Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thông tin cần biết về vé máy bay khuyến mãi

Nếu đã là tín đồ thích dịch chuyển và khám phá thì chắc hẳn rằng bạn sẽ không thể nào bỏ qua những chiếc vé máy bay khuyến mãi của các hãng hàng không. Tuy nhiên mỗi hãng bay sẽ có một quy chế và hình thức khuyến mãi khác nhau. Và để tìm hiểu kĩ hơn, Vietnam Booking sẽ gửi đến một số thông tin cần biết về vé máy bay khuyến mãi để quý khách hàng có tìm hiểu và lựa chọn được thời điểm book vé phù hợp nhất cho mình.

thong-tin-can-biet-ve-ve-may-bay-khuyen-mai-05-06-2017-1

Bạn biết gì về vé máy bay khuyến mãi?

Vé máy bay khuyến mãi theo hãng hàng không

Vé máy bay khuyễn mãi Vietnam Airlines: Hãng hàng không Vietnam Airlines thường tung ra các đợt khuyến mãi để kích cầu hành khách lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không với những chiếc vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines. Cụ thể với các chương trình như: khuyến mãi giá vé máy bay Tết, chương trình khoảng khắc vàng, vé máy bay siêu tiết kiệm nội địa, vé máy bay siêu tiết kiệm quốc tế…

Vé máy bay khuyến mãi Vietjet Air: Vietjet Air nổi tiếng là hãng hàng không giá rẻ tiên phong của thị trường Việt Nam. Cùng với việc tung ra các chương trình khuyến mãi lớn như: Vé rẻ 9.000 VND, vé máy bay quốc tế 12.000 VND, vé 0 đồng, vui hè sôi động tại Bangkok,…hãng đã luôn mang đến cho hành khách của mình những chuyến đi an toàn, chất lượng và tiết kiệm.

Vé máy bay khuyến mãi Jetstar: Jetstar luôn là hãng hàng không tung ra các đợt khuyến mãi vé máy bay sớm và thường xuyên như: vé máy bay khuyến mãi Tết, vé máy bay 1.000 đồng, khuyến mãi vé máy bay 0 đồng, chương trình khuyến mãi mùa thu…

Vé máy bay khuyến mãi theo chặng bay

Để đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của khách hàng, nhiều hãng hàng không đã tung ra các đợt khuyến mãi vé giá rẻ trên nhiều chặng bay. Cụ thể đối với những chặng bay  nội địa và quốc tế, ba hãng hàng không là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar đều liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi theo từng chặng, ví dụ như:

+ Vietnam Airlines tung ra giá vé siêu tiết kiệm 333.000 đồng cho các chặng bay ngắn và 666.000 đồng cho các chặng bay dài nội địa, ưu đãi đường bay Hà Nội – Đồng Hới với giá vé chỉ 299.000 đồng. Ngoài ra, hãng còn tung nhiều đợt khuyến mãi cho các chặng bay quốc tế như Việt Nam – Luân Đôn, Việt Nam – Sydney,…với giá chỉ từ 249 USD cho hành trình bay khứ hồi.

thong-tin-can-biet-ve-ve-may-bay-khuyen-mai-05-06-2017-2

+ Vietjet Air mở bán đường bay TP.HCM – Pleiku, Hà Nội – Phú Quốc với giá vé chỉ 69.000 đồng hay vé máy bay Hà Nội – Yangon với giá chỉ 205.000 đồng.

+ Còn Jetstar mở bán vé máy bay giá rẻ cho các hành trìnhTP.HCM – Nha Trang, Hà Nội – Tuy Hòa, Đà Nẵng – Đài Bắc,…chỉ từ 68.000 VND.

Vé máy bay khuyến mãi theo tháng, mùa

Bên cạnh việc mở bán vé máy bay khuyến mãi theo các chặng bay, các hãng hàng không còn có những chương trình vé máy bay khuyến mãi riêng của mình được tung ra định kỳ. Chẳng hạn như Vietnam Airlines thường có chương trình khuyến mãi 5 ngày vàng trong tháng, khuyến mãi vé rẻ thứ 3 hàng tuần cho hành trình nội địa…; Vietjet Air có các chương trình khuyến mãi theo mùa như Vui hè cùng Jestar, khuyến mãi mùa thu, khuyến mãi Tết…; còn Jetstar thì lại có khuyến mãi cuối tuần…

Đặt vé máy bay khuyến mãi với vietnambooking.com

Để đặt vé máy khuyến mãi với Vietnam Booking, quý khách hãy truy cập vào hệ thống website vietnambooking.com hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn book vé máy bay khuyến mãi. Với công nghệ hiện đại và được tối ưu hóa, trang trực tuyến của Vietnam Booking liên tục cập nhật thông tin khuyến mãi mới nhất của các hãng hàng không nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu cho quý khách hàng được tốt nhất.

thong-tin-can-biet-ve-ve-may-bay-khuyen-mai-05-06-2017-3

Hãy cùng săn vé máy khuyến mãi với Vietnam Booking ngay từ bây giờ bằng cách gọi điện đến hotline: 1900.636.167 để được hỗ trợ bạn nhé!

107 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp