Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tìm hiểu dịch vụ đặc biệt cho người khuyết tật của United Airlines

Là một trong những hãng hàng không lớn, United Airlines không chỉ dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, độ an toàn mà còn khiến hành khách hài lòng bởi những hỗ trợ tuyệt vời. Dưới đây hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu một số dịch vụ đặc biệt dành cho người khuyết tật mà United Airlines đã và đang triển khai trên các chuyến bay nhé.

Hỗ trợ trong việc đặt vé, chọn chỗ ngồi

Với những hành khách khó khăn trong việc di chuyển hoặc đang có vấn đề về sức khỏe, hãng United Airlines sẽ hỗ trợ cũng như tạo mọi điều kiện để hành khách có chuyến bay an toàn, thuận lợi nhất.

Theo đó, những hành khách trong trường hợp trên nên đặt chỗ sớm và thông báo với hãng về tình trạng của mình. Càng thông báo sớm thì hãng sẽ sắp xếp và phục vụ hành khách tốt hơn. Nếu có việc bận, phải đảm bảo thông báo ít nhất 48 tiếng trước giờ khởi hành.

tim-hieu-dich-vu-dac-biet-cho-nguoi-khuyet-tat-o-cua-united-airlines-03-06-2017

Trường hợp yêu cầu dịch vụ hỗ trợ thêm như dưới đây thì hành khách phải thông báo với hãng hàng không United Airlines quận 1 Hồ Chí Minh, văn phòng đại diện của hãng ở Hà Nội hoặc nhân viên của hãng tại sân bay trước 1 giờ làm thủ tục check-in:

  • Mặt nạ dưỡng khí, máy thở, bình oxy,...
  • Pin xe lăn
  • Mang xe lăn điện lên máy bay
  • Đi cùng với 1 nhóm trên 10 hành khách là người khuyết tật
  • Đi cùng động vật hỗ trợ
  • Hãng cũng phục vụ suất ăn đặc biệt nếu hành khách yêu cầu dịch vụ này ít nhất 24 tiếng trước thời gian khởi hành.
  • Hành khách có thể liên lạc với hãng để biết thêm các thủ tục nộp giấy chứng nhận sức khỏe (nếu cần).

Hành khách khuyết tật sẽ được hãng United Airlines cung cấp chỗ ngồi thoải mái, thuận tiện nếu bạn yêu cầu chọn chỗ trước 24 tiếng so với thời gian dự định bay. Một số vị trí phù hợp trên chuyến bay như:

Ghế gần lối đi

Ghế ở hàng ghế có tay để rời

Ghế ngồi có chỗ để chân thoải mái

Ghế ghép

Người khuyết tật sẽ được hỗ trợ như thế nào tại sân bay?

Hãng hàng không United Airlines cung cấp dịch vụ xe lăn tại sân bay, lên xuống máy bay, trong máy bay hoặc hỗ trợ bằng xe lăn điện. Dịch vụ xe lăn trên máy bay được cung cấp cho tàu bay trên 60 chỗ ngồi. Những chiếc xe này được thiết kế phù hợp để dễ dàng vận chuyển hàng khách lên xuống máy bay. Để được hỗ trợ dịch vụ này, hành khách vui lòng liên hệ với hãng hoặc nơi bạn mua vé để yêu cầu đặt trước.

Tại sân bay, United Airlines cung cấp những dịch vụ như hệ thống thông báo thông tin chuyến bay, thiết bị viễn thông cho cho người khiếm thính, thiết bị soi chiếu an ninh,...

tim-hieu-dich-vu-dac-biet-cho-nguoi-khuyet-tat-o-cua-united-airlines-03-06-2017-21

Bên cạnh đó, hành khách khuyết tật còn được nhân viên hãng hàng không trợ giúp về vấn đề ăn uống, vệ sinh, y tế hay các tình huống khẩn cấp nếu xảy ra,...Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng được hỗ trợ chăm sóc cá nhân. Chỉ những trường hợp được hãng quy định dưới đây mới có thể yêu cầu dịch vụ chăm sóc: 

  • Hành khách là người không có khả năng nhận thức được những hướng dẫn về an toàn trên chuyến bay mà nhân viên đưa ra
  • Hành khách bị khiếm thính, khiếm thị, không thể giao tiếp được với tiếp viên
  • Hành khách không có khả năng di chuyển trên máy bay
  • Hành khách phải nằm cáng hay lồng kính

Trên đây là các thông tin về dịch vụ hỗ trợ đặc biệt của hãng United Airlines dành cho người khuyết tật, nếu các bạn còn thắc mắc xin vui lòng liên hệ Vietnam Booking để được tư vấn vé máy bay giá rẻ và hướng dẫn tận tình.

199 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp