Săn vé máy bay Vietjet ngắm những triền hoa quyến rũ dịp cuối năm

Những ngày đầu tháng 12 Dương lịch, mùa đông đang về kéo theo không khí trời se se lạnh, đủ để người ta thổn thức, vương vấn. Trong cái không khí tưởng chừng như rất u ám ấy, trên mảnh đất Việt Nam dấu yêu vẫn còn vương vấn lại những vườn hoa khoe sắc vô cùng rực rỡ.

Đặt vé máy bay đi Hà Nội tại Vietnam Booking hứa hẹn sẽ mang đến bạn hành trình khám phá khung cảnh của những triền hoa quyến rũ nhân dịp cuối năm, giúp bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc của những cánh đồng hoa sau một năm làm việc, học tập vất vả cũng như lấy lại thăng bằng và chiêm nghiệm lại những điều xưa cũ trong cuộc sống.

Thông tin về giá vé máy bay Vietjet Air đi Hà Nội tháng 12

Dần về những ngày cuối tháng 12, cũng là những lúc cận kề với lễ Noel và Tết Dương lịch nên nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội từ đó cũng tăng lên cao hơn so với những tháng trước đó. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air luôn tung ra hàng loạt vé máy bay khuyến mãi cho các hành trình nội địa.

Du khách có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Vietjet Air với các chặng bay đi Hà Nội phổ biến nhất nhân dịp cuối năm.

Điểm đi Điểm đến Giá vé rẻ nhất
TP HCM (SGN) Hà Nội (HAN) 799.000 VNĐ
Buôn Ma Thuột (BMV) 399.000 VNĐ
Nha Trang (CXR) 499.000 VNĐ
Đà Nẵng (DAD) 99.000 VNĐ
Huế (HUI) 199.000 VNĐ
Phú Quốc (PQC) 699.000 VNĐ

 

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Vietjet Air đi Hà Nội được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 11/12/2017.
  • Tùy thuộc vào tình trạng đặt vé, thời điểm đặt vé mà giá vé máy bay đi Hà Nội có thể thay đổi.
  • Du khách có thể đặt vé máy bay tại website vietnambooking.com hoặc đường dây nóng 1900 636 167 của đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking.
  • Đây là giá vé tham khảo và chưa bao gồm thuế phí.

Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân giá rẻ đầu tiên của Việt Nam được cấp phép bay trong nước và quốc tế. Điểm nổi bật của hãng hàng không này đó chính là luôn mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với nhiều đường bay, phương tiện di chuyển nhanh chóng, giúp khách hàng có một chuyến bay an toàn và dễ chịu nhất.

Săn vé máy bay giá rẻ đón những triền hoa dịp cuối năm

Tam giác mạch – Hà Giang

Đặt vé máy bay đi Hà Nội để đến với Hà Giang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thảm hoa tam giác mạch cực kì tuyệt đẹp. Tam giác mạch ở Hà Giang đẹp nhất là khi bắt đầu bước đến tháng 10 và đến hết tháng 12. Những cánh hoa li ti phơn phớt tím hồng khiến tâm hồn những người yêu hoa xao xuyến. Những ngày đầu, cánh hoa nhuộm tím màu hồng phớt nhạt, sau đó chuyển sang hồng và hồng tím trước khi tạo hạt.

Vé máy bay đi Hà Nội

Ở Hà Giang có một vườn hoa tam giác mạch đẹp đến nao lòng - Ảnh: Lê Thanh Sơn

Ngoài Hà Giang thì Lào Cai và Cao Bằng cũng có nhiều nơi trồng tam giác mạch, cụ thể ở Lào Cai, bạn cũng có thể ngắm tam giác mạch ở những thị xã phía Bắc như Simacai, Bát Xát, Bắc Hà, Mường Khương, còn ở Cao Bằng thì Hà Trĩnh – Trùng Khánh là 2 địa điểm trồng hoa tam giác mạch nhiều nhất mà bạn đừng nên bỏ lỡ.

Hoa cải trắng – Mộc Châu

Tháng 12 là thời điểm thích hợp nhất cho những ai đang có ý định đi du lịch Mộc Châu. Đến Mộc Châu vào tháng này, không chỉ bạn sẽ được rong chơi trên các đồi chè bát ngát mà còn được thả hồn mình vào những cánh đồng hoa trắng phủ khắp cao nguyên.

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Cánh đồng trắng Mộc Châu trải dài đến vô tận - Ảnh: Yen Nguyen

Chẳng kiêu sa như cánh đồng xuân, cũng không hề rực rỡ như hoa dã quỳ trong nắng, hoa cải trắng đơn giản và bình dị nhưng lại khiến như cả đất trời đều bị chao đảo, mông lung. Bất cứ ai khi đứng giữa cánh đồng hoa cải trắng ở Mộc Châu đều mang theo cảm xúc bâng khuâng khó tả, mọi cảm giác mệt mỏi, ưu phiền như dần tan biến chẳng còn lại gì.


Hoa cải vàng – Hà Nội

Mùa Đông ở Hà Nội là mùa mâu thuẩn, tuy lạnh đến tái tê nhưng lại có nhiều cái để yêu để trông chờ. Nếu vừa đầu đông là cúc họa mi tinh khôi hay thạch thảo tím biếc thì đến tháng 12 đích thực là thời điểm của mùa cải vàng.

Vé máy bay Vietjet Air đi Hà Nội

Ngẩn ngơ check in với săc màu cải vàng ở Hà Nội - Ảnh: Ngân Thùy Lê

Người ta thường ngân ngan rằng, có một mùa hoa cải, nở vàng bên bến sông. Hoa cải mộc mạc lắm, nhưng chính vì thứ màu vàng đơn thuần kết hộ với màu xanh lá đã tạo nên một bối cảnh vô cùng đẹp, vô cùng lãng mạn nên thơ.

Hoa cải đang vào mùa đúng vụ và sẽ tiếp tục nở rộ trong khoảng 2 -3  tuần nữa, vì vậy nếu muốn ghi lại những bức hình đẹp bạn nên tranh thủ đặt vé máy bay đi du lịch Hà Nội sớm đi bạn nhé.

63 lượt xem | 11-12-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp