Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thủ đô Helsinki và những điểm đến tuyệt vời

Tọa lạc tại phía Nam của Phần Lan, bên bờ vịnh Phần Lan Helsinki không chỉ là trung tâm kinh tế – văn hóa – xã hội, là thành phố lớn nhất tại đất nước xinh đẹp này mà còn là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất vùng Bắc Âu. Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Helsinki trong tay bạn sẽ được thỏa thích ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp và khí hậu thiên nhiên thoáng đãng, nơi có những khu phố cổ trầm lắng, những quảng trường sôi động, những khu vui chơi, mua sắm và ăn uống tấp nập.

Những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất Helsinki

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Helsinki

Đây là một trong những viện bảo tàng thuộc sự quản lý của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Phần Lan - một phần của Đại học Helsinki. Tòa nhà có bảo tàng nằm trên đường Arkadiakatu và Pohjoinen Rautatiekatu ở trung tâm, được thiết kế bởi hai kiến ​​trúc sư người Nga là Lev P. Chichko và MG Chayko. Sau khi chính phủ Phần Lan giành được độc lập vào năm 1918, tòa nhà đã trở thành một trường học của trường tư thục của Phần Lan, vào năm 1923 tòa nhà đã được chuyển đổi thành bảo tàng động vật học của trường đại học Helsinki.

Thu-do-Helsinki-va-nhung-diem-den-tuyet-voi-1-20-7-2017

Công viên giải trí Linnanmäk

Linnanmäki Amusement Park được gọi là khu phố hạnh phúc nhất thành phố Helsinki, vì đây là công viên giải trí vô cùng nổi tiếng cho phép du khách tham gia các họa động vui chơi và tận hưởng những thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời. Công viên được xây dựng năm 1950 bởi các tổ chức phi lợi nhuận dành cho trẻ em. Có 43 điểm vui chơi khác nhau trong công viên, cũng như điểm tham quan, điểm ăn uống, nhà hàng, khu vườn và sân khấu ngoài trời.

Pháo đài Suomenlinna

Như một ốc đảo xanh tươi giữa lòng biển khơi rộng lớn, pháo đài Suomenlinna luôn nằm trong danh sách những điểm đến được yêu thích nhất tại Helsinki. Được khởi công xây dựng vào năm 1700 trên 6 hòn đảo, pháo đài Suomenlinna mở cửa quanh năm đón du khách du lịch mua vé máy bay đi Phần Lan. Hiện nay trên đảo có khoảng 800 cư dân sinh sống vì thế cũng có đầy đủ các cơ sở hạ tầng như các bảo tàng, cửa hàng, nhà hàng, các khu vui chơi và mua sắm. Pháo đài đã được UNESCO công nhận là một trong những di sản văn hóa thế giới.

Thu-do-Helsinki-va-nhung-diem-den-tuyet-voi-2-20-7-2017

Sân vận động Olympic Helsinki

Được được thiết kế bởi YRJO Lindegren, Toivo Jäntti và chính thức được khởi công xây dựng vào năm 1938 khởi công xây dựng vào năm 1938, sân vận động Olympic Helsinki là nơi tổ chức Thế vận hội Olympic 1952. Đây được xem là một trong những sân vận động rộng lớn và đẹp nhất trên thế giới, hiện nay đây cũng là nơi tổ chức rất nhiều các sự kiện văn hóa – thể thao quan trọng của thành phố như: các giải đấu thể thao, các buổi hòa nhạc, các buổi triển lãm nghệ thuật cùng rất nhiều các hoạt động cộng đồng khác.

Ngoài ra, đây còn là nơi đặt bảo tàng thể thao của Phần Lan vì thế khách du lịch có thể tìm hiểu thêm về lịch sử thể thao của đất nước này khi tham dự các buổi triển lãm tuyệt vời. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến thú vị dành cho những du khách mua vé máy bay giá rẻ yêu thể thao Phần Lan và những giải đấu thể thao đỉnh cao được tổ chức tại Phần Lan.

Thu-do-Helsinki-va-nhung-diem-den-tuyet-voi-3-20-7-2017

Toolonlahti Bay

Một nơi tuyệt vời để người dân và du khách đến tham quan và thư giãn, Toolonlahti Bay là nơi vào những buổi chiều bạn có thể cùng bạn bè dạo trên những con đường sạch đẹp ngắm khung cảnh tuyệt đẹp trong một không gian yên bình. Đây là nơi du khách có thể tìm hiểu về lịch sử thành phố và khám phá những điểm tham quan hấp dẫn như: bảo tàng Thể thao, hát opera quốc gia Phần Lan, Finlandia Hall, khu Linnunlaulu của biệt thự bằng gỗ, sân vận động Olympic…

130 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp