Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tiết kiệm cùng chuyến bay Vietjet Air vi vu Disneyland Hồng Kông từ 660.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. CẬP NHẬT LỊCH BAY VIETJET AIR KHỨ HỒI VIỆT NAM ĐI HONG KONG
  2. SĂN VÉ VIETJET AIR ĐI HONG KONG ƯU ĐÃI KHÁM PHÁ DISNEYLAND HONG KONG
  3. ĐẶT MÚA VÉ MÁY BAY ĐI HONG KONG VIETJET AIR TỪ VIETNAM BOOKING

Sự kết nối trở lại đường bay đến xứ Cảng Thơm trong tháng 3 này, Vietjet Air mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay đến Hong Kong. Để có thêm nhiều sự lựa chọn cho hành trình bay đến khám phá công viên Disneyland Hồng Kông hay núi Thái Bình và đại Lộ Ngôi Sao....với chi phí tiết kiệm nhất thì hành khách hãy liên hệ đến Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hong Kong với giá ưu đãi và nhanh chóng nhất.

CẬP NHẬT LỊCH BAY VIETJET AIR KHỨ HỒI VIỆT NAM ĐI HONG KONG

Hong Kong hay còn gọi là xứ sở "Cảng Thơm" là trung tâm kinh tế, tài chính và cũng là nơi tập trung các trung tâm mua sắm, du lịch va địa điểm vui chơi giái trí hấp dẫn. Đặc biệt, nổi bật nhất là Disneyland Hong Kong thu hút nhiều du khách ghé tham quan và tận hưởng các phút giây giải trí thú vị. Vì vậy, các tấm vé máy bay đi Hong Kong Vietjet Air nhận được nhiều sự quan tâm của hành khách.

khuyến mãi  Vietjet Air

Tiết kiệm cùng chuyến bay Vietjet Air vi vu Disneyland Hồng Kông từ 660.000Đ

Theo đó, các chuyến bay Vietjet Air khứ hồi đến Hong Kong từ tháng 3 hãng sẽ tiếp tục  khai thác với lịch bay từ thứ hai đến thứ 6 hàng tuần. Hành khách có thể chọn các chuyến bay khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh đến Hong Kong với tần suất bay hàng ngày.

Vietjet Air là một trong các hãng hàng không giá rẻ và thường xuyên có các khuyến mãi hấp dẫn nên nhân dịp cập nhật lịch bay khứ hồi đến Hong Kong từ Việt Nam từ tháng 3 này thì hãng cũng có các ưu đãi hấp dẫn. Giá vé máy bay đi Hong Kong ghé tham quan Disneyland chỉ từ 410.000Đ/ chiểu.

Để có sự lựa chọn tốt nhất thì hành khách ngoài cập nhật lịch bay và thông tin khuyến mãi của hãng và đừng quên theo dõi thông tin lịch bay đến Hong Kong từ tháng 3 này dưới đây:

Lịch bay Vietjet Air khứ hồi đi Hong Kong từ tháng 3 mới cập nhật

Số hiệu chuyến bay  Chặng bay Giờ cất cánh/Hạ cánh  Lịch bay  Chi tiết
VJ876 Tp Hồ Chí Minh - Hong Kong  15:10 - 18:50 Thứ 2 - thứ 6 hàng tuần Đặt Ngay
VJ877 Hong Kong - Tp Hồ Chí Minh  19:50 - 21:30  Đặt Ngay

****Lưu ý:

  • Giá vé trên đây một chiều, hạng phổ thông và chưa bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian hành khách book vé hay săn vé hay chọn hạng vé;
  • Lịch bay khứ hồi từ Việt Nam đi Hong Kong có thể sẽ thay đổi do ảnh hưởng thời tiết, lỗi kỹ thuật hay do hãng và dịch bệnh…
  • Liên hệ đến tổng đài Viejet Air qua 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ cập nhật thông tin chuyến bay và đặt mua vé máy bay đi Hong Kong sớm nhất hay vé máy bay từ Hong Kong về Việt Nam nhanh chóng.

Quy định nhập cảnh Hong Kong (thực hiện trước chuyến bay)

  • Kết quả xét nghiệm âm tính với Covid 19
  • Khai báo sức khỏe điện tử Health Declaration Form.

SĂN VÉ VIETJET AIR ĐI HONG KONG ƯU ĐÃI KHÁM PHÁ DISNEYLAND HONG KONG

Disneyland Hồng Kông là một trong các địa điểm vui chơi giải trí thú vị bậc nhất xứ Cảng Thơm. Bởi tại đây hội tụ vô vàn các trò chơi đặc sắc và các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn phù hợp mọi lứa tuổi,

Disneyland Hồng Kông tọa lạc trên vịnh Penny của ốc đảo xanh Lantau, được mở cửa hoạt động vào năm 2005. Công viên được ví như là mảnh ghép hoàn hảo để bạn có thể thưởng ngoạn và trải nghiệm các trò chơi với 7 chủ để chính như omorrowland, Adventureland, Grizzly Gulch, Mystic Point, To Story Land, Fantasyland và Main Street. Dừng chân ở thiên đường giải trí Disneyland Hồng Kông thì du khách đừng bỏ qua các điểm đến dưới đây:

Khu Adventure Land

Đây là nơi mà bạn có thể thỏa mãn khám phá các khuôn viên rừng rậm với những cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Hay đơn giản là chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thảo nguyên châu Phi được tái dựng cực kỳ chân thật. Dừng chân nơi đây trên chiếc thuyền phiêu lưu từ sông Mê Kông đến sông Amazon, bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự chân thực của khu rừng nhân tạo hay ấn tượng các ngôi nhà trên cây của người rừng Tarzan.

Khu Adventure Land lớn nhất trong các công viên Disneyland Hong Kong. Ảnh internet

Khu Fantasy Land

Bạn sẽ thật sự thích thú khi hòa mình vào cuộc diễu hành ở  quảng trường rộng lớn tại khu Fantasyland. Lúc này, các nhân vật hoạt hình sẽ xuất hiện dưới sự tán thưởng và chào đón của rất nhiều du khách đến đây. Nào là Nàng Bạch Tuyết xinh đẹp hay cô bé lọ lem hiền lành, công chúa ngủ say trong rừng... Ấn tượng hơn nữa là màn hình rất lớn làm hậu cảnh, trình chiếu những thước phim hoạt hình nổi tiếng.

Khu Fantasy Land với nhiều trò chơi hấp dẫn. Ảnh internet

Khu Tomorrowland

Thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi  địa hình dốc ngược thẳng đứng và khúc cua uốn quanh co. Ấn tượng hơn nữa là trò chơi tàu lượn siêu tốc đầy thách thức. Bạn cũng đừng bỏ qua Man Experience là trò chơi du hành có không gian đẹp với các cốt truyện siêu anh hùng Marvel được mô phỏng lại.

Khu Grizzly Gulch

Dừng chân ở khu Grizzly Gulch du khách sẽ phải tham gia chuyến tàu  lượn Big Grizzly Mountain Runaway Mine Cars để có thể khám phá tất cà mỏ quặng vàng hay mỏ quặng kim loại nhân tạo được thiết kế rất kỳ công và đẹp hút hồn du khách.

Grizzly Gulch mang hơi hướng hoang dã của vùng Viễn Tây. Ảnh internet

Khu Mystic Point

Khu Mystic Point được xem là khu vực độc quyền ở Disneyland Hong Kong bởi khoác lên phong cách rất rùng rợn. Do đó, nếu bạn thích cảm giác thử thách thì hãy đến khu Mystic Point để có thêm trải nghiệm thú vị qua từng góc cảnh huyền bí trong căn biệt thự và các âm thanh ma quái cực kỳ chân thực.

Khu Toy Story Land

Nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy mình nhỏ bé trong thế giới đồ chơi huyền diệu. Bên cạnh ngắm các tuyệt tác tượng đồ chơi khổng lồ thì đừng quên trải nghiệm trò chơi nhảy dù Toy Soldier Parachute sẽ là các trải nghiệm khó phai.

Toy Story Land mở rộng vòng tay đón chào du khách đến cuộc phiêu lưu hoài cổ. Ảnh internet

Khu Main Street

Bước chân qua cánh cổng Disneyland thần kỳ là bạn đã có cơ hội tận mắt ngắm nhìn hàng loạt cuộc diễu hành nghệ thuật đặc sắc ở khu vực Main Street  Tại đây, có rất nhiều cửa hàng đồ lưu niệm với các hình ảnh nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. sẽ giúp bạn lưu lại các khoảnh khắc tuyệt vời.

ĐẶT MÚA VÉ MÁY BAY ĐI HONG KONG VIETJET AIR TỪ VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay Viejet Air chính hãng là một trong các địa chỉ đặt vé quen thuộc của rất nhiều hành khách. Một trong các điều luôn lựa chọn săn vé máy bay giá rẻ các chặng bay hay có nhu cầu đặt vé máy bay đi Hong Kong Vitejet Air đó là hệ thống đặt vé trực tuyến, ứng dụng Vietnam Booking có các chức năng tìm kiếm và so sánh giá vé, tìm vé giá rẻ theo tháng… giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình khung giờ bay lý tưởng và mức giá tốt nhất.

Đặt vé ở địa chỉ uy tín, nhận ưu đãi hấp dẫn

Chỉ qua một vài thao tác đơn giản khi đặt vé tại Vietnam Booking là hành khách đã có thể sở hữu một chuyến bay ghé tham quan Disneyland Hong Kong và nhiều điểm đến khác ở xứ Cảng Thơm này. Ngay bây giờ hành khách hãy liên hệ đến 1900 4798 các tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ đặt mua vé máy bay đi Hong Kong khứ hồi nhanh chóng cùng các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như đặt tour giá rẻ, đặt phòng khách sạn giá ưu đãi, nâng hạng ghế và mua thêm hành lý ký gửi… Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đến tổng đài Vietjet Air để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI ĐI HONG KONG VIETJET AIR NGAY

6 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp