Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé Tết giá rẻ khám phá những mùa hoa xuân miền Bắc

Không chỉ hoa đào là loài hoa đặc trưng cho cái Tết miền Bắc mà khi tháng 2 về nơi đây còn khiến lòng người say đắm bởi khung cảnh đất trời rực rỡ nhuộm đủ sắc hoa. Nếu có ý định du xuân khám phá, đừng bỏ qua hoa đào ở Nhật Tân, hoa mận trắng muốt hay hoa mai anh đào thơ mộng.

Thông tin về giá vé máy bay đi Hà Nội, hãng hàng không Vietjet Air cũng như những gợi ý về hoa xuân sẽ được Vietnam Booking cập nhật ở bài viết dưới đây. Theo dõi và nhanh tay lên lịch cho hành trình du xuân của mình, bạn nhé.

Thông tin giá vé máy bay Tết 2018 đi Hà Nội

Vé máy bay Tết luôn là những tấm vé được săn tìm nhiều nhất. Trong đó Vietjet Air là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho những ai đang mong muốn cho hành trình du lịch trong nước vào dịp Tết của mình thật tiết kiệm. Vietjet Air được nhiều khách hàng yêu mến, tin cậy bởi hãng hàng không này luôn cung cấp những tấm vé máy bay giá rẻ nhất cũng như nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, hãng này cũng luôn tạo điều kiện cho những khách hàng có thu nhập thấp có cơ hội được bay, được trải nghiệm một hành trình bay thật tiết kiệm, thật thú vị.

Du khách có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Vietjet Air Tết 2018 đi Hà Nội tại bảng dưới đây:

Điểm đi Điểm đến Vé Tết rẻ nhất
Nha Trang (CXR) Hà Nội (HAN) 599.000 VNĐ
Đà Nẵng (DAD) 199.000 VNĐ
Huế (HUI) 199.000 VNĐ
Phú Quốc (PQC) 499.000 VNĐ
Tuy Hòa (TBB) 299.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Hà Nội dịp Tết Nguyên Đán 2018 được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 27/12/2017.
  • Tùy thuộc vào thời điểm đặt vé mà giá vé máy bay Vietjet Air đi Hà Nội Tết 2018 sẽ được thay đổi.
  • Du khách nên đặt vé sớm nhất để tránh tình trạng cháy vé, hết vé.

Gợi ý những mùa hoa Tết ở miền Bắc hấp dẫn, thú vị

Hoa đào

Những cánh đào đỏ thắm chính là dấu hiện để chào đón mùa xuân. Đối với người miền Bắc, nếu thiếu một cành hoa đào chưng trong nhà có nghĩa là hương vị Tết không được trọn vẹn.

Vé máy bay đi Hà Nội

Check in sống ảo muôn kiểu ở vườn đào Nhật Tân - Ảnh: ST

Hoa đào là cho nét đẹp văn hóa ngày Tết của miền Bắc nói riêng và của cả dân tộc Việt Nam nói chung, nhiều người chuộng loài hoa này bởi vì hoa đào có màu đỏ và màu đỏ là màu đem lại may mắn cho cả năm.

Du lịch Hà Nội trong dịp này, bạn nên ghé thăm làng đào Nhật Tân để được chiêm ngưỡng sắc hoa rực rỡ nhất. Và đừng quên lưu lại cho mình một bức hình đẹp nhất trong hành trình du xuân của mình, bạn nhé.

Hoa mận

Từ Hà Nội đến Mộc Châu, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển. Trong đó phượt Mộc Châu từ Hà Nội bằng xe máy là sự lựa chọn thú vị nhất để bạn có thể ngắm và check in những cảnh đẹp trên chặng đường đi.

Vé máy bay Tết đi Hà Nội

Ngẩn ngơ màu hoa mận trắng ở Mộc Châu - Ảnh: ST

Đến với Mộc Châu vào những ngày Tết Nguyên Đán, bạn sẽ thực sự bất ngờ bởi sắc trắng của hoa mơ, hoa mận. Hoa mận đẹp không chỉ bởi vẻ mong manh, tinh khiết mà khi hoa nở, hoa sẽ bung nở ồ ạt khiến cả vùng trời như làn mây trôi bồng bềnh, lấp ló sau những nóc nhà truyền thống của đồng bào Mông. Khung cảnh lúc đấy mộc mạc, bình yên đến lạ khiến lòng người không khỏi đắm say.

Hoa anh đào

Nếu như Thủ đô khiến lòng người ngây ngất bởi những cành đào rực rỡ thì Sapa thị trấn sương mù lại mang trong mình một nét đẹp hiếm có của mùa xuân và loài hoa anh đào quý hiếm là một trong số đó.

Vé máy bay Tết giá rẻ

Ngọt ngào sắc hoa anh đào ở Sapa - Ảnh: ST

Đặt vé máy bay đi Hà Nội và di chuyển đến thị trấn Sapa vào những ngày này, bạn có thể ghé thăm ven hồ thị trấn để được chiêm ngưỡng sắc đẹp của hàng cây anh đào 100 tuổi khoe sắc.

Đặt mua vé máy bay Tết giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian trong việc săn vé máy bay Tết giá rẻ, thì đừng quên Vietnam Booking là người bạn đồng hành lý tưởng cho bạn. Các booker chuyên nghiệp của Vietnam Booking sẽ hỗ trợ bạn trong việc săn tìm cho bạn những chiếc vé rẻ nhất, phù hợp với hành trình đi của bạn.

Bên cạnh việc cung cấp những tấm vé máy bay Tết giá rẻ, Vietnam Booking còn giúp bạn đặt tour du lịch giá rẻ, gợi ý đến bạn những điểm đến hấp dẫn thú vị và chọn lựa nơi nghỉ chân phù hợp với chi phí của bạn.

19 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp