Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé siêu rẻ khám phá thủ đô Moscow xinh đẹp

Moscow là thủ đô, đồng thời là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa quan trọng của nước Nga. Nhờ sở hữu phong cảnh thiên nhiên quyến rũ, tươi đẹp cùng hàng ngàn công trình kiến trúc tráng lệ đã khiến Moscow trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất châu Âu. Nếu bạn dự định ghé thăm thành phố tuyệt vời này trong thời gian tới, đừng bỏ qua những thông tin bổ ích dưới đây nhé.

Vé máy bay từ TPHCM đi Moscow giá bao nhiêu?

Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay từ TPHCM đến thủ đô Moscow. Mỗi ngày các hãng cung cấp hơn 50 chuyến bay đến thành phố này, giúp đáp ứng phần lớn nhu cầu di chuyển của hành khách.

Tùy vào hành trình bay và hạng ghế mà giá vé máy bay từ TPHCM đi Moscow sẽ khác nhau. Dưới đây Vietnam Booking sẽ cung cấp bảng giá vé cụ thể của một số hãng có khai thác đường bay này, các bạn cùng xem qua nhé.

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không  Giá vé từ 
TPHCM (SGN) Moscow (DME) Etihad Airways 331 USD
Vietnam Airlines 350 USD
China Eastern Airlines 405 USD
Siberia Airlines 472 USD
British Airways 498 USD
Singapore Airlines 518 USD
Thai Airways 518 USD
Emirates 567 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay tới Moscow chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm quý khách đặt vé

Để sở hữu vé máy bay đi Moscow giá rẻ, quý khách có thể liên hệ Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín để book vé. Chúng tôi không những cam kết sẽ mang đến tấm vé máy bay đi Moscow rẻ trong thời gian sớm nhất mà còn sẵn sàng tư vấn, giải đáp khi quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc tìm và mua vé máy bay.

Bạn có thể đặt vé máy bay tại Vietnam Booking theo 3 cách sau:

  • Đến trực tiếp các văn phòng của Vietnam Booking ở Hà Nội và TPHCM
  • Gọi điện thoại đến các số 028 3956 2142, 028 3827 0404, 024 3732 2333
  • Book vé trực tuyến trên website này

Nếu dự định du lịch Moscow trong thời gian tới, ngay bây giờ bạn hãy ấn định ngày giờ khởi hành, tìm chuyến bay phù hợp và book vé thôi nào. Hàng ngàn vé máy bay đi Moscow, vé máy bay đi Nga giá rẻ đang chờ bạn sở hữu.

Gợi ý những điểm đến hấp dẫn tại Vietnam Booking

1. Cung điện Kremlin Moscow

Cung điện Kremlin được xây dựng từ năm 1475. Đây được xem là biểu tượng của xứ sở bạch dương, là niềm tự hào của bao thế hệ người Nga. Điện Kremlin tọa lạc ngay trung tâm thành phố, bên trái bờ sông Moskva hiền hòa. Hiện nơi đây là trung tâm của của nhà nước Nga, đồng thời là nơi cư trú của Tổng thống Nga.

San-ve-sieu-re-kham-pha-thu-do-Moscow-xinh-dep-28-7-2017

2. Quảng trường Đỏ

Đây là điểm đến nổi tiếng nhất thủ đô Moscow. Quảng trường nằm ngay trung tâm thành phố, gần cung điện Kremlin. Quảng trường Đỏ được xây dựng vào những năm cuối thế kỷ 15, dù trải qua quãng thời gian dài và được trùng tu nhiều lần nhưng nơi đây vẫn giữ nguyên nét lộng lẫy, tráng lệ vốn có.

San-ve-sieu-re-kham-pha-thu-do-Moscow-xinh-dep-28-7-2017-1

3. Tháp Ostankino

Đây là công trình cao nhất nước Nga với độ cao hơn 540 mét. Đứng phía dưới nhìn lên, ngọn tháp Ostankino như một mũi kim vươn cao lên trời xanh. Từ đỉnh tháp du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Moscow, không những vậy còn được tận hưởng bầu không khí cực trong lành và tươi mát.

San-ve-sieu-re-kham-pha-thu-do-Moscow-xinh-dep-28-7-2017-2

4. Bảo tàng Puskin

Sở hữu giá vé máy bay từ Việt Nam sang Moscow, du khách đừng bỏ qua một trong những địa điểm hấp dẫn, thú vị, chính là bảo tàng Puskin. Bảo tàng được xây dựng từ những năm đầu của thế kỷ 19. Nơi đây hiện đang lưu giữ nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng của nước Nga cũng như trên thế giới. Hằng năm, bảo tàng Puskin tổ chức rất nhiều cuộc triển lãm nghệ thuật có tính hàn lâm cao, thu hút rất đông du khách đến tham gia, chiêm ngưỡng.

23 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp