được mang theo 2 kiện hành lý với 32kg/kiện, 23kg/kiện đối với Business Class Promo và tổng kích thước 3 chiều là 158cm.

+ Hành khách tham gia chuyến bay trên các hành trình đi lại giữa Guam và Philippines đi khu vực 3 được mang theo 2 kiện hành lý với trọng lượng 23kg/kiện và tổng kích thước 3 chiều là 158cm.

+ Hành khách tham gia chuyến bay trên các hành trình đi lại giữa Narita, Nagoya và  khu vực 1, 2, 3 được mang theo 2 kiện  hành lý với 32kg/kiện và tổng kích thước 3 chiều là 158cm.

Tim-hieu-ve-hanh-ly-Philippine-Airlines-1-30-5-2017

Hạng Phổ thông:

+ Hành khách tham gia chuyến bay trên các hành trình đi lại giữa Mỹ, Hawaii, Canada và khu vực 2, 3 được mang theo 2 kiện hành lý với 23kg/kiện và có tổng kích thước 3 chiều là 158cm.

+ Hành khách tham gia chuyến bay trên các hành trình đi lại giữa Hawaii, Philippines và khu vực 3 được mang theo 2 kiện hành lý với trọng lượng 23kg/kiện và tổng kích thước 3 chiều là 158cm.

+ Hành khách tham gia chuyến bay trên các hành trình đi lại giữa Guam và khu vực 3 được mang theo 1 kiện hành lý với trọng lượng 23kg/kiện và tổng kích thước 3 chiều là 158cm.

+ Hành khách tham gia chuyến bay trên các hành trình đi lại giữa Narita, Nagoya và  khu vực 1, 2, 3 được mang theo 2 kiện  hành lý với 23kg/kiện và tổng kích thước 3 chiều là 158cm.

Trong đó:

Khu vực 1: Áp dụng cho các nước thuộc Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Mỹ và vùng Caribbean.

Khu vực 2: Áp dụng cho các nước thuộc Châu Âu, châu Phi và Trung Đông.

Khu vực 3: Áp dụng cho các nước thuộc Đông Nam Á, Nhật Bản, Ấn Độ,  Hàn Quốc và Tây Nam Thái Bình Dương.

Tim-hieu-ve-hanh-ly-Philippine-Airlines-3-30-5-2017

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking

Vietnam Booking hiện là đại lý ủy quyền của Philippines Airlines Vietnam vì vậy khi có nhu cầu tham gia các chuyến bay của hãng, bạn chỉ cần liên hệ ngay đến đại lý của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. Bạn cũng có thể truy cập website vietnambooking.com đặt vé và làm theo hướng dẫn, đảm bảo bạn sẽ tìm kiếm được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất và sẽ có một hành trình thú vị tại các điểm tham quan tuyệt đẹp trên thế giới.

Ngoài bán vé máy bay, Vietnam Booking còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt huyết sẽ giúp bạn với những thông tin du lịch cần thiết, cách thanh toán tiện lợi và những cách săn vé khuyến mãi độc đáo cho nhiều chuyến đi hấp dẫn khác.

3426 lượt xem | 30-05-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp