Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Siêu HOT! Bamboo Airways chính thức mở bán vé máy bay

Mục lục [Hiện]
  1. Thông tin mới nhất từ hãng
  2. Kế hoạch bay Bamboo Airways

Sau bao lần lỡ hẹn, hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức thông báo sẽ mở bán vé vào ngày 12/01/2019. Liệu bạn có muốn trải nghiệm những dịch vụ mới mẻ từ hãng hàng không Tre Việt, hãy cùng đếm ngược thời gian để chuẩn bị đặt vé nào!

Thêm cơ hội để bạn sở hữu vé máy bay Tết Nguyên Đán 2019 - Ảnh: Bamboo Airways.

Thông tin mới nhất từ hãng

Được thành lập từ ngày 09/07/2018, Bamboo Airways đã nhiều lần thông báo dời lịch bay và thời gian bán vé do vẫn chưa nhận được giấy phép kinh doanh cùng những chứng chỉ quan trọng để khai thác máy bay.

Tuy nhiên, sau những nỗ lực và cố gắng thì Bamboo Airways đã cũng đã hoàn toàn vượt qua các công tác kiểm chứng quan trọng gồm 5 giai đoạn trong quá trình phê chuẩn cấp giấy chứng nhận Nhà khai thác tàu bay (AOC).

Cụ thể, Bamboo Airways đã được Bộ Giao thông Vận tải chính thức cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không vào ngày 12/11/2018. Và hôm 08/01/2019 vừa qua, Bamboo Airways đã được Cục Hàng không Việt Nam chính thức trao chứng chỉ nhà khai thác máy bay (Aircraft Operator Certificate – AOC), chính thức đưa hãng đi vào khai thác thị trường hàng không Việt Nam.

Bên cạnh việc chuẩn bị kỹ lưỡng về tiêu chuẩn khai thác thì Bamboo Airways cũng đã hoàn thiện cơ bản về đội ngũ nhân lực, kỹ thuật, điều kiện vật chất,…

Và lần này, Bamboo Airways chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Cổng bán vé sẽ chính thức được mở vào 12h trưa ngày 12/01/2019. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn trở thành một trong những hành khách sở hữu tấm vé đầu tiên của Bamboo Airways và cùng trải nghiệm một chuyến bay tuyệt vời đến các điểm hẹn trên khắp đất nước.

Vé máy bay Bamboo Airways - Ảnh: Internet.

Kế hoạch bay Bamboo Airways

Hướng đến hoạt động theo mô hình hybrid kết hợp giữa hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ, dự kiến giá vé máy bay Bamboo Airways có thể sẽ cao hơn Vietjet Air nhưng thấp hơn so với Vietnam Airlines. Nếu bạn vẫn chưa đặt vé máy bay Tết 2019 thì hãy chuẩn bị săn vé Bamboo Airways để trở về nhà trong dịp xuân Kỷ Hợi năm nay nhé.

Theo kế hoạch, Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác 37 đường bay kết nối tất cả thành phố lớn và các điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019. Chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways sẽ chính thức được cất cánh vào ngày 16/01/2019.

Trụ sở làm việc của Bamboo Airways tại Hà Nội - Ảnh: Internet.

Các chuyến bay nội địa đầu tiên dự kiến sẽ là Hà Nội – Quy Nhơn, Hà Nội – Đồng Hới, TP HCM – Quy Nhơn, Hà Nội – TP HCM, TP HCM – Vân Đồn,… Ngoài ra, hãng này còn hướng đến khai thác đường bay thẳng đến các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu trong thời gian tới.

Để chuẩn bị cho kế hoạch trong năm 2019 thì trước đó, Bamboo Airways đã tiến hành ký kết thỏa thuận với Airbus và Boeing để mua tổng cộng 44 chiếc máy bay. Cùng với đó là tiến hành thuê mới 20 máy bay trong thời gian chờ đợi bàn giao máy bay nhằm phục vụ kế hoạch vận hành đã được đề ra.

Tàu bay đầu tiên Airbus A319 của Bamboo Airways đã về đến Nội Bài hôm 16/12/2018 vừa qua - Ảnh: Internet.

Hãy cùng Vietnam Booking trải nghiệm những chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways trên bầu trời Việt Nam. Những tấm vé đã được chuẩn bị sẵn sàng để trao tận tay bạn, cùng truy cập vietnambooking.com để tiến hành book vé máy bay giá rẻ nội địa và quốc tế.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các tour du lịch, dịch vụ đặt phòng khách sạn và làm visa hiện đang được Vietnam Booking cung cấp để mọi hành trình thêm thuận lợi và tiết kiệm. Tất tần tật mọi thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ hotline 1900 636 167 để được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm hỗ trợ và hướng dẫn tận tình.

57 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp