Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thực đơn trên máy bay Vietnam Airlines các hạng vé mới nhất

Mục lục [Hiện]
  1. THỰC ĐƠN TRÊN MÁY BAY VIETNAM AIRLINES  CÁC HẠNG VÉ
  2. SUẤT ĂN ĐẶC BIỆT TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM  AIRLINES
  3. ĐĂNG KÝ ĐẶT SUẤT ĂN TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Là một trong các hãng hàng không quốc gia và là hãng bay đạt tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên ở Việt Nam nên Vietnam Airlines luôn chú trọng đến các dịch vụ cũng như thực đơn bữa ăn trên máy bay Vietnam Airlines. Các bữa ăn trên chuyến bay của hãng luôn được chu đáo và cẩn thận mang đến cho hành khách các bữa ăn ngon miệng và giàu chất dinh dưỡng. Nhờ có sự hợp tác với nhiều đầu bếp hàng đầu khu vực mà khiến cho thực đơn trên máy bay Vietnam Airlines trở nên đa dạng hơn.

Do vậy, tùy theo hành khách chọn hạng ghế nào trên chuyến bay của Vietnam Airlines thì sẽ có thực đơn bữa ăn khác nhau.

THỰC ĐƠN TRÊN MÁY BAY VIETNAM AIRLINES  CÁC HẠNG VÉ

Suất ăn dành cho hạng thương gia

Hạng ghế thương gia là hạng ghế cao nhất của Vietnam Airlines mang đến cho hành khách với nhiều dịch vụ cao cấp. Có lẽ vì vậy, các bữa ăn dành cho hành khách ở hạng ghế thương gia luôn có đạt tiêu chuẩn về chất lượng và hương vị đặc trưng của các vùng miền trải dài trên khắp cả nước cũng như hành khách có thể tùy chọn theo sở thích cá nhân.

Giữa các tầng mây, hành khách hạng thương gia sẽ được thưởng thức các món ăn nổi tiếng từ Bắc đến Nam như: bún bò Huế, mỳ Quảng, hủ tiếu Mỹ Tho, bún chả Hà Nội, bún thịt nướng...Bên cạnh các món ăn nổi tiếng ở Việt Nam thì Vietnam Airlines còn mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn về các suất ăn Âu hay Á khác cho hành khách.

thực đơn trên máy bay Vietnam Airlines

Suất ăn dành cho hạng thương gia trên máy bay Vietnam Airlines. Ảnh internet

Với các suất ăn nhẹ hạng thương gia thì hành khách có thể thưởng thức lựa chọn món nóng hoặc 1 lựa chọn món nguội. Tùy theo sở thích thì hành khách có thể lựa chọn các món ăn kiểu Âu với phần ăn nhỏ gọn như lát bánh mỳ nướng giòn phủ cá hồi xông khói. Hay cảm nhận hương vị Việt Nam thân thuộc như nem lụi, chả thịt bò lá lốt...Và Vietnam Airlines cũng sẽ sử dụng bộ sứ thiết kế mới, có trọng lượng nhẹ và bền hơn cho hạng thương gia để giảm tải trọng tàu bay cũng như tiết kiệm nhiên liệu.

Suất ăn hạng phổ thông

Thực đơn trên máy bay Vietnam Airlines dành cho hạng phổ thông như phổ thông đặc biệt, phổ thông tiêu chuẩn...cũng là những món ăn chất lượng và thực đơn phong phú kết hợp hài hòa giữa món ăn Việt và thế giới. Đặc biệt, thực đơn hạng ghế phổ thông cũng thường xuyên đổi mới và cải tiến cũng như luôn được hãng cân nhắc lựa chọn mang đến các trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho tất cả hành khách khi tham gia chuyến bay Vietnam Airlines.

thực đơn trên máy bay Vietnam Airlines

Món ăn với khách phổ thông trên máy bay Vietnam Airlines. Ảnh internet

Theo đó, các món ăn nhẹ của hạng phổ thông Vietnam Airlines cũng được nâng cấp mang tới cho hành khách các trải nghiệm bay ấn tượng. Hành khách cũng có thể chọn các món ăn nhẹ như bánh sandwich hay mì ăn liền với các thức uống được chọn lọc phục vụ trong hành trình bay.

Bên cạnh đó, hạng vé máy bay phổ thông, Vietnam Airlines cũng đang nghiên cứu đổi mới bao bì và dụng cụ đựng suất ăn, sử dụng chất lượng phù hợp với môi trường.

SUẤT ĂN ĐẶC BIỆT TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM  AIRLINES

Thấu hiểu về nhu cầu của từng hành khách khi tham gia trên chuyến bay Vietnam Airlines cũng như các yêu cầu dinh dưỡng khác nhau, hãng đã cung cấp đầy đủ các loại suất ăn đặc biệt. Bạn có thể tham khảo chi tiết thực đơn món ăn trên chuyến bay Vietnam Airlines dưới đây:

Các suất ăn chay

  • Suất ăn chay theo đạo Hindu: Suất ăn này phù hợp cho những ai ăn chay theo đạo Hindu hay những người ăn chay theo kiểu châu Á không sử dụng thịt, cá, gia cầm, mỡ...
  • Suất ăn chay theo đạo Jain: Những hành khách theo đạo Jain không sử dụng thịt cá, gia cầm, hải sản, cá trứng... thì có thể chọn suất ăn này.
  • Suất ăn chay kiểu phương Tây nghiêm ngặt: Phù hợp cho những ai không sử dụng tất cả các sản phẩm có nguồn gốc động vật, thịt, hải sản, cá...
  • Suất ăn chay kiểu phương Tây: Những ai không ăn cá, thịt các loại nhưng có thể ăn được trứng, sữa...
  • Suất ăn chay kiểu phương Đông: Không sử dụng hịt, gia cầm, hải sản, cá, trứng, sữa, các lại củ và rễ...

Suất ăn cho trẻ sơ sinh và trẻ em

Suất ăn này áp dụng cho các trẻ em dưới 2 tuổi và trẻ em từ 2 tuổi đến 5 tuổi

thực đơn trên máy bay Vietnam Airlines

Suất ăn cho trẻ sơ sinh và trẻ em trên máy bay Vietnam Airlines. Ảnh internet

Suất ăn theo chế độ y khoa

  • Suất ăn nhạt, mềm
  • Suất ăn cho người mắc bệnh tiểu đường
  • Suất ăn dành cho người mẫn cảm với gluten
  • Suất ăn ít calo
  • Suất ăn ít chất béo
  • Suất ăn ít muối
  • Suất ăn có ít chất đường có trong sữa

thưc dơn trên máy bay Vietnam Airlines

Suất ăn theo tôn giáo mang đến cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn về thực đơn trên máy bay Vietnam Airlines.Ảnh internet

 

Lưu ý về đặt các suất ăn đặc biệt

  • Suất ăn đặc biệt, phục vụ theo yêu cầu của hành khách nên cần lưu ý thông tin dưới đây:
  • Các chặng bay ngắn hoặc các chuyến bay không phục vụ thức ăn sẽ không áp dụng dịch vụ suất ăn đặc biệt. Bạn hãy liên hệ đến Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt suất ăn sớm nhất.
  • Suất ăn Kosher danh cho người theo đạo Do Thái chỉ áp dụng trên một số đường bay và cần được đăng ký ít nhất 72 tiếng trước giờ khởi hành.
  • Đăng ký dịch vụ suất ăn đặc biệt tối thiểu 24 tiếng trước giờ khởi hành;

ĐĂNG KÝ ĐẶT SUẤT ĂN TRÊN CHUYẾN BAY VIETNAM AIRLINES

Thực đơn trên chuyến bay Vietnam Airlines dù là hạng vé phổ thông hay hạng vé thương gia đều có sự đa dạng về thực đơn và hãng luôn có những sự thay đổi, cập nhật mới về thực đơn trên chuyến bay Vietnam Airlines để mang đến cho hành khách có thêm nhiều trải nghiệm trên chuyến bayh. Bên cạnh đặt vé máy bay Vietnam Airlines các hành trình bay nội địa cũng như quốc tế thì Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách đặt trước suất ăn trên chuyến bay.

thực đơn trên máy bay Vietnam Airlines

Đăng ký đặt trước suất ăn, đặt vé nhanh chóng tại hệ thống phòng vé Vietnam Booking. 

Hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ hay cần tư vấn thêm vể các dịch vụ trên chuyến bay thì hãy nhanh tay liên hệ đến hotline: 1900 4798. Các tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ hành khách đặt vé nhanh chóng, đặt suất ăn tiết kiệm nhanh chóng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà hành khách không liên hệ đến tổng đài Vietnam Airlines để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

ĐNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES NGAY

1599 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp