Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


SỐC! Giá vé máy bay Vietjet TPHCM đi Hà Nội chỉ từ 399,000 VNĐ

Đặt ngay kẻo lỡ! cho hành trình TPHCM đi Hà Nội đang được Vietjet Air khai thác với giá vé chỉ từ 399,000 VNĐ của một chiều bay.

Ngày nay, máy bay được xem là một trong những phương tiện di chuyển hiện đại nhất, mang lại cho bạn một hành trình vừa khỏe khoắn vừa nhẹ nhàng mà lại vô cùng nhanh chóng. Chính vì vậy, bạn đừng ngần ngại hay đắn đo về giá cả cho hành trình khởi hành từ TPHCM đến Hà Nội, khi có giá vé chỉ từ 399,000 VNĐ mà Vietjet Air muốn gửi đến các tín đồ du lịch và ai phải thường xuyên di chuyển bằng máy bay.

Hãy book ngay tấm vé máy bay Vietjet Air từ TPHCM đi Hà Nội thật dễ dàng tại website: www.vietnambooking.com để có thật nhiều cơ hội chu du khắp phố phường Hà Nội và khám phá nhiều địa danh du lịch nổi tiếng cùng vô số món ăn nức tiếng, sẽ khiến bạn nhớ mãi về trái tim của đất nước Việt Nam này. Và đừng quên liên lạc đến số hotline 1900 636 167 khi bạn cần tư vấn và đặt vé nhé!

Vé Vietjet Air từ TPHCM đi Hà Nội có những mức giá nào?

Những chiếc vé máy bay khởi hành từ TPHCM đến Hà Nội đang được 3 hãng hàng không nội địa khai thác là Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar với tần suất hàng ngày khoảng hơn chục chuyến đến và đi trong ngày. Do đó, chẳng có gì là lạ khi sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài là 2 sân bay lớn nhất cả nước. Bởi, có lượng khách đi và đến hai thành phố này luôn nằm trong top đầu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển cho tất cả mọi người, Vietjet Air ngày càng tăng cường các chuyến bay cũng như tung ra chương trình giảm giá với những mức giá vô cùng siêu tiết kiệm cho hành trình TPHCM đi Hà Nội. Do đó, bạn có thể nhanh tay đặt vé từ TPHCM đến Hà Nội vào các khung giờ bay đẹp. Thông tin chuyến bay từ Sài Gòn đi Hà Nội, giá rẻ nhất nếu bạn đặt cận ngày bay (thời điểm tháng 6/2018) chỉ từ 900,000 VNĐ. Nếu bạn đặt trước đó ít nhất 1 đến 2 tháng thì có giá vé rẻ hơn rất nhiều chỉ từ 399,000 VNĐ. Để giúp bạn có lịch trình bay ưng ý và giá vé tiết kiệm thì có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Vietjet Air từ TPHCM đi Hà Nội dưới đây:

Chặng bay TPHCM – Hà Nội tháng 08/2018 từ 799,000 VNĐ:

Chặng bay TPHCM – Hà Nội tháng 09/2018 từ 399,000 VNĐ:

Chặng bay TPHCM – Hà Nội tháng 10/2018 từ 399,000 VNĐ:

Lưu ý chung:

  • Giá vé máy bay Vietjet Air từ TPHCM đi Hà Nội một chiều chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé một chiều đến Hà Nội của Vietjet Air có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé của quý khách.
  • Hành khách mua vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Hà Nội của hãng Vietjet có thể thay đổi ngày giờ bay, tên người bay trước giờ khởi hành trên vé 6 đến 24 tiếng tùy loại vé.
  • Hãng Vietjet Air chỉ miễn phí cho hành khách từ 2 tuổi trở lên khi đặt mua vé máy bay của hãng với 1 gói hành lý xách tay không quá 7kg.
  • Hành khách từ 2 tuổi trở lên mua vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Hà Nội hãng Vietjet sẽ tính bằng giá vé người lớn. Em bé dưới 2 tuổi được miễn phí hoàn toàn.
  • Hành khách mua vé của hãng Vietjet Air có thể chọn ghế ngồi ngay khi đặt vé hoặc sau khi đặt vé với mức phí phải chăng.
  • Vietjet Air mở quầy làm thủ tục trước giờ bay trên vé 2 tiếng và đóng quầy làm thủ tục trước giờ bay trên vé 40 phút. Khách hàng phải có mặt tại sân bay trước giờ bay tối thiểu 90 phút để làm thủ tục bay và mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân.

Thời điểm lý tưởng đặt vé máy bay đi Hà Nội

Xuân, hạ, thu, đông, là bốn mùa ở Hà Nội đều mang những nét đẹp riêng mê đắm lòng người khi bạn đến du lịch Hà Nội vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân và mùa thu là hai khoảng thời gian rất lý tưởng để bạn khám phá.

Vẻ đẹp lung linh mùa thu ở Hà Nội

Nếu như bạn muốn thưởng thức hương hoa sữa nồng nàn nổi tiếng qua bao câu hát hay đuổi theo hương thơm thanh ngọt khó quên từ gánh cốm làng Vòng thì hãy dành thời gian đến thủ đô Hà Nội vào mùa thu với tiết trời vô cùng mát mẻ. Chỉ nghe thôi mà muốn book ngay tấm vé máy bay đi Hà Nội Vitetjet Air để cảm nhận cái không khí rất riêng của mảnh đất thủ đô Hà Nội này.

Đi đâu khi đến Hà Nội?

Giữa một thủ đô đang từng ngày hiện đại hóa, những con phố cổ vẫn còn giữ nguyên vẹn và nép mình vào các ngôi nhà cổ kính như: phố Hàng Mã, Hàng Ngang, Hàng Đào… đã in sâu vào trong tâm khảm của không biết bao thế hệ người dân Hà thành và trở thành điểm đến khó bỏ qua khi bất kỳ ai đặt chân đến đây. Lạc bước vào những buổi chiều qua cac con phố cổ nơi đây, thong dong ngắm những gánh hàng rong đầy đủ màu sắc chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên cho bạn.

Nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà Hát Lớn - Hà Nội

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với 36 phố phường mà đặt chân đến đây bạn đừng quên ghé tham quan hồ Hoàn Kiếm vào sáng sớm và buổi tối, nơi đã gắn liền với truyền thuyết trả gươm của vua Lê. Và tại mảnh đất này còn lưu giữ lại lối kiến trúc Pháp là 1 trong 20 nhà hát đẹp nhất trên thế giới qua điểm đến Nhà Hát Lớn ở Hà Nội. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng công trình kiến trúc tuyệt tác khác mang phong cách thiết kế Gothic thì đừng quên đến Nhà Thờ lớn, nơi sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn cổ điển vừa lãng mạn vừa thanh bình.

phố Hàng Mã Hà Nội

Phố Hàng Mã - Hà Nội 

Ngoài những điểm đến trên thì Hà Nội còn thu hút, níu chân du khách với các điểm đến khác như: Chùa Một Cột, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, Quảng trường Ba Đình – Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Trấn Quốc, Hồ Tây, Nhà hát múa rối Thăng Long, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Làng gốm Bát Tràng, Làng cổ Đường Lâm, Vườn quốc gia Ba Vì…..

50 lượt xem | Anh Thư
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp