Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé rẻ tháng 12 check-in những địa điểm “đẹp muốn xỉu” ở Phú Quốc

Nhắc đến du lịch Phú Quốc là nhắc đến một vùng đất được mệnh danh là thiên đường trên biển của du lịch Việt Nam. Đến với Phú Quốc là bạn không chỉ được đặt chân đến một vùng đất mới, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa tranh mà du khách còn có cơ hội sống ảo với những bức hình xinh lung linh với những địa điểm chụp hình siêu chất đẹp từng centimet mà không phải ai cùng biết. Hãy đặt ngay vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không nội địa để đến với du lịch Phú Quốc ngay bây giờ bạn nhé.

Cập nhật mới nhất vé máy bay nội địa đến với Phú Quốc tháng 12/2017

Thông tin sân bay

Để đến được vùng đất được xem là hòn ngọc quý của Việt Nam thì trước tiên hãy cùng Vietnambooking.com săn ngay một tấm vé máy bay khứ hồi đi Phú Quốc của các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar.

Được biết đến là một sân bay quốc tế lớn của Việt Nam, sân bay Phú Quốc hiện đang được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa và các hãng hàng không quốc tế nhằm tạo điều kiện để phát triển du lịch Phú Quốc.

vé máy bay từ hà nội đi phú quốc

Đi du lịch Phú Quốc bằng vé máy bay giá rẻ tháng 12/2017 - Ảnh minh họa

Trong đó, đối với đường bay từ Hà Nội – Phú Quốc đang hiện được khai thác với tần suất  trung bình khoảng 8 chuyến bay/ngày. Trong đó, Vietnam Airlines có 3 chuyến/ngày, Vietjet có 3 chuyến/ngày, Jetstar có 2 chuyến/ngày. Vào mùa du lịch cao điểm các hãng sẽ có thêm nhiều chuyến bay tăng cường để phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân. 

Đường bay Sài Gòn – Phú Quốc: các chuyến bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc và ngược lại hiện đang được khai thác với tần suất trung bình khoảng 10 chuyến bay/ngày. Trong đó, Vietnam Airlines có 5 chuyến/ngày, Vietjet có 3 chuyến/ngày và Jetstar có 2 chuyến/ngày. 

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc tháng 12 mới nhất:

Khởi hành Điểm đến  Hãng hàng không Giá vé 
TP.HCM (SGN) Phú Quốc (PQC) Vietnam Airlines Từ 687.000 VNĐ
Vietjet Air  Từ 99.000 VNĐ
Jetstar Từ 90.000 VNĐ
Hà Nội (HAN) Vietnam Airlines Từ 1.127.000 VNĐ
Vietjet Air  Từ 499.000 VNĐ
Jetstar Từ 398.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé mà chúng tôi cập nhật trong bảng đều là giá vé bay 1 chiều chưa có thuế phí.
  • Liên hệ tổng đài 1900 636 167 để cập nhật chi tiết về lịch bay và giá vé.

Để có thể nhanh chóng đặt được ngay một tấm vé máy bay khứ hồi đi Phú Quốc từ Hà Nội và TP.HCM trong tháng 12 tới thì hãy nhanh chóng truy cập ngay website: Vietnambooking.com để cập nhât giá vé và đặt vé máy bay đi Phú Quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua tổng đài 1900 636 167 để nhận được nhưng tư vấn tốt nhất cho hành trình bay của mình.

Những địa điểm du lịch đẹp ngất ngây ở Phú Quốc

Được nhiều người ưu ái mệnh danh là một Maldives ngay tại Việt Nam, du lịch Phú Quốc nổi tiếng với bãi Khem và mũi Ông Đội, hai địa điểm có vẻ đẹp khiến bất kì ai cũng phải phát cuồng khi đặt chân đến.

Bãi Khem được nhiều người biết đến như là một thiên đường hoang sơ, bình yên với bãi biễn dài xanh trong tưởng chừng như có thể chạm được đến đáy và một bãi cát khá đặc biệt. Cát ở bãi Khem có màu vàng tươi hay màu vàng đậm ngả sang nâu, mịn tựa kem nằm ấp ôm bờ biển xanh ngút ngàn tạo nên một trốn thiên đường trên trần gian.

vé máy bay jetstar đi phú quốc

Lặn biển ngắm san hô ở Phú Quốc - Ảnh minh họa

Trong khi đó thì mũi ông Đội là địa điểm lặn ngắm san hô và câu cá tuyệt đẹp hay là nơi bạn có thể tha hồ thưởng ngoạn không gian bình yên vào lúc bình mình hay hoàng hôn.

Và địa điểm tiếp theo mà bạn không thể không nhắc tới là làng chài Rạch Vẹm, một địa điểm nổi tiếng với khoảng trời xanh trong, mát dịu và êm ả, nơi mà con người được hòa mình vào thiên nhiên, được đắm mình trong làn nước xanh mát, thư giãn cùng những chú sao biển nhỏ xinh. Đến với làng chài Rạch Vẹm du khách còn bị thu hút cây cầu gỗ dài tít tắp nằm giữa biển khơi, một cây cầu đơn giản, mỏng manh nằm giữa màu xanh của biển, xanh của trời và xanh của núi rừng.

vé máy bay giá rẻ jetstar đi phú quốc

Những địa điểm đẹp ngất ngây của du lịch Phú Quốc - Ảnh minh họa

Được yêu thích không kém là mũi Gành Dầu với những mỏm đá nằm yên trên biển, sóng vỗ gành đá tung bọt trắng xóa và bãi biển được ví như mảnh trăng lưỡi liềm. Có lẽ những ai đến và đi rồi chẳng thể thôi nhớ nhung một mảng xanh trong dịu vợi khi được đứng trước biển cả, thu vào tầm mắt là bức tranh thiên nhiên an yên.

Và bạn cũng chẳng thể bỏ qua Hòn Móng Tay hay Hòn Một những địa điểm nằm tách biệt với mọi thứ bên ngoài bạn sẽ tìm được một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, cùng bạn bè cắm trại qua bêm, đốt lửa tâm sự dưới bầu trời bao la.

49 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp