Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thỏa thích khám phá các điểm du lịch nổi tiếng theo lịch nghỉ năm 2016

Theo quy định và thống kê, trong năm 2016 người lao động sẽ được nghỉ tổng cộng 22 ngày lễ Tết. vì thế, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện chuyến du lịch, nghỉ ngơi sau những khoảng thời gian làm việc vất vả. Nếu chọn du lịch trong nước, bạn có thể đi lại bằng nhiều phương tiện như xe khách, xe máy tự túc hoặc máy bay. Trái lại càng chuyến du lịch nước ngoài dài ngày chỉ có máy bay là phương tiện chính. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng về chi phí cho chuyến đi. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không tại Việt Nam khai thác cá đường bay giá rẻ, nhằm kích cầu đi lại bằng phương tiện hiện đại này.

thoa-thich-kham-pha-cac-diem-du-lich-noi-tieng-theo-lich-nghi-nam-2016-1-28-12-2015

Do đó, để sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ cho những chuyến đi trong ngày lễ Tết, bạn hãy liên hệ ngay đến tổng đài đại lý vé giá rẻ Vietnam Booking để tìm hiểu lịch bay, mức giá và tham khảo thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không.

Thỏa thích khám phá các điểm du lịch nổi tiếng theo lịch nghỉ năm 2016

Với từng lịch nghỉ khác nhau trong năm, bạn có thể dựa theo những gợi ý về điểm tham quan sau và lựa chọn hành trình phù hợp nhất với mình.

Những điểm đến lý tưởng theo lịch nghỉ năm 2016

1. Tết Dương lịch

Tết Dương lịch 2016  kéo dài 3 ngày là thời điểm lý tưởng để đến Đà Lạt hoặc Sapa. Hai vùng đất có khí hậu lạnh độc đáo và khung cảnh ấn tượng với nhiều lễ hội thú vị. 

Trong dịp này, Đà Lạt đang trở nên rộn ràng với lễ hội hoa. Vì thế, một chuyến đi đến cao nguyên này sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn vui càng thêm vui. Và để rút ngắn thời gian đi lại, du khách có thể chọn mua vé máy bay đi Đà Lạt tại Vietnam Booking với nhiều lựa chọn hãng bay, như: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific.

thoa-thich-kham-pha-cac-diem-du-lich-noi-tieng-theo-lich-nghi-nam-2016-3-28-12-2015

Nếu muốn đi xa hơn, bạn có thể đến Sapa và ngắm tuyết rơi. Tuy nhiên, nhiệt độ nơi đây đang xuống rất thấp cùng với lượng du khách đổ về ngày càng đông, nên cần chuẩn bị đặt phòng khách sạn trước khi xuất phát.

2. Tết Âm lịch

Tết Âm lịch được nghỉ 9 ngày là khoảng thời gian lý tưởng và dễ dàng chọn lựa điểm đến từ trong nước đến quốc tế nhất. Thông thường, các điểm du lịch nước ngoài được ưa chuộng nhất trong khoảng thời gian này là Thái Lan, Campuchia, Singapore và một số nước trong khu vực châu Á.

Ngoài việc du lịch theo tour bạn sẽ được công ty chuẩn bị giúp giấy tờ, thì nếu chọn tự túc đi lại bạn cần lưu ý chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ quan trọng, cũng như đặt mua từ sớm các hạng vé máy bay giá rẻ để chuyến đi diễn ra thuận lợi.

thoa-thich-kham-pha-cac-diem-du-lich-noi-tieng-theo-lich-nghi-nam-2016-4-28-12-2015

3. Giỗ tổ Hùng Vương

Giỗ tổ Hùng Vương mùng 10/3 Âm lịch nhằm vào giữa tháng 4 Dương lịch, nên lịch nghỉ của mỗi cơ quan có thể khác nhau. Hơn thế, đây cũng là cao điểm nắng nóng của cả nước, nên các chuyến du lịch biển sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Một vài gợi ý du lịch phía Bắc, bạn có thể đến các bãi biển như Sầm Sơn, Cát Bà hay Quảng Ninh. Tại miền nam thì Vũng Tàu, Long Hải, Hồ Cốc hay Cần Giờ, Nha Trang, Phan Thiết vừa gần lại dễ dàng đi lại bằng nhiều phương tiện là điểm đến tốt nhất. 

Đặc biệt, vào thời điểm này nhiều hãng hàng không tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá các hạng vé máy bay đi Nha Trang là cơ hội tuyệt vời để thực hiện chuyến du lịch giá rẻ.

thoa-thich-kham-pha-cac-diem-du-lich-noi-tieng-theo-lich-nghi-nam-2016-5-28-12-2015

4. Lễ 30/4 – 1/5

Đây là dịp lễ kéo dài suốt 4 ngày, rất nhiều người về quê. Do đó, bạn cần lưu ý lựa chọn điểm du lịch phù hợp. Gợi ý tuyệt vời là hãy đến Côn Đảo trước khi nơi đây vào mùa biển động, với vé máy bay đi Côn Đảo. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện tour du lịch Cam Ranh – Ninh Thuận.

thoa-thich-kham-pha-cac-diem-du-lich-noi-tieng-theo-lich-nghi-nam-2016-6-28-12-2015

5. Quốc khánh 2/9

Đây là tháng mát mẻ, đón thu ở Việt nam, nên bạn tha hồ du lịch bất kì nơi nào, từ lên rừng xuống biển. Và độc đáo hơn cả khi đến với Mộc Châu (Sơn La), Mù Căng Chải (Yên Bái) hay Hoàng Su Phì (Hà Giang), kết hợp với chuyến du lịch thủ đô cùng vé máy bay đi Hà Nội, để ngắm nhìn thiên nhiên phía Bắc được thay “áo mới” với sắc trắng của hoa cải, sắc vàng rực rỡ của hướng dương.

thoa-thich-kham-pha-cac-diem-du-lich-noi-tieng-theo-lich-nghi-nam-2016-8-28-12-2015

Hãy để những ngày nghỉ trong năm 2016 trở thành những kỷ niệm tuyệt vời. Và mỗi chuyến đi sẽ mang đến nhiều điều bổ ích cho du khách, với chi phí tiết kiệm khi mua vé máy bay giá rẻ tại phòng vé Vietnam Booking.

5 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp