Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Săn vé máy bay Vietjet 0 đồng chỉ trong 3 phút

Hãng hàng không Vietjet Air là hãng thường xuyên có chương trình khuyến mãi giá vé máy bay cực sock chỉ từ 0 đồng. Tuy nhiên vé máy bay 0 đồng được bán ra với số lượng có hạn và thời gian hạn chế nên không dễ gì mà bạn mua được tấm vé này nếu như không nhanh tay, nhanh mắt và thuần thục kỹ năng đặt vé. Dưới đây Vietnam Booking sẽ bật mí cho bạn bí quyết săn vé máy bay giá 0 đồng của Vietjet Air chỉ trong 3 phút.

Vé 0 đồng của Vietjet Air

Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air là hãng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất với hàng triệu vé máy bay 0 đồng mỗi năm. Những đợt khuyến mãi hãng hàng không Vietjet Air triển khai luôn có giá vẻ rẻ hàng tuần hàng tháng và liên tục trong năm. Thông thường những tấm vé đầu tiên chỉ có giá chỉ từ 0 đồng dành cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Campuchia, Myanmar, Hong Kong… Vì vậy bạn cần nhanh tay chớp lấy cơ hội sở hữu tấm vé máy bay giá 0 đồng ngay nhé. Dưới đây là bí kíp để bạn săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng hiệu quả nhanh nhất.

ve may bay 0 dong

Theo dõi chương trình khuyến mãi và lên kế hoạch

Đầu tiên bạn cần phải nắm rõ thời gian chương trình khuyến mãi diễn ra và lên kế hoạch trước. Các chương trình khuyến mãi của hãng không tổ chức cố định vào thời gian nào trong năm nhưng sẽ có một số chương trình trong khung thời gian bạn có thể dự đoán được như: Vé máy bay khuyến mãi hè, vé máy bay khuyến mãi mùa thu.. Tiếp theo là bạn phải lên được kế hoạch cụ thể cho chuyến bay như: ngày đi, ngày về, đặt phòng khách sạn, tìm hiểu thời tiết…

Chuẩn bị trước giờ có vé rẻ

Đến ngày bán ra vé máy bay khuyến mãi, bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng một máy tính tốt và đảm bảo nơi bạn sử dụng có đường truyền internet tốc độ cao để việc săn vé rẻ được thuận lợi. Khi săn vé máy bay giá rẻ, bạn cũng nên mở từ 2 đến 3 trình duyệt khác nhau để nếu không may có lỗi ở trình duyệt này, bạn hãy đặt vé ở trình duyệt khác mà không bị gián đoạn. Đồng thời trước đó bạn hãy chắc chắn mình đã đăng ký thành viên của hãng và đăng nhập vào tài khoản ở trang book vé. Đây là việc làm đơn giản nhưng lại giúp ích cho bạn rất nhiều bởi vì khi bạn đã là thành viên, các thông tin sẽ được điền tự động vào hệ thống đặt vé giúp bạn tiết kiệm được thời gian và cơ hội dành vé giá rẻ sẽ cao hơn.

Bạn cũng nên lưu ý là trước khung giờ hãng thông báo có vé rẻ khoảng 1 - 2 tiếng, bạn có thể "săn" thử bởi đôi khi hãng sẽ tung ra đợt vé giá rẻ nhất sớm để thử nghiệm trước.

ve may bay 0 dong

Kỹ năng săn vé cần thiết nhất

Để săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng bạn cần có kỹ năng nhanh nhẹn và thành thục thao tác. Hãy luyện tập mua vé thử vài lần trước khi bước vào cuộc đua săn vé giá rẻ. Điều này sẽ giúp bạn làm quen với hệ thống, hiểu được các quy trình mua vé trực tuyến của hãng và đồng thời giúp bạn nhanh chóng quyết định những dịch vụ cần thiết để mua thêm hay loại bỏ nó. Nếu bạn thuần thục những kỹ năng săn vé máy bay trực tuyến, Vietnam Booking đảm bảo bạn sẽ sở hữu tấm vé 0 đồng Vietjet Air chỉ trong vòng chưa đến 3 phút.

Thanh toán vé trực tuyến

Hãng hàng không Vietjet áp dụng đa dạng hình thức thanh toán vé máy bay trực tuyến bằng Visa Card, Master Card, thẻ nội địa (thẻ ATM có đăng ký internet banking) hoặc thanh toán sau tại phòng vé và các điểm thu hộ. Những tấm vé giá rẻ 0 đồng thì thời gian giữ vé ngắn vì vậy bạn hãy chuẩn bị sẵn một số tiền trong tài khoản để thực hiện giao dịch thanh toán vé nhanh nhất ngay khi vừa đặt vé nhé. Càng về sau của chương trình thì giá vé sẽ càng cao và cơ hội mua vé giá rẻ sẽ không còn nữa. Hy vọng với những chia sẻ trên đây vietnambooking.com sẽ giúp bạn sở hữu những tấm vé 0 đồng thỏa sức vi vu khắp nơi mà không ngại chi phí.

33 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp