Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thưởng ngoạn cảnh đẹp Canada với vé máy bay giá rẻ tháng 3

Canada – vùng đất sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ, núi non trùng điệp, sông hồ lãng mạn, con người thân thiện và nền văn hóa đa màu sắc. Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Canada, du khách có cơ hội tận mắt chiêm ngắm vẻ đẹp tựa tranh vẽ của cảnh quang thiên nhiên, được dịp thưởng thức ẩm thực hấp dẫm, khám phá những công trình kiến trúc đặc sắc và tham quan hàng loạt các địa danh du lịch ấn tượng bậc nhấc của xứ sở lá phong này.

Giá vé máy bay đi Canada bao nhiêu?

Khoảng cách từ Việt Nam đến Canada đã được nối lại gần khi có khá nhiều các hãng hàng không đã và đang khai thác hành trình này nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho nhu cầu đi lại, du lịch, công tác, thăm thân, giao thương giữa 2 nước.

vé máy bay đi canada giá rẻ nhất

Canada sở hữu cảnh quang thiên nhiên rực rỡ và lãng mạn - Ảnh: Internet

Cả 3 sân bay lớn tại Việt Nam là cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) đều đã khai thác những chuyến bay di chuyển đến Canada.

Trong đó, với hành trình bay từ TP.HCM đi Canada du khách có thể đặt mua vé giá rẻ của 1 trong những hàng hàng không uy tín sau: Cathay Pacific, Xiamen Air, China Southern…

Giá vé máy bay từ TP.HCM đi Canada sẽ thay đổi tùy vào từng hành trình bay, thời điểm đặt vé, hạng ghế lựa chọn…Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo trong bảng giá chi tiết ngay bên dưới:

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé đi từ TPHCM (SGN)
Cathays Pacific Vancouver (YVR) Từ 826 USD
Toronto (YYZ) Từ 976 USD
     
Xiamen Vancouver (YVR) Từ 551 USD
     
China Southern Airlines Vancouver (YVR) Từ 742 USD
Toronto (YTO) Từ 859 USD

Lưu ý:

  • Vé máy bay đi Canada chỉ áp dụng cho hành trình bay một chiều, khai thác hạng Phổ thông
  • Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Tùy vào thời điểm đặt mua, hạng ghế ngồi lựa chọn, mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng
  • Thông tin chi tiết hãng, giá vé, chương trình khuyến mãi, book vé máy bay giá rẻ nhanh chóng, bạn liên hệ ngay số tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ

Top địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất Canada nên ghé thăm

Núi đá Rockies

Với những tín đồ đam mê bộ môn leo núi, thích sự trải nghiệm mạo hiểm thì núi đá Rockies tại Canada chắc chắn là điểm đến tuyệt vời cần khám phá.

mua vé máy bay từ tphcm đi canada giá rẻ nhất

Thắng cảnh ngoạn mục tại núi đá Rockies - Ảnh: ST

Núi đá Rockies đã được UNESCO công nhận là một trong những di sản văn hóa thể giới. Nơi đây có dãy núi cao nhất lên đến 3,954 m, sở hữu hệ thống sông băng, hẻm núi, hồ, thác nước và hang động vô cùng độc đáo. Đến đây tham quan, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được dịp chiêm ngắm cảnh đẹp thiên nhiên kì vỹ và chinh phục những dãy núi cao.

Hồ Louise  

Được mệnh danh là kỳ quan tuyệt đẹp của xứ sở lá phong Canada, hồ Louise chắc chắn là điểm đến thứ 2 vô cùng hoàn hảo trong hành trình du lịch tại đất nước xinh đẹp này.

đặt vé máy bay giá rẻ nhất từ tphcm đi canada

Hồ Louise phủ một màu xanh trong lãng mạn - Ảnh: Internet

Hồ Louise đã được mẹ thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho vẻ đẹp huyền ảo, tựa như tranh. Hồ nước phủ một màu xanh trong đầy lãng mạn, xung quanh được bao bọc bởi những ngọn núi hùng vỹ đã tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng ấn tượng và lộng lẫy thu hút khách du lịch đến chiêm ngắm và khám phá.

Đảo Vancouver

Vancouver được xem là thiên đường du lịch lý tưởng bậc nhất Canada. Đảo Vancouver hấp dẫn du khách quốc tế bởi hệ thống rừng nguyên sinh đa dạng, các hang động, ao hồ sông suối cùng những bãi biển xinh đẹp trải dài đến vô tận.

mua vé máy bay đi canada giá rẻ nhất

Đảo Vancouver là một trong những địa danh du lịch lý tưởng nhất ở Canada - Ảnh: ST

Đặt chân đến Vancouver với tấm vé máy bay giá rẻ từ TP.HCM đi Canada, du khách sẽ có cơ ngắm nhìn cảnh đẹp lãng mạn, tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị và sôi động như: chơi golf, ngắm cá voi, câu cá, thăm vườn trái cây….

Ngoài ra, đảo Nova Scotia, thác nước Niagara, thành phố Toronto, vịnh Fundy…cũng là những địa điểm du lịch ấn tượng để du khách thưởng ngoạn và chiêm ngắm cảnh đẹp.

30 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp