Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tháng 4 chớm hè săn vé máy bay giá rẻ đi đâu?

Tháng 4 về với rất nhiều địa điểm vui chơi sôi động, nhiều lễ hội đặc sắc. Bạn dự định thực hiện chuyến vi vu tháng 4? Nếu vậy, đừng quên tham khảo bài viết dưới đây, xác định điểm đến ưa thích, săn vé máy bay giá rẻ và lập team, lập kế hoạch du lịch ngay nhé! Còn 1 tháng nữa. Vẫn kịp.

Tháng 4 Sapa lãng mạn, tiên cảnh

Sapa tháng 4 thời tiết đẹp, mát mẻ. Đặc biệt, tháng 4 là thời điểm mùa hoa đỗ quyên, mùa ruộng bậc thang vào mùa nước đổ, quang cảnh trở nên cuốn hút hơn. Đến Sapa, bạn có cơ hội ngồi cáp treo khám phá đỉnh Fansipan và tận hưởng khung cảnh: Lao Chải, Tả Van, Ô Quy Hồ, bản Tả Phìn - tứ đại đỉnh đèo hùng vĩ của Tây Bắc.

đặt vé máy bay đi hà nội

Cáp treo lên đỉnh Fansipan - Ảnh: ST

Bạn đặt vé máy bay đi Hà Nội, từ đó, tiếp tục di chuyển tới Sapa. Thị trấn vùng cao này cách Hà Nội 376km, bạn có thể đi tàu hỏa hoặc ô tô khách để tới (khoảng 8 giờ đồng hồ).

Tháng 4 cố đô Huế mùa festival

Huế tháng 4 các năm chẵn là mùa festival, thời tiết ấm áp dễ chịu, cảnh sắc đẹp. Cuối tháng 4 mua vé máy bay đi Huế, bạn được hòa vào không khí lễ hội đầy màu sắc, nhiều chương trình nghệ thuật tiêu biểu, nhiều hoạt động văn hóa cộng đồng đa dạng, phong phú. “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển - Huế 1 điểm đến 5 di sản” là chủ đề của Festival Huế 2018.

vé máy bay đi huế

Festival Huế 2018 hứa hẹn các hoạt động đặc sắc, thu hút - Ảnh: Khám Phá Huế

Đại Nội, Chùa Thiên Mụ, Điện Hòn Chén, Cầu Ngói Thanh Toàn, Biển Lăng Cô… là các điểm tham quan không thể bỏ lỡ tại Huế. Ngoài ra, những món ngon nổi tiếng xứ Huế như: Cơm hến, Cơm Âm Phủ, Bún bò Huế, Bánh canh Nam Phổ, Chè Hẻm, Nem lụi… rất đáng để bạn thưởng thức.

Sân bay Phú Bài, Huế cách trung tâm thành phố 15km. Đến đây, bạn có thể chọn đi xe trung chuyển của các hãng hàng không, thuê xe riêng hoặc đi taxi vào khu trung tâm.

Nha Trang biển đẹp tháng 4

Nha Trang được du khách biết tới là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, nơi có hàng trăm hòn đảo lớn, nhỏ ấn tượng. Đi Nha Trang tháng 4, bạn không chỉ được nghỉ dưỡng, tắm biển mà còn thỏa thích tham gia nhiều trò chơi thú vị trên biển. Vinpearl Land, Vịnh Ninh Vân, Hòn Mun, Hòn Tằm, Tháp Bà Ponagar, Viện Hải dương học… là những điểm đến du lịch Nha Trang hàng đầu, bạn không nên để lỡ.

vé máy bay đi nha trang

Trải nghiệm hoạt động du lịch biển Nha Trang - Ảnh: ST

Sân bay Cam Ranh cách thành phố khoảng 35 km, bạn có thể chọn đi taxi hoặc xe bus của sân bay về khu trung tâm, check-in khách sạn. Ưu điểm của bus sân bay là sẽ chạy khi máy bay của mỗi hãng hàng hàng không hạ cánh 30 phút hoặc đầy khách là chạy luôn.

Côn Đảo, Phú Quốc mùa đẹp nhất năm

Côn Đảo và Phú Quốc là các điểm nghỉ dưỡng luôn hút khách vào mùa hè. Từ tháng 10 tới tháng 4 hàng năm, ở hai hòn đảo này thời tiết cực đẹp, nắng chan hòa, làn nước biển xanh ngắt.

vé máy bay giá rẻ đi côn đảo

Bãi Đầm Trầu, Côn Đảo - Ảnh: ST

Tháng chớm hè này là mùa lá rụng ở Côn Đảo, bạn có thể đến bãi Đầm Trầu ngắm nhìn hàng cây trụi lá khẳng khiu phơi mình trên nền đá. Còn nếu mua vé máy bay đi Phú Quốc, những giây phút thư giãn bên bãi biển đẹp, sóng êm và những món ngon chế biến từ hải sản sẽ khiến bạn lưu luyến, không muốn rời đi.

Đảo Hải Tặc - đảo xinh đẹp cuối trời tây nam tổ quốc

Đảo Hải Tặc của tỉnh Kiên Giang là một quần đảo thú vị ngay từ tên gọi. Hòn Tre là đảo lớn nhất. Nơi đây cách Hà Tiên gần 28 km, cách đảo Phú Quốc 40 km.

vé máy bay giá rẻ tháng 4

Điểm check-in yêu thích của giới trẻ trên đảo Hải Tặc - Ảnh: IG @huoglatte

Quần đảo này là nơi lý tưởng để bạn thả mình trên những bãi biển hoang sơ, thơ mộng, trong lành. Diện tích đảo khá nhỏ, bạn có thể dạo bộ, ngắm cảnh cũng như quan sát, tìm hiểu nếp sinh hoạt của người dân địa phương.

Tham khảo giá vé máy bay cho chuyến đi tháng 4

Điểm đi Điểm đến Giá vé rẻ nhất
TPHCM (SGN) Hà Nội (HAN) Từ 290,000 VND
Côn Đảo (VCS) Từ 1,450,000 VND
Huế (HUI) Từ 630,000 VND
Phú Quốc (PQC) Từ 190,000 VND
Nha Trang (CXR) Từ 55,000 VND
Hà Nội (HAN) Huế (HUI) Từ 840,000 VND
Phú Quốc (PQC) Từ 199,000 VND
Nha Trang (CXR) Từ 380,000 VND

Bạn lưu ý bảng giá vé máy bay cập nhật trên đây là giá 1 chiều chưa gồm thuế, phí. Để biết giá khứ hồi, lịch trình bay cụ thể cũng như kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ, bạn hãy nhấc máy gọi tới hotline: 1900 4798 nhân viên Vietnam Booking sẽ kịp thời hỗ trợ.

20 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp