Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé ra Hà Nội & sắp xếp lịch trình khám phá Ninh Bình

Tháng 2 là thời gian tuyệt vời để đi Ninh Bình vãn cảnh đầu xuân. Với khung cảnh núi non hùng vĩ, sông nước hòa quyện ở Tràng An và ngôi chùa khang trang, bức tượng Phật cao lớn mạ vàng ở Bái Đính, Ninh Bình là điểm du lịch tâm linh gia đình bạn nên đi dịp Tết này.

Từ miền Nam, miền Trung, bạn có thể mua vé máy bay đi Hà Nội, rồi từ đó di chuyển về Ninh Bình (khoảng 100km). Ninh Bình siêu đẹp với Hang Múa, Tràng An, Bích Động và vô vàn điểm đến không thể bỏ lỡ khác. Sau khi bộ phim “Kong: Đảo Đầu lâu” ra rạp, Ninh Bình cũng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn làm điểm đến.

vé máy bay đi hà nội

Núi non hùng vĩ, sông nước hòa quyện ở Tràng An - Ảnh ST.

Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Hà Nội tháng 2 và review một số điểm đến Ninh Bình Vietnam Booking chia sẻ dưới đây và tự hoạch định chuyến đi cho riêng mình bạn nhé!

Vé máy bay đi Hà Nội - điểm xuất phát tới Ninh Bình

Hành trình Hãng hàng không Giá vé Tần suất
TPHCM - Hà Nội Vietnam Airlines Từ 899,000 VND 25 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 499,000 VND 21 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 288,000 VND 17 chuyến/ ngày
 
Đà Nẵng - Hà Nội Vietnam Airlines Từ 499,000 VND 10 chuyến/ ngày
Vietjet Air Từ 99,000 VND 9 chuyến/ ngày
Jetstar Pacific Từ 140,000 VND 2 chuyến/ ngày

Lưu ý:

Giá vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar Pacific được cập nhật ngày 12/01/2018. Đây là giá vé một chiều RẺ NHẤT đi Hà Nội trong tháng 2. Mức giá vé máy bay có thể thay đổi tùy vào hạng ghế và thời điểm đặt mua vé.

Để chắc chắn sở hữu vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ cho kế hoạch khám phá thêm hoàn hảo, ngay từ bây giờ bạn hãy truy cập web: vietnambooking.com để đặt mua trực tuyến hoặc liên hệ tổng đài Vietnam Booking 1900 636 167. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin: giá vé, khung giờ bay, quy định hành lí các hãng và hướng dẫn bạn đặt vé.

Cách di chuyển từ Hà Nội tới Ninh Bình

Thực hiện hành trình với vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội, đầu tiên bạn sẽ đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Từ cảng hàng không này, để vào thành phố Hà Nội, bạn có thể đi xe 45 chỗ. Cứ ra trạm mini bus là thấy, nhiều lắm, bạn cứ việc hỏi giá, hỏi đường rồi đi (mất tầm 30.000 VNĐ/ người

Từ Hà Nội, đi Ninh Bình bằng xe limosine VIP của X.E Vietnam - đến Tam Cốc là 150.000 VNĐ/ người. Xe này có ghế rộng, thoải mái, có chỗ sạc điện thoại và wifi miễn phí. Xe chạy nhanh, khoảng 1 giờ 30 phút là tới nơi.

Sau khi ổn định chỗ lưu trú, bạn thuê xe máy để chủ động đi tham quan, khám phá cảnh sách Ninh Bình.

Ngỡ ngàng trước các thắng cảnh, vẻ đẹp kỳ vĩ của Ninh Bình

Tràng An – vẻ đẹp hòa quyện mây, trời, sóng nước

Vé chèo thuyền: 200.000 VNĐ. Bạn nên đi thuyền cung số 2, thuyền chèo qua phim trường Kong: Skull Island. Mấy cô, chú diễn viên giờ chuyển sang làm du lịch rất dễ thương và thân thiện. Họ cười tươi roi rói, nói chuyện rôm rả, nói chung là thú vị. Cảnh ở đây rất đẹp, núi non sông nước, quan trọng là có thể sống ảo ở mọi góc ảnh.

mua vé máy bay đi hà nội

Ở Tràng An, mọi góc ảnh đều đẹp, gói trọn mây trời sóng nước - Ảnh: Phở Đặc Biệt

Kinh nghiệm cho bạn: Nên đi vào buổi sáng tầm 8 giờ, lúc này chưa có nhiều khách du lịch, vắng tiện cho việc chụp choẹt. Gửi xe máy bên ngoài 15.000 VNĐ và ăn sáng ở vài quán đối diện cổng vào Tràng An khá ngon (giá từ 30.000 đến 50.000 VNĐ).

Chùa Bái Đính – khu du lịch tâm linh lớn nhất Việt Nam

Chùa Bái Đính rất đẹp và hoành tráng. Nếu bạn muốn nghe hướng dẫn thuyết minh thì có các chị áo dài hồng luôn sẵn sàng: 200.000 VNĐ/ tour vòng chùa.

Kinh nghiệm cho bạn: Phí đi xe điện: 30.000 VNĐ / lượt, vào ra là 60.000 VNĐ tổng cộng. Bạn có thể bị chào mới viết sớ, viết bùa may mắn gì đấy ở ngay bên phải cổng chùa. Viết hay không tùy bạn nhưng viết xong sẽ đòi tiền: 80.000 VNĐ/ người.

vé máy bay đi hà nội giá rẻ

Tháp Chuông chùa Bái Đính, một góc ảnh đẹp - Ảnh tuitenvan.

Hang Múa – vẻ đẹp Ninh Bình nên thơ

Vé vào cổng 100.000 VNĐ. Lưu ý đi xe máy nên chạy thẳng vào cổng sẽ giữ xe miễn phí, ở ngoài gửi mất 10.000 VNĐ/ xe.

Hang Múa có view cao đẹp nhất Ninh Bình, nhất là khi leo lên từ điểm giữa đến đỉnh núi. Leo rất mệt nhưng view nhìn xuống dòng sông Tam Cốc quá đẹp, nên rất đáng.

Tham quan chùa Bích Động cổ kính

Bích Động là ngôi chùa cổ kính, đậm chất miền bắc, phía trong còn có hang tối. Từ chùa ra cổng chính, vòng qua bờ hồ bên tay trái, men theo đường đó sẽ lên một đỉnh mà view nhìn xuống rất đẹp. Bên dưới có một cái hang, chỉ cho người Việt vào. Đi chùa Bích Động mất khoảng 1-2 giờ đồng hồ tuỳ vào “tình hình sống ảo” của bạn.

Gửi xe máy bên ngoài 10.000 VNĐ ngay gần cổng chùa, không nên gửi ở khu bên ngoài mất công đi bộ xa.

vé máy bay đi hà nội - điểm xuất phát tới ninh bình

Cổng vào chùa Bích Động cổ kính - Ảnh ST.

Địa điểm khác

Cố đô Hoa Lư, Tam Cốc, Vườn chim Thung nham, Đầm Vân Long, Vườn quốc gia Cúc Phương… cũng là những điểm đến Ninh Bình thu hút, còn thời gian, bạn nên đến tham quan.

Sau khi tìm hiểu review Ninh Bình, bạn hãy note lại các điểm sẽ đến và tranh thủ đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội làm một chuyến khởi đầu năm mới nhé!

16 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp