Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tam Đảo – Điểm hẹn mùa xuân tuyệt vời

Nằm ở độ cao trên 900m so với mực nước biển, Tam Đảo là điểm du lịch nổi tiếng của phía Bắc và đang thu hút nhiều du khách ờ các tỉnh thành đến khám phá cùng vé máy bay đi Hà Nội. Nơi đây được ví như “thành phố Đà Lạt” của miền Bắc với khí hậu dịu mát, 4 mùa trong ngày. Hãy đến Tam Đảo và tận hưởng kỳ nghỉ vùng cao đầy niềm vui, với những trải nghiệm tuyệt vời  trong không gian tự nhiên trù phú, xanh tươi.

Khu du lịch núi tam Đảo nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 80km, rất thuận tiện cho những du khách đang có kế hoạch du lịch Hà Nội. Và để tiết kiệm thời gian từ Nam ra bắc, bạn có thể chọn mua vé máy bay từ TP.HCM đi Hà Nội của các hãng hàng không: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific với nhiều mức giá hấp dẫn.

tam-dao-diem-hen-mua-xuan-tuyet-voi-3-26-12-2015

Liên hệ ngay đến tổng đài đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking trên toàn quốc để tham khảo  hành trình bay, giá vé.

Tam Đảo – Điểm hẹn mùa xuân tuyệt vời

Cung đường từ hà Nội đến Tam Đảo dài 80km sẽ chinh phục du khách bằng vẻ đẹp của những cung đường đèo ngoạn mục. Sau đó, bạn sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên trong lành cùng các dịch vụ du lịch cao cấp tại khu du lịch Tam Đảo, nằm ngay trung tâm huyện Tam Đảo.

Khu du lịch Tam Ðảo này được người Pháp khai phá và xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 19. Ðến năm 1940, Tam Ðảo đã trở thành “đô thị” trên núi cao với 145 tòa nhà, biệt thự cao cấp theo nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay nhiều công trình đã bị hư hại và bỏ hoang.

Khí hậu ở Tam Đảo

Với địa hình vùng cao, Tam Đảo có phong cảnh núi non hùng vĩ, tầm nhìn mở rộng, bao quát cả vùng đồng bằng Bắc Bộ rộng lớn. Khí hậu mát mẻ quanh năm, với nhiệt độ trung bình là 18°C – 25°C, là nơi nghỉ mát lý tưởng với sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong một ngày.

tam-dao-diem-hen-mua-xuan-tuyet-voi-1-26-12-2015

Khách sạn nhà nghỉ tại Tam Đảo

  • Flamingo Đại Lải Resort

Nằm giữa một khu vực thiên nhiên rộng lớn với rừng, núi và hồ, Flamingo Đại Lải có  khí hậu trong lành, không gian riêng tư là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi.

  • Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên

Đây là một thiền viện thuộc dòng thiền Trúc Lâm Yên Tử nằm tại xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, cách Hà Nội khoảng 85 km về phía tây, thuộc 1 trong 3 thiền viện lớn nhất của Việt Nam. Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên nằm ngay bên cạnh Khu di tích danh thắng Tây Thiên cổ tự, gồm: Chùa Tây Thiên, Đền Cô, Đền Cậu, Đền Quốc Mẫu Tây Thiên Lăng Thị Tiêu, Đền Thõng, Thác Bạc).

Hiện chùa có tổ chức dùng cơm chay, lưu trú qua đêm cho các Phật tử và khách du lịch đăng ký trước.

tam-dao-diem-hen-mua-xuan-tuyet-voi-2-26-12-2015

  • Khách sạn Gia Lê

Khách sạn Gia Lê nằm ngay trung tâm của khu nghỉ mát Tam Đảo, rất thuận lợi cho du khách tham quan.

Khám phá Tam Đảo

  • Tháp truyền hình Tam Đảo

Nằm trên đỉnh Thiên Thị có độ cao 1.375 m, đường lên tháp tuy khó khăn nhưng vẫn chinh phục được nhiều du khách nhờ quang cảnh thiên nhiên nơi đây, ngập tràn sắc hoa phong lan, hoa cúc quỳ,… nở đầy lối đi, tỏa hương thơm lạ, rực rỡ…

Đây là công trình xây dựng kì công,với sự hợp tác của nhiều kỹ sư trong và ngoài nước, để tạo nên ngọn tháp cao hơn 100m. tồn tại vững chãi trên đỉnh núi cao 1200m. Để tham quan tháp, du khách phải leo 1394 bậc đá dốc thoai thoải.

  • Đền Bà Chúa Thượng Ngàn

Đây là ngôi đền nổi tiếng nhất của cả thị trấn đất đồi Tam Đảo. Ngoài sự linh thiêng, ngôi đền còn thu hút du khách kiến trúc đền và không gian xung quanh nổi bật nhờ con đường dốc thoai thoải, cảnh trí đẹp.

Đặc biệt vào những ngày rằm và mồng Một, đền có tổ chức lễ hầu đồng, nét văn hóa độc đáo của miền Bắc. Khi đó, du khách sẽ được phương thức những bài chầu văn độc đáo.

tam-dao-diem-hen-mua-xuan-tuyet-voi-4-26-12-2015

  • Thác Bạc

Thác Bạc nằm trong địa phận thị trấn Tam Đảo. đây là thác nước đẹp nhất bắt nguồn từ khe núi len lỏi qua các vòm cây xanh mát. Du khách có thể tản bộ đến khu chợ trung tâm thị trấn rồi vòng qua con đường hướng phía đông sẽ gặp đường xuống thác, cheo leo dựng đứng được thiết kế bằng những bậc tam cấp lót đá xanh.

Đặc biệt xuống thác Bạc, bạn như có cảm giác được về với khu rừng nguyên sinh trù phú. Theo người bản địa, những khi trời mưa dòng nước thác sẽ lớn hơn, đẹp hơn.

  • Nhà thờ đá cổ Tam Đảo

Nhà thờ Tam Đảo được xây dựng từ năm 1906 đến năm 1912, tọa lạc tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, bên con đường dẫn lên đỉnh núi Thiên Nhị. Ban đầu nhà thờ chỉ là mô hình nhà sàn lợp lá, đến năm 1937 nhà thờ chính thức được xây dựng lại kiên cố bằng đá và tồn tại cho tới ngày nay. Nhà thờ Tam Đảo được xây dựng bằng đá trên một triền đất cao, theo mô hình kiến trúc Gothic.

tam-dao-diem-hen-mua-xuan-tuyet-voi-5-26-12-2015

Hãy đến Tam đảo khi có dịp du lịch Hà Nội, để khám phá một không gian tự nhiên tuyệt vời nằm ở ngoại ô thành phố. Hành trình này sẽ mang đến cho du khách nhiều kỷ niệm đáng nhớ, chỉ với mức chi phí tiết kiệm khi mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại tổng đài Vietnam Booking.

459 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp