Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tiết Đông Đà Lạt tháng 12 – săn ngay vé máy bay giá rẻ Vietjet Air

Đà Lạt tháng 12 như một Paris thu nhỏ lại rạo rực trong mùa lễ hội và những sắc hoa triền miên rải khắp nương đồi. Săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt tại Vietnam Booking hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách sự trải nghiệm, khám phá vô cùng bổ ích khi ở một miền đất của núi rừng Tây Nguyên nhưng lại mang vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng mà chẳng nơi nào có được.

Thông tin sân bay và hãng hàng không khai khác đường bay đến Đà Lạt

Sân bay Quốc tế Liên Khương Đà Lạt hiện nay đang là Sân bay Quốc tế lớn nhất của vùng Tây Nguyên Việt Nam, Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 28 km về phía Nam.

Hiện nay, có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Đà Lạt là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Du khách có thể mua ngay vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ nhất tại quầy bán vé ở Sân bay hoặc mua vé trực tuyến trên website Vietnambooking.com.

Tháng 12 này, Vietjet Air tung hàng loạt vé máy bay từ TP HCM ra Đà Lạt với giá vé rẻ nhất chỉ từ 99.000 VNĐ. Để thật tiết kiệm cho hành trình du lịch của mình du khách nên lựa chọn mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ Vietjet Air.

Thông tin giá vé máy bay Sài Gòn Đà Lạt Vietjet Air

Giá vé máy bay Vietjet Air TP HCM đi Đà Lạt

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Đà Lạt - Ảnh: Vietnam Booking

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Viejet Air TP HCM đi Đà Lạt luôn đảm bảo rẻ nhất.
  • Du khách có thể đặt vé máy bay đi Đà Lạt của Vietjet Air trên website vietnambooking.com
  • Giá vé được cập nhật ở trên chỉ vừa là giá vé 1 chiều chỉ để tham khảo.
  • Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt có thể sẽ tăng tùy thuộc vào từng thời điểm đặt vé.

Tiết Đông tháng 12 Đà Lạt có gì lưu luyến

Nếu gọi tên mùa nào đẹp nhất, khiến trái tim người phương xa đặt vé máy bay Vietjet Air đi Đà Lạt và ôm lấy thành phố cao nguyên Đà Lạt thơ mộng, có lẽ không ít người sẽ chọn mùa Đông. Đông Đà Lạt một cách nhẹ nhàng như có lời hẹn ước, hãy cùng Vietnam Booking điểm danh qua các địa điểm Đông Đà Lạt khiến du khách phải hút hồn ghé thăm.

Đà Lạt tháng 12, mùa vàng đã nhạt và cải trắng bắt đầu rực rỡ

Tháng 12, hoa Dã Quỳ dần buông bỏ màu hoa vàng, cánh hoa bắt đầu rũ xuống và khô héo, khiến người thương nhớ cho một mùa dã quỳ đã đi qua. Tạm biệt hoa dã quỳ, mảnh đất Đà Lạt giá lạnh này lại càng mộng mơ hơn bởi màu trắng muốt, tinh khôi của đồng cải trắng mênh mông trải dài trên núi.

Săn vé máy bay rẻ đi Đà Lạt

Tháng 12 Đà Lạt mộng mơ bởi màu trắng tinh khôi của đồng cải trắng - Ảnh: Sưu tầm

Chùm hoa mỏng manh như sương nhẹ nhàng rót từng giọt mật vào lòng người, say khúc nhạc hân hoan giữa cánh đồng cải phất phơ trong sương gió lạnh buốt là thời điểm tuyệt đẹp để bạn cùng với người yêu cùng nắm tay và check in một bức ảnh để đời khi đi du lịch đến Đà Lạt.

Đón Noel trên Đà Lạt tháng 12

Tháng 12, nhiệt độ từ những ngày đầu cho đến cuối tháng ở Đà Lạt cứ giảm dần theo thời gian, đến khi thời khắc chuyển mùa sang năm mới, cả thành phố Đà Lạt này chìm vào cái lạnh đỉnh điểm. Đó cũng chính là khoảnh khắc các bạn trẻ bắt đầu hành trình ngược xuôi lên xứ sở sương mù, hít hà hơi sương lạnh ngắt để trao ấm khoảng khắc Noel lạnh giá bên ngoài mà lại ấm áp tận sâu con tim.

Vé máy bay đi Đà Lạt rẻ nhất

 Đà Lạt tháng 12 chìm đắm trong màn sương mờ lạnh - Ảnh: Sưu tầm

Đà Lạt tháng 12, màu của những lễ hội

Đà Lạt tháng 12 rộn ràng với nhiều lễ hội khác nhau. Đặt vé máy bay Sài Gòn Đà Lạt của Vietjet và cùng hòa mình vào không gian có một không hai trong năm để quên hết tất cả những muộn phiền trong cuộc sống hay những mệt mỏi trong công việc.

Những ngày cận kề với lễ Noel và Tết dương lịch, du khách sẽ được đắm mình vào không gian ngập tràn sắc màu của lễ hội hoa hay thưởng thức những món ngon của lễ hội ẩm thực và sự đậm đà của hương vị cà phê thơm nồng.

Vé máy bay đi Đà Lạt của Vietjet Air

Đà Lạt tháng 12 - rộn ràng mùa Festival hoa - Ảnh: Sưu tầm

Đà Lạt dù bước sang Đông vẫn không ngừng lôi cuốn khách du lịch bởi nét lãng mạn, mộng mơ.

Em thấy không?

Đông đã về rồi đấy

Tháng 12 trên Đà Lạt đong đầy

Những mùa nhớ, mùa thương yêu

Để trái tim muốn nói một điều

Mình chung bước sánh đôi em nhé!

Đà Lạt tháng 12 là thế đấy, trong cái lạnh buốt giá có cái ấm áp, trong cái ấm áp có tình yêu thương vô bờ, trong tình yêu thương đấy lại có cái chân thành. Đà Lạt tháng 12 đẹp, thơ mộng, thu hút không ít bao nhiêu du khách mỗi lúc đến đây khi trở về lại có một chút lưu luyến, một chút nhớ, một chút thương.

Đà Lạt tháng 12 nên ăn gì?

Lẩu gà lá é

Khi bóng chiều buông xuống, thời tiết se lạnh là thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể thưởng thức món lẩu gà lá é. Lẩu gà lá é bao gồm 1 con gà chặt miếng, 1 đĩa bún sợi to, một đĩa nấm sò và đĩa lá é. Thịt gà phải là thứ thịt ngọt, săn chắc, được lựa chọn từ những con gà đồi. Sau đó trộn với đĩa nấm sò với thứ nước dùng có hương vị thơm ngon, cay nồng và măng củ giòn giòn tạo nên sự khác biệt.

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Đà Lạt

Nguyên liệu chính để chế biến món Lẩu gà lá é - Ảnh: Sưu tầm

Khi ăn, người ta sẽ nhúng đĩa lá é vào nồi nước lẩu, cảm nhận sự thơm thơm lan tỏa trong miệng.

Nếu bạn đi du lịch Đà Lạt mà bạn không ăn lẩu gà lá é, chắc chắn rằng bạn sẽ rất tiếc hùi hụi.

77 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp