Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tìm hiểu các hạng vé Vietjet Air khai thác

Thời gian gần đây, Vietnam Booking – đại lý chính thức hãng hàng không Vietjet Air thường nhận được câu hỏi: Có bao nhiêu hạng vé máy bay Vietjet và các hạng vé khác nhau như thế nào? từ phía khách hàng. Trong bài viết này, đại lý chúng tôi xin gửi câu trả lời chi tiết nhất.

Có bao nhiêu hạng vé trên chuyến bay Vietjet?

Hãng hàng không Vietjet Air hiện khai thác 3 hạng vé trên chuyến bay là hạng Skyboss (hạng cao cấp nhất), hạng Eco (tương đương hạng phổ thông của các hãng hàng không khác) và hạng Promo (vé giá rẻ, khuyến mãi).

Tương tự các hãng hàng không khác, Vietjet cung cấp cho hành khách các hạng vé máy bay Vietjet với mức giá và chất lượng dịch vụ khác nhau. Khách có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và túi tiền của bản thân.

Skyboss, Promo và hạng vé Eco của Vietjet có các điều kiện vé khác nhau, do đó, bạn cần chú ý trước khi mua vé máy bay Vietjet. Tham khảo điều kiện vé máy bay Vietjet ngay bảng dưới hoặc trực tiếp liên hệ số tổng đài đại lý Vietjet Air 1900 4798 để được hỗ trợ

cac hang ve may bay vietjet air khai thác

Hạng vé Skyboss Vietjet Air

Hạng vé Skyboss của Vietjet có chất lượng dịch vụ tương đương hạng Thương Gia của Vietnam Airlines. Đây cũng là hạng vé có mức giá vé cao nhất trong các hạng vé Vietjet Air khai thác.

Sở hữu vé máy bay Vietjet hạng Skyboss, bạn sẽ được hưởng các quyền ưu tiên như: thay đổi ngày giờ bay (chậm nhất 1 ngày trước chuyến bay), được sử dụng phòng chờ riêng, có chỗ ngồi tốt nhất và được miễn phí bữa ăn trên chuyến bay.

Skyboss là hạng vé nhiều ưu đãi nhất, tuy nhiên hãng hàng không Vietjet cũng có nhiều quy định ràng buộc mà bạn cần phải lưu ý. Vé Skyboss không được phép hoàn và bạn sẽ mất toàn bộ tiền vé nếu hủy vé hoặc thay đổi chậm hơn 2 ngày sau ngày khởi hành trên vé. Thay đổi ngày giờ bay được phép nhưng bạn chỉ được đổi sang các chuyến bay có mức giá bằng hoặc cao hơn chuyến cũ, đồng thời thanh toán tiền vé Vietjet chênh lệch (nếu có).

Hạng vé Eco của Vietjet

Hạng vé Eco Vietjet Air không khác nhiều so với hạng vé Phổ Thông của các hãng khác. Eco hay Economy là hạng vé tiết kiệm thông thường khi không có chương trình khuyến mãi Vietjet. Vì vậy, vào khoảng thời gian không có khuyến mãi, Eco là hạng vé máy bay Vietjet Air được nhiều người chọn nhất.

Điều kiện vé Vietjet cho hạng vé Eco bạn cần biết là:

  • Hành khách được phép mang 7 kg hành lý xách tay
  • Hành khách được thay đổi ngày, giờ bay trước 2 ngày so với ngày khởi hành dự kiến
  • Hành khách không được hoàn lại vé máy bay Vietjet đã mua
  • Hành khách không được thay đổi hành trình bay đã chọn

cac hang ve cua vietjet air

Vé promo của Vietjet là gì?

Ngoài hạng vé Skyboss và Eco, Vietjet Air còn khai thác hạng vé Promo. Đây là hạng vé chỉ xuất hiện vào thời điểm có khuyến mãi. Vé máy bay hạng Promo luôn nhận được sự chào đón của đông đảo khách hàng bởi mức giá hấp dẫn chỉ bằng một nữa hoặc 1/3 giá vé thường. Tuy nhiên, khách mua vé Promo không được hưởng nhiều ưu đãi và hầu như sẽ mất tiền nếu xảy ra sơ suất:

  • Hành khách không được đổi tên in trên vé đã đặt
  • Hành khách không được hoàn lại vé
  • Hành khách không được thay đổi hành trình bay
  • Trường hợp khách đến trễ bị lỡ chuyến bay sẽ không được hoàn lại tiền vé

Trên đây là thông tin về các hạng vé máy bay Vietjet Air hiện đang được khai thác trên các chuyến bay. Khi đặt vé máy bay, bạn nên chú ý điều kiện vé Vietjet cho từng hạng vé để có lựa chọn phù hợp, tránh những rắc rối không đáng có.

8074 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp