Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Thăm những ngôi chùa cổ Hà Nội với vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines

Đất Kinh kì xưa không chỉ nổi tiếng với “Hà Nội băm sáu phố phường”. Những ngôi chùa cổ kính, linh thiêng đất Hà thành cũng là nơi lưu giữ những giá trị truyền thống của người Hà Nội nói riêng và khu vực đồng bằng sông Hồng nói chung. Với vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines Đà Nẵng đi Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội được tìm hiểu về kiến trúc cũng như những nét văn hoá tín ngưỡng độc đáo của người Hà Nội xưa và nay.

Thông tin về vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng – Hà Nội của Vietnam Airlines

mua vé máy bay giá rẻ đi hà nộiSân bay Nội Bài, Hà Nội - Ảnh: Sưu tầm

Chặng bay Đà Nẵng – Hà Nội và ngược lại Hà Nội – Đà Nẵng là một trong những chặng bay nội địa quan trọng của các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, Vietjet Air và Pacific Airlines. Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác chặng Đà Nẵng – Hà Nội với tần suất trung bình 10 chuyến/ngày vào nhiều khung giờ khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu đi lại của hành khách. Từ sân bay Đà Nẵng, bạn chỉ mất 1 tiếng 20 phút để đáp xuống Hà Nội và bắt đầu hành trình khám phá vẻ đẹp cổ kính, truyền thống của Hà Nội.

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng – Hà Nội tháng 11

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé từ

Hãng hàng không 

Đà Nẵng (DAD)

Hà Nội (HAN)

499,000 VND

Vietnam Airlines

Lưu ý:

  • Giá vé trên chỉ áp dụng cho hành trình một chiều và chưa bao gồm thuế, phí.
  • Mức giá trên được đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking cập nhật vào thời điểm hiện tại (20/11/2017) và nó có thể dao động thay đổi tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt vé.

Vietnam Booking là một trong những đại lý vé máy bay giá rẻ uy tín trong nước. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất trên tất cả các chặng bay hấp dẫn trong và ngoài nước.

Bạn muốn đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội và cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi vé máy bay của các hãng hàng không nội địa và quốc tế? Hãy liên hệ với chúng tôi qua website chính thức của đại lý vé máy bay uy tín Vietnam Booking hoặc gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Khám phá những ngôi chùa cổ Hà Nội với vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines

Cùng với nhiều công trình kiến trúc độc đáo khác của thủ đô như cầu Long Biên, nhà hát lớn thành phố, khu “băm sáu phố phường”…các ngôi chùa cổ đã góp một phần nhỏ vào quá trình lưu giữ, bảo tồn những nét văn hóa truyền thống của thành phố. Cùng đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking về thăm lại những ngôi chùa độc đáo của Hà Nội để hiểu rõ hơn về nếp sống tâm linh của người thủ đô.  

vé máy bay giá rẻ đi hà nội

Chùa Trấn Quốc soi bóng trên mặt nước Hồ Tây - Ảnh: Sưu tầm

Chùa Trấn Quốc

Chùa Trấn Quốc với lịch sử hơn 1500 năm tồn tại được coi là ngôi chùa lâu đời nhất và cũng là linh thiêng nhất của đất Thăng Long- Hà Nội. Đi vãn cảnh chùa, ngắm hoàng hôn rực rỡ trên mặt nước hồ Tây gió lộng và lắng nghe tiếng chuông chiều sẽ khiến bạn quên đi những muộn phiền cuộc sống đời thường để hòa mình vào không gian bình yên, lắng đọng nơi cửa Phật.

>> Đặt khách sạn Hà Nội với giá rẻ view đẹp

Chùa Kim Liên

Chùa Kim Liên là một trong mười di tích kiến trúc cổ đặc sắc nhất ở nước ta. Được xây dựng từ thể kỉ XVII, trải qua nhiều lần trùng tu, ngôi chùa vẫn giữ được nét kiến trúc gỗ độc đáo của mình và trở thành một trong những địa điểm tâm linh quan trọng của đất Hà thành. Ghé thăm và tìm hiểu lịch sử ngôi chùa cổ cùng vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác an nhiên, thư thái.

Chùa Hà

Ngôi chùa hơn 500 tuổi này không chỉ là một địa điểm tôn giáo quan trọng của thành phố. Nó còn là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ còn ‘’lận đận tình duyên’’ tìm đến để cầu duyên. Chính vì vậy, mà chùa Hà còn được gọi thân mật là “chùa Tình yêu”.

26 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp