Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé rẻ Vietnam Airlines vi vu khám phá xứ sở chuột túi

Bạn luôn muốn khám phá vẻ đẹp xứ sở chuột túi và tìm kiếm những điều vui thú? Vietnam Booking sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn trong việc cung cấp vé máy bay đi Úc hãng Vietnam Airline. Với sự chăm sóc, hỗ trợ nhiệt tình từ bộ phận booker, tư vấn viên đại lý, bạn sẽ có trong tay tấm vé rẻ và cơ hội trải nghiệm những điều mới lạ, hấp dẫn tại Úc.

Nếu Úc là điểm đến tiếp theo bạn chọn thì những thông tin về vé máy bay từ Việt Nam đi Úc, những điểm đến nổi tiếng và những món ăn hấp dẫn Vietnam Booking chia sẻ trong bài viết này đáng để tham khảo:

Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Úc

Điểm đi Điểm đến Giá vé
TPHCM (SGN) Melbourne (MEL) Từ 7,285,000 VNĐ 
Sydney (SYD) Từ 7,285,000 VNĐ
Hà Nội (HAN) Melbourne (MEL) Từ 13,659,000 VNĐ
Sydney (SYD) Từ 13,659,000 VNĐ

Bạn lưu ý giá vé máy bay đi Úc của Vietnam Airline cập nhật trên đây là giá một chiều chưa gồm thuế, phí. Để biết vé máy bay đi Úc khứ hồi giá bao nhiêu, vé máy bay đi Úc khuyến mãi cũng như kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Úc bạn hãy nhấc máy gọi tới tổng đài 1900 636 167 nhân viên Vietnam Booking sẽ cung cấp thông tin cụ thể.

Thời điểm lý tưởng mua vé đi Úc

Úc là một quốc gia rộng lớn, khí hậu ôn hòa dễ chịu, bạn có thể ghé thăm quanh năm. Úc có rất nhiều bang, mỗi bang lại có những kiểu thời tiết đặc trưng theo mùa, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn điểm đến đúng sở thích. Nhìn chung, mùa thu là mùa cao điểm du lịch Úc, lượng du khách mua vé máy bay sang Úc đông nhất trong tất cả các mùa.

ve may bay gia re di uc vietnam airlines

Những điểm đến du lịch Úc không nên bỏ lỡ

Mua vé máy bay du lịch Úc đến với xứ chuột túi, những điểm đến hiện đại, những công trình kiến trúc nổi tiếng và cảnh quan thiên nhiên sống động sẽ khiến bạn hoàn toàn bị chinh phục. Opera Sydney (Nhà hát con Sò), Cầu Sydney Harbour và Great Barrier Reef – kỳ quan của thế giới tự nhiên là những điểm đến Úc hấp dẫn nhất, nên có trong kế hoạch tham quan của bạn.

Nhà hát Opera Sydney

Khi nhắc đến Sydney, hầu hết du khách sẽ nghĩ về nhà hát Opera - tòa nhà tuyệt đẹp với hình dạng như những vỏ sò. Đây là một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận, đồng thời cũng là một trong những biểu tượng kiến ​​trúc vĩ đại bậc nhất thế giới.

ve may bay gia re di uc

Đến nhà hát Opera Sydney, bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ấm cúng, tham gia một tour du lịch khám phá tòa nhà hoặc lên một con tàu du ngoạn vòng quanh bến cảng để nhìn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp công trình này.

Cầu cảng Sydney

Cùng với Nhà hát Opera Sydney, Cầu Cảng là một biểu tượng nổi tiếng của Úc. Đây là cây cầu vòm thép lớn nhất thế giới, hoàn thành vào năm 1932 (40 năm trước khi có nhà hát Opera Sydney). Cầu dài 500 mét, cao 134 mét, nối phía bắc bờ biển Sydney đến các trung tâm thương mại.

Một trong những điều bạn không nên bỏ lỡ khi tới Sydney với vé máy bay từ Việt Nam đi Úc là leo lên đỉnh cầu, nhìn ngắm khung cảnh bến cảng tuyệt đẹp.

ve may bay di uc gia re

Great Barrier Reef

Great Barrier Reef là một trong những cấu trúc sống lớn nhất hành tinh, một Di Sản Thế Giới được Unesco công nhận. Năm 1975, Công viên Hải dương Great Barrier Reef được thành lập để bảo vệ hệ sinh thái: hơn 3.000 rạn san hô, 600 hòn đảo lục địa, 300 cồn san hô và các đảo ngập mặn ven bờ. Công viên trải dài 2.300 km này được công nhận là một trong 7 kỳ quan của thế giới tự nhiên, nơi lý tưởng nhất để lăn biển và ngắm những loài sinh vật biển.

Thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Úc

Tại Úc, bên cạnh những món ăn truyền thống, còn có rất nhiều món ngon chịu ảnh hưởng của ẩm thực Anh, Địa Trung Hải và Châu Á. Những món ăn bạn nên thưởng thức khi mua vé máy bay khứ hồi sang Úc là: bò bít tết, bò Úc xào tiêu, bò sốt rượu vang, BBQ, bush tucker, bánh xốp kem, bánh Lamington...

4 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp