Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tham gia ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không Vietjet Air

Vietjet Air là một hãng hàng không giá rẻ đang từng bước vươn lên và có vị trí quan trọng trong ngành hàng không Việt Nam, trong 10 năm qua hãng đã có rất nhiều chiến lược phát triển quan trọng mở rộng đối tác với các đường bay đi khắp nơi. Nếu bạn muốn được làm việc trong môi trường năng động và mức thưởng hấp dẫn hãy tham gia ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không Vietjet Air ngay hôm nay.

ngay-hoi-tuyen-dung-tiep-vien-hang-khong-3-18-5-2017

Tiêu chuẩn để trở thành tiếp viên hàng không Vietjet Air

-  Tất cả các ứng viên có độ tuổi từ 20 – 30

- Tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên

- Trình độ tiếng Anh TOEIC trên 400 điểm hoặc tương đương

- Ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m70 – 1m80, nữ 1m60 – 1m75 (từ 1m58 đối với ứng viên nữ trước đây đã từng là tiếp viên hàng không).

- Có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt.

- Yêu thích làm việc trong ngành dịch vụ và mang lại niềm vui đến cho mọi người.

Bạn có thể tham khảo tiêu chuẩn ứng viên tại website www.vietjetair.com, mục Cơ hội nghề nghiệp.

Quyền lợi được hưởng của tiếp viên hàng không Vietjet Air

Các ứng viên sau khi trúng tuyển tiếp viên hàng không Vietjet Air sẽ được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ trong và nước ngoài, được bố trí việc làm tại hãng với nhiều ưu đãi và quyền lợi tốt nhất. Bạn sẽ có được mức thu nhập tốt, phúc lợi hấp dẫn, cơ hội di chuyển đến nhiều nước trên thế giới, môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp và vui vẻ, cơ hội đào tạo nước ngoài và thăng tiến không giới hạn, luôn được sáng tạo và thử thách…

ngay-hoi-tuyen-dung-tiep-vien-hang-khong-2-18-5-2017

Vietjet Air đã được tổ chức World HRD Congress & Stars of the Industry Group, Employer Branding Institute (EBI) bình chọn là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á năm 2016. Vietjet cũng là công ty dẫn đầu trong Ngành dịch vụ & Du lịch với giải thưởng “một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen và cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố.

Nơi tuyển dụng tiếp viên hàng không Vietjet Air

Chắc chắn ai cũng mong muốn được làm việc trong một môi trường tốt nhất với các đồng nghiệp trẻ trung, năng động, mức lương hấp dẫn và có nhiều cơ hội được khám phá nhiều điều thú vị trên thế giới. Vietjet Air hân hoan chào đón tất cả những bạn trẻ muốn thử sức ở công việc của một tiếp viên hàng không chuyên nghiệp, hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ theo đúng quy định và chờ đợi tham gia vào ngày hội tuyển dụng quan trọng này.

Để phục vụ nhu cầu phát triển mạng lưới đường bay tại các điểm tham quan nổi bật trong nước và quốc tế, hãng hàng không Vietjet Air tổ chức tuyển dụng Tiếp viên hàng không trên toàn quốc. Phỏng vấn sẽ diễn ra vào ngày 18/5/2017 tại Khách sạn Mường Thanh thuộc địa chỉ 962 Ngô Quyền, An Hải Tây, Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng và tại khách sạn Pan Pacific Hanoi địa chỉ số 01, đường Thanh Niên, thủ đô Hà Nội vào ngày 23/5/2017.

ngay-hoi-tuyen-dung-tiep-vien-hang-khong-1-18-5-2017

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ tại địa chỉ web crewrecruitment@vietjetair.com từ nay đến hết ngày 16/5/2017 cho đợt tuyển dụng tại Đà Nẵng và đến hết ngày 21/5/2017 cho đợt tuyển dụng tại thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, các ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại ngày hội tuyển dụng.

Nếu bạn hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên thì còn ngại ngần gì mà không nộp hồ sơ  ngay hôm nay, để được trở thành thành viên trong ngôi nhà Vietjet Air và có cơ hội được khám phá rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón. Muốn biết chi tiết bạn có thể liên hệ Vietnam Bookingđại lý vé máy bay Vietjet Air uy tín để biết thêm các thông tin chi tiết.

376 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp