Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tháng 9 Vietnam Airlines khôi phục 6 đường bay nội địa

Hãng hàng không Vietnam Airlines lên kế hoạch mở lại 6 đường bay nội địa trước tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát tốt ở nhiều địa phương nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách.

Sau một thời gian dài ảnh hưởng do dịch bệnh, một số đường bay nội địa do hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ được khai thác trở lại từ ngày 09/9/2020 nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương của hành khách tại một số thành phố lớn trên cả nước. Nhân dịp mở lại các đường bay nội địa trong tháng 9 này, Vietnam Airlines cũng mở bán vé cho những hành trình này với giá chỉ từ 69.000Đ (chưa thuế, phí). Theo đó, từ hôm nay, hành khách đã có thể liên hệ với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ cho những tuyến bay này.

vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ

Tháng 9/2020, Vietnam Airlines khôi phục lại 6 đường bay nội địa.

✈ Một số đường bay nội địa Vietnam Airlines được mở lại trong tháng 9/2020

Chặng bay

Tần suất khai thác

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai

1 chuyến/ngày

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa

Thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Hải Phòng đi Điện Biên

Thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Vinh đi Buôn Ma Thuột

Thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, Chủ nhật

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Vinh đi Đà Lạt

Thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy

Đặt Ngay

Vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt

Thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá trên là vé một chiều dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không.
  • Gọi ngay tổng đài vé máy bay Vietnam Airlines 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ nhanh nhất.

Cùng với việc mở lại các đường bay nội địa, trong tháng 9/2020 Vietnam Airlines cũng lên kế hoạch mở lại một số đường bay quốc tế, phục vụ nhu cầu đi lại của người lao động Việt được xuất ngoại và các chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam để làm việc. Theo kế hoạch, những đường bay quốc tế sẽ được khai thác trở lại với tần suất từ 1 – 2 chuyến/tuần đối với một số chặng bay nổi bật nhất.

Không chỉ khôi phục các đường bay quan trọng, hãng hàng không Vietnam Airlines vẫn tiếp tục duy trì các quy định để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng động trên các chuyến bay. Theo đó, trên các chuyến bay nội địa hành khách vẫn đảm bảo giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay, thường xuyên rửa tay. Đối với các chuyến bay quốc tế, hành khách phải có xét nghiệm âm tính với Covid-19 và thực hiện yêu cầu đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng của cơ quan chức năng. Đồng thời hãng hàng không cũng khử trùng toàn bộ đội bay, đồ bảo hộ y tế và được kiểm tra thân nhiệt trước khi phục vụ hành khách.

vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines đảm bảo an toàn trên các chuyến nhằm phục vụ hành khách tốt nhất.

Ngay từ bây giờ, hãy liên hệ với Vietnam Booking – đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chính thức trên toàn quốc để được hỗ trợ các thông tin về lịch bay và giá vé. Vietnam Booking không chỉ mang đến cho hành khách các chương trình ưu đãi khi đặt vé máy bay mà còn hỗ trợ hành khách mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé trên mọi hành trình nội địa và quốc tế. Đội ngũ tư vấn viên với nhiều năm kinh nghiệm và sự nhiệt tình sẽ giúp bạn cho được hành trình phù hợp nhất. Chúc bạn săn vé thành công và có hành trình bay tuyệt vời cùng hãng hàng không Vietnam Airlines!

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 12 Phạm Phú Thứ, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES NGAY

343 lượt xem | Khải Vinh

Chặng bay phổ biến Từ Vietnam Airlines

 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp