Siêu rẻ vé máy bay TPHCM đi Bali tháng 8

Bali luôn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trên khắp thế giới. Vẻ đẹp của những bãi biển tuyệt đẹp, những khu rừng nhiệt đới xanh mướt, hàng loạt ngôi đền Hindu cổ kính và vô số điều tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá. Hãy book ngay vé máy bay đi Bali giá rẻ trong tháng 8 này để thỏa sức vi vu khám phá thiên đường nhiệt đới này nhé.

Vé máy bay TPHCM đi Bali tháng 8/2017

Theo hệ thống tìm vé máy bay giá rẻ trong tháng 8 tại vietnambooking.com thì trong tháng cuối hè này có loạt vé máy bay TPHCM đi Bali giá vô cùng ưu đãi của hãng hàng không Air Asia và Malindo Airways có giá siêu rẻ chỉ từ 1.276.000đ/chặng bay. Giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Bali siêu rẻ này được phân bố đều trong tháng 8 và có nhiều giờ bay để bạn lựa chọn khai thác.

ve may bay di bali

Chặng bay từ Sài Gòn đi Bali thì hãng hàng không Air Asia luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và chiếm ưu thế bởi đường bay ngắn, thời gian trung chuyển giữa các chuyến bay ngắn và đặc biệt thường xuyên có vé máy bay khuyến mãi cho chặng bay này.

Để có được giá vé máy bay đi Bali rẻ như trên thì bạn nên book vé máy bay ngay từ bây giờ để có được mức giá tốt nhất và đồng thời có được thời gian chuẩn bị hành trang cho chuyến khám phá hòn đảo thiên đường này. Cách nhanh nhất để sở hữu vé máy bay đi Bali giá rẻ là truy cập vietnambooking.com để đặt vé hoặc gọi đến hotline 1900 636 167 để được tư vấn và đặt vé nhanh nhất.

Các địa điểm tham quan hấp dẫn nhất tại Bali

Bali có vô số điểm tham quan hấp dẫn và thú vị, tuy nhiên nếu thời gian có hạn thì bạn cũng đừng bỏ lỡ những điểm đến dưới đây nhé:

Đền Pura Luhur Batukaru: Đây là ngôi đền linh thiêng nhất của người dân bản địa theo đạo Hindu. Đền nằm ngay dưới chân ngọn núi Batukaru, được xây dựng từ thế kỷ 11 với kiến trúc tiêu biểu cho kiến trúc Bali cổ. Bên trong đền là những chạm khắc tinh xảo và độc đáo vô cùng sống động để bạn tìm hiểu văn hóa bản địa nơi đây.

ve may bay ha noi bali gia re

Ruộng bậc thang Jatiluwih được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Đây được xem là địa điểm tuyệt vời nhất của Bali để bạn tận hưởng thiên nhiên trong lành, thanh sạch và sảng khoái nhất sẽ giúp bạn hoàn toàn thư giãn. với tầm nhìn mở rộng, hoàn toàn thư giãn. Chắc chắn bạn sẽ chụp ảnh lia lịa khi đến đây. Đến đây bạn cũng quên dùng bữa trưa tại nhà hàng Á J Terrace trong không gian thiên nhiên thơ mộng vừa ăn và vừa ngắm cảnh nhé.

Chợ Pasar Merta Sari: Đây là khu chợ địa phương bán rất nhiều loại hoa quả, gia vị, rau, hoa lan vô cùng đặc sắc do chính người dân địa phương canh tác. Đây là địa điểm tuyệt vời để bạn tìm hiểu đời sống của người bản địa và mua được những món quà lưu niệm ý nghĩa nhất.

ve may bay di bali

Thác Gitfit hay còn được gọi là Thác sinh đôi. Thác có phong cảnh vô cùng xinh đẹp và thiên nhiên hoang dã tuyệt vời. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn bơi lội và thư giãn bên dòng suối mát lạnh ngày hè nhé.

Đền Ulun Danu Bratan nằm bên bờ hồ Bratan tọa lạc trên núi cao hơn 1.300m so với mực nước biển. Đây là một trong những ngôi đền nổi tiếng được nhiều khách du lịch viếng thăm nhất tại Bali. Đặc biệt mùi thơm của hoa cỏ xung quanh ngôi đền luôn đem đến không khí trong lành cho cả ngôi đền. Và bạn cũng đừng quên dành thời gian tham quan các khu vực quanh đền như hồ nước, các khu vườn thực vật tuyệt đẹp tại đây nhé.

Đền Tanah Lot là một quần thể đền bao gồm 6 ngôi đền xung quanh vô cùng tráng lệ và linh thiêng. Đến đây vào buổi sáng sớm bạn sẽ có cơ hội cùng người dân địa phương xếp hàng để được nhận ban phước lành.

29 lượt xem | 28-06-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp