Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay Vietjet Air khám phá mùa hoa cỏ tháng 12 Đà Lạt

Đà Lạt tháng 12 vẻ lên một khung cảnh đẹp ngỡ ngàng, khiến bao người choáng ngợp. Chỉ cần ngắm nhìn vẻ đẹp của Đà Lạt và đắm chìm trong không gian nơi ấy, ta lại bất giác ngỡ như đang bước vào chốn bồng lai tiên cảnh. Đà Lạt khiến bao nhiêu người quên cả thời gian, chẳng muốn rời xa, cứ như một thỏi nam châm đầy cuốn hút luôn níu chân người lữ khách. Và cứ thế người ta đã yêu, đã thương Đà Lạt mùa Đông tự bao giờ.

Vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ

Đà Lạt tháng 12 - đưa nhau đi trốn - Ảnh: Sưu tầm

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt tháng 12 bạn sẽ được khám Phá Đà Lạt trong không gian mờ ảo, chiêm ngưỡng một Đà Lạt đẹp dịu dàng, đẹp mơ màng. Cảnh vật Đà Lạt dường như trở nên bí ẩn, ảo diệu hơn giữa khung cảnh ma mị lôi cuốn. Mùa Đông Đà Lạt đẹp lắm!

Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ tháng 12

Chặng đường bay từ Hà Nội đến Đà Lạt là đường bay thẳng được xuất phát từ Sân bay Nội Bài và dừng chân tại Sân bay Liên Khương. Hiện tại cả 3 hãng hàng không nội địa là hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar đều khai thác chặng đường bay này với tổng tần xuất là 5 chuyến trên một ngày. Trong đó nổi bật nhất đó là hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air, Vietjet Air tung hàng loạt vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ trong nhiều ngày chỉ từ 699.000 VNĐ.

Tham khảo giá vé máy bay Hà Nội Đà Lạt Vietjet Air

Điểm đi  Điểm đến Giá vé rẻ nhất Hãng hàng không
Hà Nội (HAN) Đà Lạt (DLI) 699.000 VNĐ Vietjet Air

 

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Vietjet Air Hà Nội Đà Lạt được Vietnam Booking cập nhật vào ngày 30/11/2017.
  • Tùy thuộc vào từng thời điểm, hạng ghế mà giá vé máy bay Vietjet Air từ Hà Nội đi Đà Lạt sẽ được thay đổi.
  • Du khách có thể tham khảo và đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ trên website vietnambooking.com hoặc thông qua tổng đài 1900 636 167.

Săn vé máy bay giá rẻ để khám phá mùa hoa cỏ tháng 12 ở Đà Lạt

Đà Lạt tháng 12 rầm rộ những loài hoa

Mimosa – mỏng manh tháng 12

“Mimosa, vì sao em tới đất này?

Đà Lạt đồi núi chập chùng

Đà Lạt trời mây nước mênh mông…”

Khi sắc vàng của hoa dã quỳ đã nhạt dần đó chính là lúc mimosa lại khoác lên Đà Lạt một màu áo mới, cũng là màu vàng thế nhưng sắc hoa mimosa không rực rỡ như hoa dã quỳ mà mong manh, e ấp.

Vé máy bay đi Đà Lạt

Sắc hoa vàng mỏng manh mimosa - Ảnh: Sưu tầm

Mimosa mọc thành chùm với những cánh hoa nhỏ li ti, tròn tựa như hoa bồ công anh thu nhỏ, trong khi đó mặt dưới của lá có màu trắng bạc như phủ một lớp phấn trắng.

Mimosa nở từ những ngày mùa Đông vừa đến và kết thúc khi xuân đã qua , cái cái thời tiết Đông se lạnh, mimosa rực vàng như những mặt trời bé xíu cứ hễ như nơi nào có mimosa nơi đó trở nên ấm áp đến lạ kì.

Hoa cải trắng – tinh khôi tháng 12

Nếu cúc họa mi là loài hoa mang về mùa Đông cho thủ đô Hà Nội thì cái trắng chính là sứ giả của mùa Đông ở mảnh đất Đà Lạt. Với màu trắng tinh khôi cùng những nụ hoa bé tí, hoa cải trắng mang lại cho người ta cảm giác dễ chịu. Đặc biệt khi đứng giữa cánh đồng hoa cải trắng với hương thơm dịu nhẹ, cùng với không khí xe lạnh của Đà Lạt vào những ngày cuối năm thì chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, sảng khoái đến bất ngờ.

Vé máy bay Vietjet Air Hà Nội Đà Lạt

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cánh đồng hoa cải trắng ở Đà Lạt - Ảnh: Sưu tầm

Cỏ hồng – mềm mại quyến rũ tháng 12

Ngoài cánh đồng cải trắng bạt ngàn, những dải đường trải đầy hoa mimosa nhỏ xíu thì có một màu sắc nữa cũng thống lĩnh Đà Lạt trong tháng 12 đó chính là sắc hồng phủ kín Đà Lạt với tên gọi Cỏ Hồng.

Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Sắc hồng ngập cả một vùng trời Đà Lạt - Ảnh: Sưu tầm

Cỏ Hồng mang vẻ đẹp mong manh trước gió, khi mọc thành từng bụi trên các ngọn đồi nó lại như đang khoác một áo lông vũ tuyệt đẹp tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Không chỉ là địa điểm ngắm hoa check in đẹp, mà bạn hãy thử giang tay ra, rờ những cánh cỏ hồng mong manh trước gió bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại thích thích này.

46 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp