Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Tại sao bạn chọn Vietjet Air?

Chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2007, Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ tư nhân đầu tiên của Việt Nam được thành lập từ 3 cổ đông chính là Tập đoàn T&C, Sovico Holdings và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Nhà TPHCM (HD Bank). Trong 10 năm qua, hãng đã cố gắng phát triển không ngừng nghỉ và đến nay đã ghi tên mình vào đội ngũ những hãng hàng không quan trọng và thu hút nhiều khách hàng nhất Việt Nam.

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air thực sự đã trở thành một người bạn không thể thiếu trên mọi chặng đường của hành khách đến với nhiều điểm tham quan hấp dẫn trong nước và trên thế giới. Bạn nghĩ hãng hút khách hơn những hãng hàng không khác vì lý do gì, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!


Tai-sao-ban-chon-Vietjet-Air-3-22-5-2017

Giá vé máy bay rẻ nhất thị trường

Hiếm có hãng hàng không giá rẻ nào có thể trong một thời gian ngắn lại có thể tạo dựng cho mình một vị trí vô cùng quan trọng trong ngành hàng không khu vực như Vietjet Air. Với phương châm tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng có thể đi máy bay nên hãng luôn cung cấp vé máy bay giá rẻ cho tất cả các đường bay trong và ngoài nước.

Nhiều chương trình khuyến mãi

Với sứ mệnh khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế; mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không; làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế và mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện. Hãng đã thực hiện rất nhiều chiến lược khủng để thu hút hành khách với các chương trình khuyến mãi và ưu đãi lớn.

Bạn có thể thấy được các chương trình khuyến mãi định kỳ của hãng vào thứ 3 hàng tuần, cùng rất nhiều các chương trình vào các dịp khác nhau như chào mừng đường bay mới, đối tác mới, dịp lễ lớn của dân tộc, sinh nhật hãng... Ngoài ra, còn có các ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết như thông báo khuyến mãi mới, tổ chức chương trình tri ân khách hàng, mua vé tích điểm, đổi điểm thưởng…

Tai-sao-ban-chon-Vietjet-Air-2-22-5-2017

Khai thác nhiều đường bay khác nhau

Không chỉ thu hút được nhiều hành khách tham gia các chuyến bay, Vietjet Air còn hợp tác với nhiều đối tác lớn trong khu vực và trên thế giới để ngày càng mở rộng mạng lưới đường bay giúp hành khách thuận tiện trong các hành trình khởi hành từ Việt Nam đi nước ngoài hoặc di chuyển giữa các thành phố nội địa. Vì vậy bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho những đường bay thú vị đến những nơi mà  bạn yêu thích.

Hiện nay hãng đã khai thác đường bay tại nội địa tại các thành phố nổi bật như: Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Chu Lai, Đà Nẵng, Đồng Hới, Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Thanh Hóa, Vinh và các thành phố nước ngoài bao gồm: Busan, Bangkok, Cao Hùng, Côn Minh, Daegu, Đài Bắc, Đài Nam, Đài Trung, Hàng Châu, Hồng Kông, Kuala Lumpur, Macau, Ninh Ba, Tây An, Thành Đô, Thiên Tân, Thượng Hải, Trùng Khánh, Trường Sa (Hồ Nam), Seoul, Siem Reap, Singapore, Vô Tích, Vũ Hán, Yangon

Tai-sao-ban-chon-Vietjet-Air-1-22-5-2017

Đội bay trẻ và máy bay hiện đại

Vietjet Air tự hào là hãng hàng không sở hữu đội bay mới, hiện đại và thân thiện với môi trường. Tính đến cuối năm 2016, hãng đã sở hữu đội bay với hơn 45 chiếc hầu hết là máy bay mới 100% và có tuổi trung bình dưới 3 tuổi. Vietjet cũng được ghi nhận là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam và một số ít trong khu vực được sở hữu dòng máy bay Sharklet A320 hiện đại nhất của Airbus. Vietjet Air được báo chí quốc tế ca ngợi là có đội bay sinh động bậc nhất thế giới với sắc màu nổi bật và nhiều kích cỡ khác nhau.

Nếu bạn lên kế hoạch cho mình với bất kỳ điểm đến nào hãy liên hệ ngay đến đại lý Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé, săn vé máy bay khuyến mãi, tìm kiếm thông tin du lịch, tìm hiểu các thủ tục chuyến bay và tìm hiểu về các tuyến xe bus đi nội bài của Vietjet... để hành trình của bạn luôn là những chuyến đi thú vị nhất.

1232 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp