Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé rẻ cho chuyến du lịch nước ngoài siêu tiết kiệm

Hiện nay, du lịch đã dần trở thành một nhu cầu cần thiết trong cuộc sống, không chỉ đi trong nước mà người người, nhà nhà còn lên kế hoạch săn vé máy bay giá rẻ đi nước ngoài du lịch. Chuyến du lịch ngoài nước trọn vẹn, giàu trải nghiệm có thể sẽ “ngốn” của bạn một khoản chi phí không hề nhỏ. Do đó, để tiết kiệm, bạn cần chi tiêu hợp lý, tiết giảm tối đa những khoản không cần thiết.

Bài viết này của Vietnam Booking chia sẻ một số kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ mong là phần nào giúp được những ai yêu thích du lịch nhưng “hầu bao” khiêm tốn.

Nhận thông tin khuyến mãi các hãng

Đang vào mùa du lịch, các hãng hàng không đua nhau khuyến mãi, cạnh tranh giá vé. Để nắm được thời gian cụ thể các hãng tung vé rẻ ra thị trường, bạn hãy đăng ký email nhận thông tin khuyến mãi.

Sau khi cung cấp địa chỉ nhận mail khuyến mãi của các hãng bay, khi có chương trình, mail thông tin sẽ được Vietnam Booking gửi về hộp thư bạn đã đăng ký.

san ve may bay gia re di nuoc ngoai

Xem nội dung khuyến mãi

Một khi đã nhận được khuyến mãi thì việc xem thông tin cũng rất quan trọng. Thông tin khuyến mãi cho bạn biết giá vé, điểm khởi hành, điểm đến, thời gian đặt vé để tận hưởng mức giá ưu đãi. Nếu thấy hành trình ưng ý, bạn có thể truy cập trang chủ vietnambooking.com để tham khảo thêm.

Nhìn chung, khi nhận thông tin khuyến mãi, bạn sẽ có đủ thông tin để săn vé giá rẻ cho riêng mình và nhanh chóng lên kế hoạch chuyến đi.

Săn vé máy bay giá rẻ đi nước ngoài

Sau khi đã xác định được chặng bay, thời gian đặt vé và lịch trình chuyến đi mong muốn, bước tiếp theo, bạn tiến hành săn vé rẻ. Một số “đồ nghề” cần thiết, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng là:

  • Thẻ visa
  • Các thông tin cá nhân (Họ tên đầy đủ, số Passport, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, email (thông tin đặt vé sẽ được gửi về hộp thư này).

Sau khi các nội dung chuẩn bị đã sẵn sàng, bạn vào trang web hãng có giá rẻ, chọn ngày bay (trong khoảng thời gian khuyến mãi), chặng bay, điền thông tin, thanh toán tiền vé và… đã có thể bay.

Vì là vé khuyến mãi, nên hầu hết các hãng hàng không đều giới hạn vế số lượng, thời gian mở bán nên điều quan trọng là bạn phải thật nhanh tay để đặt được vé. Vé rẻ luôn rất được săn đón, ngay khi bạn đang gõ máy tính, nhâp thông tin mua vé thì chắc chắn hàng chục, hàng trăm người khác cũng nhăm nhe tấm vé bạn muốn. Do đó, hãy sử dụng các trình duyệt chạy ổn định như Firefox, Safari, Chrome... để truy cập. Nếu website hãng quá tải, xuất hiện trang trắng không thể vào được, bạn đừng nản lòng, hãy kiên nhẫn F5 liên tục để bao vây mọi phía.

san ve may bay gia re di nuoc ngoai

Nếu không có thời gian canh vé rẻ hoặc không rành các thao tác để “giật” vé bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các booker phòng vé Vietnam Booking để chắc chắn vé rẻ trong tay.

Một vài điều chú ý về vé rẻ

- Hầu hết những tấm vé máy bay giá rẻ chưa gồm các khoản thuế, phí, cước hành lý ký gửi. Vì vậy, bạn nên tính toán kỹ trước khi đặt mua. Giá vé bạn thấy có thể rất rẻ nhưng sau khi kèm thuế và các loại phí lại “đội” lên khá nhiều.

- Vé máy bay giá rẻ thường không kèm các dịch vụ ăn uống và cũng thường hay bị trễ giờ (delay). Bạn nên “phòng hờ” bằng cách nạp năng lượng đầy đủ trước chuyến bay

- Máy bay giá rẻ không đủ các tiện nghi nhưng chắc chắn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Bạn hãy chuẩn bị sẵn tâm lý rằng mình không phải là “khách vip” khi lên máy bay.

302 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp