Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tìm hiểu về dịch vụ Skyboss của Vietjet Air

Bạn thường nghe nói đến hãng hàng không Vietjet Air với những giá vé máy bay siêu rẻ, nhiều khuyến mãi lớn giúp mọi đối tượng hành khách có thể tham gia các chuyến bay đến với mọi miền đất nước. Tuy nhiên bạn đã bao giờ nghe nói đến Skyboss chưa? Đây là dịch vụ hạng sang của Vietjet Air, nơi mà hành khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với nội thất sang trọng bậc nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dịch vụ Skyboss Vietjet Air với các ưu đãi hấp dẫn mà bất kỳ hành khách nào cũng ao ước nhé!

Dịch vụ Skyboss của VietJet Air

Skyboss được ví như hạng vé máy bay Thương gia của Vietnam Airlines, dịch vụ này có rất nhiều ưu đãi riêng như dịch vụ phòng chờ, ưu tiên cho thủ tục check – in, phục vụ hành lý, chọn chỗ ngồi, miễn cước hành lý ký gửi và xách tay, có xe riêng đưa đón và phục vụ bữa ăn miễn phí. Đây là hạng vé máy bay Vietjet duy nhất có được phòng chờ riêng với một không gian sang trọng để thư giãn, làm việc và giải trí trước chuyến bay, phục vụ suất ăn, đồ uống không giới hạn và wifi miễn phí.

Tim-hieu-ve-dich-vu-Skyboss-cua-VietJet-Air-2-24-5-2017

Thủ tục check – in dành cho hạng vé Skyboss cũng thoải mái hơn do không phải chen lấn nhiều, thời gian có thể muộn hơn tới hơn 10 phút so với khách hàng phổ thông. Hành khách hạng này cũng được ưu tiên chọn chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay, cũng như được chuyển hành lý sớm nhất. Hành khách được miễn phí 30kg hành lý ký gửi và 10kg hành lý xách tay và có dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi.

Giá vé Skyboss sẽ cao hơn so với các mức giá vé máy bay tiết kiệm, lưu ý các mức vé máy bay khuyến mãi sẽ không áp dụng cho hạng vé này. Tuy nhiên, vào những dịp lễ, tết thì giá cả không quá mức chênh lệch hoặc có chênh lệch cũng chỉ thêm vài trăm ngàn nhưng bù lại hành khách không phải chen lấn, thêm tiền hành lý, ăn uống tại sân bay, trên máy bay… mà còn được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích kèm theo.

Tim-hieu-ve-dich-vu-Skyboss-cua-VietJet-Air-1-24-5-2017

Dịch vụ Skyboss cho đến thời điểm hiện nay luôn được đánh giá tốt nhất, vì vậy nếu bạn muốn chọn vé máy bay Vietjet Air làm người bạn đồng hành của mình thì hãy đặt vé ngay hôm nay và lựa chọn dịch vụ Skyboss, để có được những giờ bay thư thái, cao cấp mà giá vé lại không quá cao. Hãy tự thưởng cho mình bằng một chuyến đi thú vị và đầy ý nghĩa sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng cùng Vietjet Air.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking

Trước mỗi chuyến hành trình xa gần và tình trạng các đại lý mọc lên như nấm, cùng nhiều điểm bán vé giả làm bạn luôn tự hỏi không biết đâu mới là nơi bạn có thể yên tâm mua vé. Hãy đến với Vietnam Booking - đại lý ủy quyền uy tín của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế, chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ nhất thị trường. Đến với chúng tôi bạn sẽ được các tư vấn viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp nhiệt tình hỗ trợ các bước đặt vé và cách thanh toán tiện lợi.

Tim-hieu-ve-dich-vu-Skyboss-cua-VietJet-Air-3-24-5-2017

Bạn có thể đặt vé máy bay bằng cách gọi điện thoại đến tổng đài của chúng tôi và có nhân viên giao vé tận nhà, đến trực tiếp tại văn phòng để nhân viên tư vấn hỗ trợ đặt vé và tư vấn các thông tin du lịch hữu ích. Bạn cũng có thể đặt vé tại địa chỉ web vietnambooking.com, tại đây bạn có thể thỏa thích lựa chọn các giá vé ưng ý và những hành trình phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể chủ động săn vé khuyến mãi cho nhiều chặng bay khác nhau và tìm hiểu về điểm tham quan hấp dẫn mà bạn sắp đến.

2954 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp