Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


So sánh giá vé máy bay nội địa Vietnam Airlines với Jetstar

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific là hai trong ba hãng hàng không nội địa lớn nhất Việt Nam hiện nay. Nếu như Vietnam Airlines có lợi thế về thời gian hoạt động thì Jetstar lại cạnh tranh trên thị trường bằng vé máy bay giá hợp lý. Vậy giá vé máy bay nội địa Vietnam Airlines và Jetstar có sự khác biệt thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Sự khác nhau giữa giá vé máy bay nội địa Vietnam Airlines và Jetstar

Hãng hàng không Jetstar Pacific bắt đầu hoạt động ở Việt Nam từ năm 2008 và cũng là hãng giá rẻ đầu tiên ở nước ta. Hướng đi ban đầu là nhắm đến phân khúc thị trường vé máy bay giá rẻ, với mong muốn mang đến thật nhiều cơ hội đi máy bay cho hành khách.

Chính vì thế Jetstar liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi chỉ từ 11,000 VNĐ, 68,000 VNĐ, 88,000 VNĐ cho các chuyến nội địa và từ 688,000 VNĐ cho các hành trình quốc tế. Vào các dịp lễ, tết hay mừng sự kiện lớn của hãng, chương trình vé  máy bay giá 0 VNĐ của Jetstar lại tạo nên cơn sốt săn vé máy bay trong đông đảo cộng đồng.

Nếu chia thị trường hàng không ở nước ra thành các bậc thì Vietnam Airlines sẽ được xếp vào nhóm trung, cao cấp còn Jetstar sẽ thuộc nhóm bình dân. Với sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì Vietnam Airlines cùng các hãng khác cũng tích cực triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn để thu hút khách hàng. Nhưng nhìn chung giá vé máy bay nội địa của Jetstar luôn thấp hơn so với một số hãng.

so-sanh-gia-ve-may-bay-noi-dia-cua-vietnam-airlines-va-jetstar-18-05-2017

Hiện tại Jetstar còn có chương trình “Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay” mang đến hằng ngàn vé máy bay giá rẻ chỉ từ 11,000 VNĐ cho một số chuyến bay nội địa nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách. Nếu so sánh ở bất kỳ hành trình nào giữa các hãng hàng không trong nước thì có thể nói Jetstar là hãng có giá rẻ nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Nếu các bạn muốn sở hữu những tấm vé máy bay Jetstar giá rẻ hay vé máy bay Vietnam Airlines chất lượng để sẵn sàng chinh phục, khám phá vùng đất mới hãy liên hệ Vietnam Booking nhé. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những tấm vé ưu đãi với chất lượng dịch vụ tốt.

166 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp