Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thuộc lòng “bí kíp” để săn vé máy bay giá rẻ

Để có một chuyến du lịch đáng nhớ và thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm thì chi phí của chuyến đi luôn là điều khiến bạn phải đau đầu. Trong đó, tiền vé máy bay là khoản ngốn kha kha hầu bao của bạn đúng không nào? Vậy bạn đã biết cách “xử lý” khủng hoảng vé máy bay cho chuyến đi của mình chưa? Nếu chưa hãy để Vietnambooking giúp bạn cách săn vé máy bay giá rẻ qua bài viết sau nhé.

Bỏ túi "bí kíp" để săn được vé máy bay giá rẻ

Việc chi tiêu thật hợp lý cho chuyến du lịch tự túc là một vấn đề đang được các bạn trẻ lưu tâm. Và chắc chắn là sẽ có những lúc bạn vô cùng bế bắt khi thấy giá vé máy bay luôn đắt đỏ và có khả năng chuyến du lịch của bạn sẽ tan thành mây khói vì không mua được vé máy bay giá rẻ.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì mọi thứ đều sẽ được giải quyết nếu bạn nắm chắc những bí kíp săn vé mà chúng tôi mách nhỏ trong bài viết này. Hãy nhanh tay lưu lại và áp dụng ngay nhé:

Có một kế hoạch tỉ mỉ và chi tiết cho chuyến đi

Để bắt đầu một cuộc chiến dành lấy tấm vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không nội địa hoặc quốc tế cho chuyến du lịch của mình thì công việc đầu tiên bạn nên làm chính là chuẩn bị một kế hoạch cụ thể cho hành trình của mình. Bạn cần phải biết rõ về điểm đến, chỗ ở, thời gian ở bao lâu, đi chơi những đâu, những thủ tục cần thiết….và bạn phải chắc chắn trước hành trình của mình trước khi bước tiếp đến công đoạn săn vé máy bay giá rẻ.

bí quyết để săn được vé máy bay giá rẻ

Lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi của mình - Ảnh minh họa

Nếu bạn chưa có một kế hoạch cụ thể thì dù có biết về thông tin vé máy bay đi chăng nữa bạn cũng không thể đặt vì chưa chắc chắn được điều gì hoặc sẽ gặp phải những rắc rối không đáng có.

Truy lùng thông tin giảm giá, khuyến mãi của các hãng hàng không

Để có thể nhanh chóng biết được các thông tin về vé máy bay giá rẻ đang được mở bán của các hãng hàng không thì cách tối ưu nhất đó chính là bạn hãy vào website của các hãng hàng không và đăng kí email nhận tin để khi có chương trình khuyến mãi, hãng hàng không sẽ tự động gửi mail thông báo cho bạn biết hoặc để tránh thủ tục rườm rà thì bạn có thể liên hệ đến những đại lý bán vé máy bay giá rẻ uy tín như Vietnambooking.com qua đường dây nóng 1900 636 167 để nhanh chóng cập nhật thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không và tranh thủ book vé một cách nhanh nhất.

mua vé máy bay khứ hồi khuyến mãi

Truy lùng các thông tin về vé máy bay khuyến mãi - Ảnh minh họa

Ngoài ra, bạn cũng nên cập nhật thường xuyên về thông tin của những tấm vé máy bay giá rẻ trên facebook vì các hãng hàng không cũng thường xuyên chia sẻ thông tin giảm giá trên trang fanpage của mình để khách hàng được tiếp cận nhanh hơn.

Chuẩn bị máy tính có kết nối internet

Đây là bước cực kì quan trọng vì trong mỗi đợt tung vé máy bay khuyến mãi của các hãng hàng không thì sẽ có rất rất là nhiều người cũng đang mong chờ để săn vé máy bay giống bạn.

bí kíp book vé máy bay giá rẻ

Chuẩn bị máy tính có kết nối internet tốc độ cao - Ảnh minh họa

Vì thế, bạn hãy tưởng tượng mà xem,bạn sẽ phải cạnh tranh với hàng ngàn người khác mà nếu máy tính của bạn quá yếu, tốc độ internet chập chờn thì xin chia buồn với bạn, bạn đã lỡ cơ hội sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi của mình rồi đấy. Vì vậy, hãy chuẩn bị những công cụ đắc lực cho cuộc chiến săn vé giá rẻ của mình bạn nhé.

Còn đủ tiền trong thẻ

Bạn đã đăng ký được vé nhưng không có thẻ thanh toán thì chắc chắn cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ của bạn sẽ mất trắng. Vì vậy, đừng để lỡ mất cơ hội tốt nhất khi bạn không chuẩn bị một chiếc thẻ ghi nợ quốc tế (hay còn gọi là visa/mastercard debit) nào.

săn vé máy bay giá rẻ

Có đủ tiền trong thẻ - Ảnh minh họa

Lưu ý về thời gian diễn ra các đợt khuyến mãi

Thường sẽ có 2 thời điểm phổ biến mà các hãng hàng không sẽ tung ra các đợt khuyến mãi là vào đầu mùa du lịch mới hoặc vào thời điểm vắng khách nhất trong năm.Vì vậy, nếu muốn có một chuyến đi thuận lợi với vé máy bay khứ hồi giá rẻ thì bạn cần nghiên cứu kĩ về địa điểm đến của mình nhé.

Canh thời điểm thích hợp để đặt vé

Thông thường giá vé vào những ngày cuối tuần sẽ đắt hơn so với những ngày thường nên bạn tránh đặt vào những ngày như thứ 6, thứ 7 và chủ nhật. Hãy lên kế hoạc, sắp xếp công việc và chọn ngày khởi hành trong tuần nếu bạn muốn tìm cho mình một mức giá rẻ hơn.

Ngoài ra, bay vào ban đêm cũng sẽ rẻ hơn ban ngày nên bạn cần phải chú ý thời gian, đặc biệt là sự chênh lệch múi giờ khi bay quốc tế để đưa ra sự lựa chọn hợp lý.

45 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp