Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tận hưởng kỳ nghỉ thú vị ở thành phố Portland

Khi nhắc đến Mỹ bạn có thể nghĩ đến ngay thành phố New York, hiện đại, sầm uất và những bờ biển, bãi cát tuyệt đẹp của Honolulu. Tuy nhiên, nước Mỹ không chỉ hút hồn du khách bởi những thành phố đó mà sẽ khiến bạn bị mê hoặc đặt vé máy bay đi Portland đến khám phá thành phố thuộc bang Maine. Đây là một trong những thành phố khiến bạn không hề hối tiếc khi dành thời gian ghé thăm và tận hưởng kỳ nghỉ thật tuyệt vời nơi đây. Vậy, bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay lê kế hoạch cho hành trình sắp tới của mình tại thành phố đáng để bạn một lần phải đặt chân đến du lịch.

Các điểm đến hấp dẫn tại thành phố Portland

Thành phố Portland nằm giao nhau giữa hai con sông Willamette và Columbia thuộc tiểu bang Oregon. Do Portland nằm trong vùng khí hậu duyên hải miền Tây, nên nơi đây rất lý tưởng để trồng các loài hoa hồng quanh năm suốt tháng. Chính vì vậy, bạn đến tham quan thành phố này vào bất kỳ thời gian nào trong năm đều có thể chiêm ngưỡng những thảm hoa hồng trải dài khắp thành phố. Hãy để chiếc vé máy bay giá rẻ đi Portland đưa bạn đến với khung cảnh thiên nhiên tràn đầy muôn sắc hồng duyên dáng, các công viên xanh, bảo tàng hay khu vui chơi giải trí…

Công viên Washington

ve may bay di portland

Công viên Washington nằm ngay trong thành phố Portland, được xem là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều du khách. Tại đây sở hữu một số điểm tham quan như: các thử nghiệm Rose vườn nổi tiếng quốc tế, sở thú và viện bảo tàng. Đây là khu vườn đầu tiên thành lập vào năm 1871 nằm ở phía tây của trung tâm thành phố. Hơn nữa, nhờ có khí hậu ôn hòa mà khắp thành phố Portland tràn ngập các loài hoa hồng đang khoe sắc, nên Portland được mệnh danh là thành phố của hoa hồng. Ngoài ra, khi đến với công viên này bạn còn có cơ hội hòa mình vào lễ hội Rose vào tháng năm và tháng sáu hàng năm.

Bike Friendly

ve may bay di portland

Ngoài được mệnh danh thành phố hoa hồng thì Portland còn biết đến phương tiện xe đạp và bạn sẽ không có gì ngạc nhiên khi nhìn thấy các chiếc xe đạp dễ thương ở  nơi đây. Khi đến với Portland, bạn sẽ không phải tốn kém nhiều chi phí trong di chuyển ở thành phố và những hoạt động ngoài trời vô cùng thú vị. Hầu hết tại đây có nhiều công ty du lịch địa phương có khai thác các dịch vụ xe đạp hoặc bạn muốn tự mình khám phá có thể sắm cho mình bản đồ du lịch và tự khám phá. Tuy nhiên, những chiếc xe đạp ở thành phố Portland sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong leo lên và dừng xe lại vì yên xe rất cao. Nhưng bù lại bạn sẽ có một chuyến du lịch vào mùa hè hay mùa thu ở Portland là khoảng thời gian thật lý tưởng cho việc đạp xe và tản bộ.

Sông Columbia

ve may bay di portland

Nhờ con sông Columbia mà giúp chúng ta có thể hình dung ra được ranh giới giữa tiểu bang Oregon, Washington. Hơn nữa, bên cạnh chiều dài của con sông là những địa điểm tham quan rất lý tưởng, bạn có thể lái xe chầm chậm thưởng ngoạn vẻ đẹp nơi đây và hòa mình vào một số hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, bạn có thể thực hiện ngay một chuyến đi trong ngày khám phá và chiêm ngưỡng thắng cảnh sông Columbia thật tuyệt vời. Bởi nơi đây  hội tụ nhiều phong cảnh đẹp như thác nước locks, hẻm núi Oneonta và  thác Oregon ở Guy W. State Park Talbot… sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

Thưởng thức ẩm thực Portland

Đến Portland, bạn sẽ vô cùng thích và thật tuyệt vời đối với những du khách có tâm hồn ăn uống, bởi nơi đây có rất nhiều xe thực phẩm có sẵn trên tất cả các thị trấn. Khi đến đây, thưởng thức ẩm thực bạn sẽ không cần phải lo lắng giảm cân gì , bởi các món ăn nơi đây đều được chế biến từ nhiều nguyên liệu rất đảm bảo. Hơn nữa chiếc vé máy bay đi Mỹ còn đưa bạn đến thưởng thức những món ăn vặt rất hấp dẫn tại Portland sẽ khiến du khách không thể cưỡng lại các món ăn như: món khoai tây, bánh rán và  mì ống , pho mát sẽ khiến bạn thực sự mê mẩn. Ngoài ra, bạn còn có thể sở hữu chiếc vé máy bay hãng China Airlines thưởng thức những cốc bia hay những ly rượu vang ngon tuyệt được sản xuất ngay tại nơi này.

88 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp