Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thực hiện thanh toán vé máy bay Jetstar như thế nào?

Đời sống xã hội phát triển và phương tiện giao thông hàng không đang trở nên phổ biến với tất cả đối tượng khách hàng, việc mua vé và thanh toán trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết góp phần giúp khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức của mình. Nếu bạn đang có ý định tham gia bất kỳ chuyến bay nào hãy liên hệ đến đại lý Vietnam Booking của chúng tôi để được tư vấn, hướng cách thanh toán vé máy bay Jetstar như thế nào thì

Những cách thanh toán khi mua vé máy bay Jetstar

Đặt chỗ và thanh toán ngay

Quý khách mua vé máy bay Pacific có thể đặt chỗ tại trang web của hãng và lựa chọn thanh toán ngay bằng các hình thức sau:

+ Thanh toán bằng thẻ tín dụng

+ Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa

+ Thanh toán bằng phiếu thanh toán

thanh-toan-khi-mua-ve-may-bay-vietjet-1-19-5-2017

Thanh toán bằng thẻ tín dụng

Nếu lựa chọn phương thức thanh toán bằng Thẻ tín dụng, Quý khách chọn ô“Thẻ tín dụng” bằng một số loại thẻ sau đây: VISA, JCB, MasterCard, American Express. Việc thanh toán chỉ được hoàn tất khi các loại thẻ trên đã được đăng ký chức năng thanh toán online với ngân hàng phát hành thẻ.

Thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa

Được sử dụng bởi các thẻ ATM có chức năng thanh toán trực tuyến, bạn vào trang thanh toán và thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tại trang thanh toán chọn phương thức thanh toán tại ô “Thẻ nội địa” sau đó chọn “Mua vé”.

Bước 2: Sau khi giao diện cổng thanh toán OnePay xuất hiện, lựa chọn biểu tượng của ngân hàng phát hành thẻ mà bạn đang sử dụng để thanh toán.

Bước 3: Giao diện cổng thanh toán của ngân hàng phát hành thẻ xuất hiện, bạn cần thực hiện theo các hướng dẫn của ngân hàng phát hành thẻ để hoàn tất việc thanh toán và nhận “xác nhận hành trình”.

Khi thanh toán trực tiếp qua website, bạn hiện chỉ có thể sử dụng một số loại thẻ ghi nợ nội địa đã được kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến gồm: Agribank, Vietcombank, Dong A bank, Vietinbank, Techcombank, VIB, TienphongBank, HDBank, SHB, Eximbank, MSB, VietA Bank, MB, Nam A Bank, Sacombank, SeABank, OceanBank, BIDV, VPBank, BAC A BANK và ABBANK.

thanh-toan-khi-mua-ve-may-bay-vietjet-3-19-5-2017

Thanh toán bằng phiếu thanh toán

Quý khách cần điền đầy đủ thông tin vào ô “Mã phiếu thanh toán” và “Số phiếu thanh toán”, sau đó nhấn “Thanh toán” để hoàn thành việc thanh toán bằng phiếu thanh toán

Đặt chỗ và thanh toán sau

Qu‎ý khách có thể đặt chỗ tại trang web của hãng hoặc gọi trung tâm đặt giữ chỗ của Jetstar Pacific (số 1900 1550) và thực hiện việc thanh toán sau tại:

+ Các điểm giao dịch của ngân hàng

+ Các điểm đặt máy giao dịch ATM

+ Tại các bưu điện trên toàn quốc

+ Payoo hoặc các điểm chấp nhận thanh toán đã kết nối với Payoo

+ Thanh toán trực tuyến qua dịch vụ Internet banking

+ Thanh toán bằng mobile

+ Thanh toán tại Vietnam Booking  - đại lý ủy quyền của Jetstar Pacific tại các địa chỉ: 

  • Trụ sở chính: Số 192 Trần Quý, Phường 06, Quận 11, TP. HCM.
  • Chi nhánh 1: 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM.
  • Chi nhánh 2: 33 Quốc Tử Giám, Đống Đa, TP. Hà Nội.

Để thuận tiện cho việc thanh toán, bạn cần ghi lại các thông tin gồm: Mã số đặt chỗ (PNR), tên hành khách, tổng số tiền phải trả và chi tiết về thông tin liên lạc.

thanh-toan-khi-mua-ve-may-bay-vietjet-2-19-5-2017

Lưu ý chung khi thanh toán 

Việc thanh toán sau phải thực hiện trong vòng 24 giờ sau khi khách hàng đặt chỗ và tối thiểu trước 48 giờ so với giờ khởi hành.

- Quý khách nên kiểm tra thời gian làm việc tại các điểm chấp nhận thanh toán.

- Sau khi thanh toán, trong trường hợp cần thiết nhân viên của Jetstar Pacific sẽ liên lạc để xác định lại các thông tin về hành trình của bạn.

- Quý khách có thể liên lạc với Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Jetstar Pacific hoặc các đại lý ủy quyền để kiểm tra tình trạng đặt chỗ của mình.

- Khi làm thủ tục check-in tại sân bay, bạn chỉ cần đọc chính xác mã số đặt chỗ đã được xác nhận hoặc đưa vé máy bay điện tử kèm theo giấy tờ tùy thân cho nhân viên của Jetstar Pacific.

936 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp