Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé Sài Gòn Đà Lạt 390.000đ vi vu phố núi mộng mơ

Còn gì tuyệt hơn khi có thể đến Đà Lạt thanh bình “trốn” cái nắng nóng oi bức của Sài Gòn? Với tiết trời Đà Lạt mát mẻ, dễ chịu bốn mùa, nơi đây thật sự là một địa điểm nghỉ ngơi đáng giá. Tìm hiểu giá vé máy bay đi Đà Lạt của Vietjet tháng 7 ở bảng dưới, liên hệ Vietnam Booking đặt vé rẻ và lên kế hoạch chuyến đi bạn nhé!

Giá vé máy bay rẻ nhất đi Đà Lạt

mua ve may bay di da lat gia re

Lưu ý:

  • Vé máy bay Sài Gòn Đà Lạt giá rẻ một chiều chưa gồm thuế phí, có thể thay đổi tùy thời điểm đặt mua.
  • Ngay từ bây giờ, bạn nên tìm hiểu giá vé máy bay từ Sài Gòn đến Đà Lạt tháng 7 và mua vé để tận hưởng ưu đãi.
  • Tùy điều chỉnh của hãng hàng không Vietjet, lịch bay Sài Gòn Đà Lạt có thể có sự thay đổi. Trước khi lên đường đến sân bay, bạn nên kiểm tra lại thông tin ngày giờ bay để chủ động sắp xếp lịch trình cá nhân.

Mua vé máy bay đi Đà Lạt khám phá vẻ đẹp phố núi

Khi mua vé máy bay Sài Gòn đi Đà Lạt giá rẻ đến với phố núi, bạn sẽ hiểu ngay tại sao nơi đây là được gọi bằng những cái tên mỹ miều, ấn tượng: Thành phố Ngàn hoa, Thành phố Mộng mơ, Xứ hoa đào, Xứ sở tình yêu… Ở Đà Lạt cả thiên nhiên và con người đều đã đi vào những áng văn thơ, tranh ảnh nghệ thuật và trong tim du khách từng ghé thăm.

Đà Lạt  “xứ lạnh phương Nam

Được biết tới như “xứ lạnh phương Nam”, mua vé máy bay Sài Gòn đi Đà Lạt không cần quan tâm mùa, tháng. Đà Lạt lúc nào cũng mát dịu và nên thơ.

Đỉnh Langbiang huyền thoại thật sự thích hợp cho các hoạt động cắm trại dã ngoại, ngắm cảnh. Những trải nghiệm mới lạ, bạn không nên bỏ lỡ là: ngồi trên xe Jeep hoặc leo núi chinh phục đỉnh Langbiang, đi bộ theo những con đường nhựa xuyên qua cánh rừng thông.

ve may bay tu tphcm di da lat

Từ đỉnh Langbiang, bạn có thể phóng tầm mắt xa để ngắm Suối Vàng, suối Bạc và toàn cảnh Đà Lạt trên cao. Với rừng thông bạt ngàn, rất nhiều hồ nước, con suối và khí hậu se se lạnh tuyệt vời, Đà Nẵng trong trẻo, thanh bình, khác hẳn sự đông đúc, ngột ngạt của hai đô thị lớn: Sài Gòn, Hà Nội.

Hương sắc ngàn hoa Đà Nẵng

Đà Lạt được mẹ thiên nhiên ưu ái với kiểu khí hậu ôn hòa quanh năm, thiên đường cho nhiều loài hoa đẹp. Trong đó, Dã Quỳ, Mimosa hay Mai Anh Đào là những loài hoa nổi tiếng nhất. Người Đà Lạt luôn giữ thói quen trồng hoa. Hoa có ở cả trước hiên nhà, ven đường, trong công viên. Hầu như khi ở Đà Lạt dù là ngõ ngách nào cũng có thể thấy hoa. Những bông hoa khoe sắc rực rỡ điểm tô cho thành phố là một hình ảnh đẹp trong lòng du khách mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ Vietjet mà dù qua bao thời gian cũng khó mờ phai.

ve may bay tu sai gon di da lat

Những quán cà phê Đà Lạt cực chất

Đà Lạt đẹp mộng mơ bên hồ Xuân Hương êm đềm, phẳng lặng. Để cảm nhận vẻ đẹp này, bạn có thể chọn góc quán cà phê nhìn ra hồ. Ngoài ra, những quán cà phê khu Hòa Bình với những bản nhạc trữ tình về Đà Lạt cũng rất “chất”, rất đáng để ghé chân. Một tách cà phê phin đúng điệu khiến thời gian như ngưng lại, đem đến cho lữ khách những phút giây tận hưởng cuộc sống đầy thi vị.

Sở hữu vé máy bay thành phố Hồ Chí Minh Đà Lạt đến với phố núi mộng mơ, bạn nên dành thời gian ghé cà phê Song Vy chuyên mở nhạc trữ tình nước Pháp; cà phê Liễu Ơ (lỡ yêu) sau Dinh II ấn tượng với thiết kế sân vườn đặc trưng Đà Lạt, cà phê Mộc đường Bà Trưng cuối tuần nào cũng có nhạc sống, quán cà phê Tùng chỉ phục vụ nhạc cổ điển, quán cà phê Trăm Mái với thiết kế đầy ngẫu hứng…

Đà Lạt là thế, mộng mơ và đẹp đến thế mà bạn chưa một lần trải nghiệm, khám phá thì thật đáng tiếc. Mua vé máy bay giá rẻ du lịch Đà Lạt tại Vietnam Booking đến và cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp xứ này nhé!

22 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp