Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tiết kiệm đến 50% với vé máy bay không hành lý của Vietnam Airlines

Mục lục [Hiện]
  1. Tiết kiệm 50% cho chặng bay đến Đài Loan và Hàn Quốc
  2. Bí quyết đặt vé máy bay giá rẻ mùa du lịch
  3. Vietnam Booking – Đại lí vé máy bay giá rẻ, uy tín

Thỏa sức khám phá Đài Loan, Hàn Quốc cùng Vietnam Airlines với lại vé “không hành lý kí gửi”, tiết kiệm lên đến 50%. Chương trình ưu đãi bắt đầu áp dụng từ ngày 09/9/2019.

Tiết kiệm 50% cho chặng bay đến Đài Loan và Hàn Quốc

Nếu như trước đây bạn e ngại cho những chuyến đi nước ngoài vì giá vé máy bay quá đắt, thì từ nay sẽ không còn gì quá quan trọng khi Vietnam Airlines bắt đầu áp dụng chương trình ưu đãi giá đặc biệt cho tất cả những chặng bay đến Đài Loan và Hàn Quốc với loại vé “không hành lý kí gửi”. Theo đó, những chặng bay đến 2 quốc gia này sẽ có giá tiết kiệm lên đến 50% so với thời gian trước, cụ thể:

- Vé máy bay đi Đài Loan: có giá từ 45USD/khứ hồi

- Vé máy bay đi Hàn Quốc: có giá từ 210USD/khứ hồi

chính sách hành lí Vietnam Airlines

Với chính sách mới của Vietnam Airlines, chặng bay đi Đài Loan và Hàn Quốc sẽ tiết kiệm hơn. (Ảnh: Internet)

Chương trình ưu đãi đặc biệt này được áp dụng ngay trong mùa thu năm 2019 cũng phần nào mang đến cho Quý khách những hành trình ý nghĩa và tiết kiệm hơn khi khám phá cảnh đẹp mùa thu của 2 quốc gia này. Truy cập website www.vietnambooking.com hoặc tổng đài 1900 4798 để tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi này từ và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đài Loan và vé máy bay đi Hàn Quốc với giá tiết kiệm nhất.

Bí quyết đặt vé máy bay giá rẻ mùa du lịch

Đài Loan và Hàn Quốc là 2 quốc gia được nhiều du khách Việt ưu ái và lựa chọn cho những hành trình khám phá. Nguyên nhân chính bởi: giá vé máy bay đi 2 quốc giá này không quá đắt, ở đây có nhiều cảnh đẹp quyến rũ đặc biệt là trong mùa thu, thủ tục xin xuất nhập cảnh không quá phức tạp. Hiện tại, cùng với chương trình ưu đãi giá từ Vietnam Airlines sẽ giúp cho hành trình của bạn thêm dễ dàng. Vietnam Booking cũng xin mang đến cho bạn những bí quyết săn vé máy bay giá rẻ nhất trong mùa cao điểm du lịch.

săn vé máy bay giá rẻ

Cập nhật liên tục các thông tin khuyến mãi từ hãng hàng không giúp bạn dễ dàng book được vé máy bay giá rẻ. (Ảnh: Internet)

  • Lên lịch trình cụ thể cho chuyến đi của mình
  • Thường xuyên cập nhật các thông tin khuyến mãi của các hàng hàng không và “chớp” ngay vé rẻ khi có được các thông tin vé giá rẻ
  • Nên đặt vé càng sớm càng tốt, ít nhất từ 1 đến 3 tháng trước ngày khởi hành
  • Thuộc nằm lòng các thông tin cá nhân để sẵn sàng các thao tác khi đặt vé
  • Chuẩn bị sẵn sàng một thẻ thanh toán internet, một máy tính có kết nối internet tốc độ cao.

Nhận ưu đãi HOT

Vietnam Booking – Đại lí vé máy bay giá rẻ, uy tín

Vietnam Booking không chỉ là đại lí vé máy bay của Vietnam Airlines mà còn là địa chỉ cung cấp vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không trong nước như: Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Vietnam Booking bạn còn được hỗ trợ đặt mua hành lí kí gửi trả trước với giá tiết kiệm, được hỗ trợ hoàn/hủy vé. Gọi ngay tổng đài 1900 4798 để được hỗ trợ thông tin giá vé và giúp bạn đặt vé nhanh chóng mà không phải mất nhiều thao tác nhé!

đại lí vé máy bay Vietnam Booking

Văn phòng tư vấn của Vietnam Booking ở Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM

39 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp