Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tết 2023 nên đi du lịch ở đâu – Lưu ngay những điểm đến “Hot” nhất!

Mục lục [Hiện]
  1. VUI TẾT RỘN RÀNG - VI VU KHẮP CHÂU Á
    1. 1.1 Thái Lan – Đứng đầu điểm du lịch Tết
    2. 1.2 Singapore – Vui xuân rộn ràng trên đất nước Sư Tử Biển
    3. 1.3 Ngược dòng thời gian về những cổ trấn nổi tiếng của Trung Quốc
    4. 1.4 Hàn Quốc – Mùa đông tuyết trắng
    5. 1.5 Nhật Bản – Xứ sở thần tiên chìm trong tuyết trắng
    6. 1.6 Khám phá thiên đường của thiên đường - Maldives
  2. ĐÓN XUÂN TRỌN VẸN - ĐI QUA GIẤC MƠ CHÂU ÂU
    1. 2.1 Ngắm tuyết trắng Tây Âu
    2. 2.2 Khám phá nước Ý – Đất nước của những di sản
  3. SĂN VÉ MÁY BAY TẾT GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI VIETNAM BOOKING

Tết không chỉ là dịp sum vầy cùng gia đình và người thân mà còn là một kì nghỉ tuyệt vời sau một năm làm việc vất vả, xu hướng này ngày càng được nhiều người yêu thích nhất là giới trẻ. Vậy Tết 2022 nên đi du lịch ở đâu, ở đâu vừa vui vừa tiết kiệm lại có thể nghỉ dưỡng thoải mái. Hãy để Vietnam Booking “rỉ tai” đến bạn "list" những điểm đến “hot” nhất nhé!

VUI TẾT RỘN RÀNG - VI VU KHẮP CHÂU Á

Thái Lan – Đứng đầu điểm du lịch Tết

Thái Lan được cho là điểm đến quen thuộc của du khách Việt nhiều năm trở lại đây, đặc biệt trong dịp Tết, “thị trường” này trở nên nhộn nhịp hơn. Vậy vì sao, Tết 2022 nên đi du lịch ở Thái Lan? Lí do là bởi, chi phí cho hành trình đến đất Thái khá rẻ so với các quốc gia khác trong khu vực, giá vé máy bay đi Thái Lan cũng khá mềm vào dịp Tết. Đặc biệt, đến Thái Lan bạn cũng sẽ bắt gặp được không khí đón Tết cổ truyền của cộng đồng người Hoa tại khu China Town.

Tết 2020 nên đi du lịch ở đâu tiết kiệm

Thái Lan luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến du lịch Tết. (Ảnh: Internet)

đảo Phi Phi Thái Lan

Koh Phi Phi - Hòn đảo nổi tiếng nhất ở Thái Lan. (Ảnh: Internet)

Tết 2022 nên đi du lịch ở đâu để vừa vui vừa tiết kiệm, Thái Lan chắc chắc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn. Đến đất Thái, bạn có thể khám phá thủ đô nhộn nhịp Bangkok, “quẩy nhẹ” tại thành phố không bao giờ ngủ Pattaya, hay hít thở không khí trong lành, bình yên tại Chiang Mai và cả khám phá những bãi biển đẹp ngất ngây của Thái Lan ở đảo Coral, Phuket…

Singapore – Vui xuân rộn ràng trên đất nước Sư Tử Biển

Đứng sau Thái Lan, Singapore đứng thứ 2 trong danh sách các địa điểm du lịch Tết ấn tượng nhất, thú vị nhất. Về chi phí, Singapore có phần “nhỉnh” hơn Thái Lan nhưng, bạn chắc chắc sẽ không thể nào thất vọng khi đặt chân đến quốc gia xanh, sạch nhất Châu Á này. Khu China Town của Singapore với cộng đồng người Hoa sinh sống cũng mang đến không khí đón Tết rộn ràng.

vé máy bay Tết đi Singapore

Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Singapore. (Ảnh: Internet)

đặt vé máy bay Tết giá rẻ đi Singapore

Singapore - Điểm du lịch Tết lí tưởng cho gia đình nhỏ. (Ảnh: Internet)

Vé máy bay đi Singapore cũng không tăng quá cao, hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển và tiết kiệm hầu bao cho bạn và gia đình. Đi Singapore dịp Tết 2022 bạn có thể chọn hành trình 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm, khám phá khu vườn trên cao Gardens by The Bay, vịnh Marina, đảo Sentosa, tham quan khu vực trung tâm thành phố cũng như các trung tâm thương mại sầm uất.

Ngược dòng thời gian về những cổ trấn nổi tiếng của Trung Quốc

Đã rất nhiều lần bạn lên kế hoạch cho một chuyến khám phá những cổ trấn đẹp tuyệt vời của đất nước Trung Quốc nhưng vì thời gian có hạn và chi phí chưa rủng rỉnh, thì tại sau dịp tết 2022 không hoàn thiện kế hoạch này. Những cổ trấn nổi tiếng tại Trung Quốc mà bạn có thể ghé thăm như: Phượng Hoàng Cổ Trấn, Lệ Giang Cổ Trấn, Trương Gia Giới, Trùng Khánh, Vân Nam, Côn Minh, thành cổ Đại Lý, tiểu Tây Tạng Shangrila…

đặt vé máy bay Tết đi Trung Quốc giá rẻ

Những phố cổ, cảnh đẹp nổi tiếng ở Trung Quốc được giới xê dịch yêu thích. (Ảnh: Internet)

Đặt vé máy bay đi Trung Quốc trong dịp Tết cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu, khám phá nét văn hóa Tết cổ truyền độc đáo của các vùng miền ở Trung Quốc. Chi phí cho một hành trình khám phá Trung Quốc dịp Tết cũng không quá cao, chỉ từ 10 – 11 triệu là bạn đã có thể thoải mái vi vu khắp nơi rồi nhé!

Hàn Quốc – Mùa đông tuyết trắng

Tết 2022 nên đi du lịch ở đâu để có thể ngắm tuyết, trải nghiệm mùa đông gió lạnh, Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Tết nguyên đán tại Việt Nam lại trùng với mùa đông tại xứ sở kim chi, thời gian này, đất nước Hàn Quốc thường xuyên có tuyết rơi, nhiệt độ xuống thấp sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai muốn chơi đùa cùng tuyết trắng.

đặt vé máy bay Tết đi Hàn Quốc giá rẻ

Mùa đông tuyết rơi trắng xóa khắp các con đường ở Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

Trước khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc dịp Tết hay lưu lại một số địa điểm trượt tuyết lý tưởng bạn nhé:

  • Chuncheon - Elysian Gangchon – khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng cách Seoul khoảng 1 giờ đi tàu điện ngầm
  • Pyeongchang - Công viên tuyết Phoenix
  • Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Yongpyongng
  • Hongcheon - Thế giới trượt tuyết công viên Vivaldi
  • Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Alpensia
  • Yongin - Thung lũng trượt tuyết Yangji Pine Resort
  • Namyangju - Khu nghỉ mát Star Hill.

vé máy bay Tết đi Hàn Quốc

Một khu trượt tuyết ở Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

Nhật Bản – Xứ sở thần tiên chìm trong tuyết trắng

Mùa đông, đất nước Nhật Bản chìm trong tuyết trắng tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp tựa chốn thần tiên. Đặc biệt, khi đặt chân đến ngôi làng cổ Shirakawago – quê hương của chú mèo máy Doremon, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh tượng hiếm thấy. Khi đặt vé máy bay đi Nhật Bản trong dịp Tết năm nay bạn cũng đừng quên chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của những ngôi chùa cổ kính được phủ tuyết trắng ở Kyoto hay những lâu đài tráng lệ ở Osaka.

đặt vé máy bay đi Nhật Bản

Tuyết phủ trắng những ngôi đền và khu làng cổ Shirakawago ở Nhật Bản. (Ảnh: Internet)

Nhật Bản sẽ không đón Tết cổ truyền như người Việt, chính vì thế chi phí cho các dịch vụ ở xứ sở hoa anh đào trong thời gian này sẽ không quá đắt đỏ. Việc bạn cần làm đó chính là đặt vé máy bay càng sớm càng tốt, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí và sẵn sàng cho việc lên kế hoạch thật hoàn hảo.

Khám phá thiên đường của thiên đường - Maldives

Tháng 12 đến tháng 3 năm sau được cho là mùa cao điểm du lịch ở Maldives, bởi thời gian này, Maldives bước vào mùa đẹp nhất năm, biển lặng, nắng đẹp. Tuy giá phòng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cũng tăng, vé máy bay đi Maldives cũng tăng nhẹ, nhưng tất cả những yếu tố này cũng không thể ngăn cản trái tim của một người yêu biển sẵn sàng khám phá “thiên đường” này.

mua vé máy bay đi Maldives giá rẻ

Một khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ tại Maldives. (Ảnh: Internet)

vé máy bay Tết đi Maldives giá rẻ

Maldives - Thiên đường cho một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. (Ảnh: Internet)

Để hành trình đi Maldives dịp Tết 2022 tiết kiệm hơn, bạn hãy lên kế hoạch và đặt vé ngay hôm nay. Tin chắc rằng, Maldives sẽ là điểm đến tuyệt vời để bạn có một chuyến du lịch Tết ý nghĩa, trọn vẹn nhất.

ĐÓN XUÂN TRỌN VẸN - ĐI QUA GIẤC MƠ CHÂU ÂU

Ngắm tuyết trắng Tây Âu

Với chi phí đắt đỏ và hành trình xa xôi hơn nửa vòng trái đất khiến nhiều người chưa dám nghĩ đến “giấc mơ Châu Âu”. Tết năm nay, bạn hãy dành những ngày nghỉ Tết trọn vẹn của mình cho một hành trình đặc biệt, khám phá mùa đông Tây Âu, ngắm tuyết trắng và mùa đông tuyệt vời tại nước Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan hay Tây Ban Nha và cả Bồ Đào Nha…

Tết 2020 nên đi du lịch ở đâu

Thiên đường tuyết trắng ở Đức và Pháp. (Ảnh: Internet)

Vé máy bay đi Pháp, vé máy bay đi Đức thường được nhiều hành khách quan tâm, từ Việt Nam cũng có đường bay thẳng đến 2 thành phố lớn của 2 đất nước này. Du lịch các quốc gia Tây Âu dịp Tết nguyên đán bạn sẽ được chiêm ngưỡng tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, nhà thờ Đức Bà Paris được phủ tuyết trắng thật ấn tượng ở thủ đô Paris của nước Pháp. Cũng đừng quên check in cổng Brandenburg – biểu tượng của thành phố Berlin, nhà thờ lớn Cologne, lâu đài Neuschwanstein, bức tường Berlin… Và cả thủ đô Madrid xinh đẹp và thành phố Barcelona nổi tiếng của đất nước Tây Ban Nha nữa…

Khám phá nước Ý – Đất nước của những di sản

Sở hữu hơn 50 di sản nổi tiếng được Unesco công nhận, nước Ý luôn là điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Đặt vé máy bay bay đi Ý, bạn không chỉ có cơ hội khám phá kinh đô thời trang Milan mà còn được chiêm ngưỡng thành Rome nổi tiếng, ghé thăm thành Vatican, tháp nghiêng Pisa hay thành phố Venice lãng mạn nhất thế giới, thị trấn Cinqueterre, Floren cũng là những điểm đến mà bạn có thể dừng chân tại Ý trong dịp Tết 2022

mua vé máy bay đi Ý giá rẻ

Những cảnh đẹp nổi tiếng của nước Ý. (Ảnh: Internet)

SĂN VÉ MÁY BAY TẾT GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI VIETNAM BOOKING

Không chỉ là đại lý vé máy bay của các hãng hàng không trong nước như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways, Vietnam Booking còn là đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không uy tín trên thế giới. Liên hệ với hotline: 1900 4798, bạn không chỉ được tư vấn đặt vé máy bay Tết giá rẻ mà còn được hỗ trợ các dịch vụ hàng không đi kèm như: mua thêm hành lý ký gửi, hoàn đổi vé, nhượng vé máy bay…

Phòng vé máy bay Vietnam Booking 

Phòng vé máy bay Vietnam Booking uy tín nhất hiện nay.

Đặc biệt, đặt vé máy bay Tết tại Vietnam Booking bạn còn được ưu đãi với những dịch vụ riêng như: giao vé tận nhà (khu vực nội thành), tư vấn đặt vé nhiệt tình, chi tiết… Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vé máy bay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc đến phòng vé gần nhất tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng để được hỗ trợ.

395 lượt xem | Khải Vinh
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp